Sao thế giới 2010-09-16 14:36:40

Những Sao nhí phong cách nhất Hollywood


Là công chúa, hoàng tử của những cặp đôi đình đám nhất kinh đô điện ảnh, các cô bé, cậu bé luôn được 'diện' những bộ cánh thời trang nhất. Trong khi Suri giống như một cô công chúa nhỏ thì Shiloh lại giống hệt một cậu nhóc với trang phục Tomboy. Ảnh được đăng trên People.





Từ những chiếc túi xách, đôi giày ấn tượng, đến chiếc áo khoác ngoài cá tính, Suri tự biết cách làm cho mình trông dễ thương và phong cách hơn mà không cần nhờ đến sự giúp đỡ của mẹ. Katie Holmes cho biết: "Con bé biết tự chọn trang phục cho mình từ khi mới một tuổi rưỡi".


Mặc dù mới 4 tuổi nhưng Shiloh Jolie-Pitt đã rời xa những bộ váy áo dễ thương của các cô gái để chọn cho mình phong cách Tomboy ấn tượng, phong cách này thể hiện ở trang phục, phụ kiện và cả giày dép của cô bé. Anglenia Jolie chia sẻ về phong cách của con mình: "Bọn trẻ nên được phép thể hiện bản thân mình theo cách mà chúng muốn mà không cần quan tâm đến những phán xét của người khác bởi vì đó là một phần quan trọng của quá trình trưởng thành".


Có vẻ như David và Victoria Beckham không phải là những ngôi sao phong cách nhất trong gia đình. Cậu con trai thứ 2 của cặp đôi này, Romeo Beckham, mới gần 8 tuổi nhưng đã định hình phong cách thời trang riêng của mình và đặc biệt, chú nhóc này rất thích mang theo những chú gấu bông bên mình.


Không chỉ là anh cả trong gia đình đông đúc anh em mà Maddox Jolie-Pitt còn là anh cả trong phong cách thời trang của các em còn lại. Maddox đặc biệt thích phong cách khỏe mạnh, đôi khi không ngại khoác thêm những chiếc khăn lạ mắt hay chiếc túi độc đáo.


Violet Affleck dường như là một bản sao hoàn chỉnh của mẹ mình, nữ diễn viên Jennifer Garner. Cô bé giống mẹ từ khuôn mặt, mái tóc, núm đồng tiền duyên dáng đến phong cách thời trang và nụ cười ngọt ngào.


Giống như bà mẹ nổi tiếng, Jessica Alba, bé Honor Warren cũng thích kết hợp phong cách dịu dàng và khỏe khoắn với nhau.


Matthew McConaughey hẳn phải rất tự hào về cậu con trai 2 tuổi của mình, bé Levi giống cha như đúc, giống từ khuôn mặt đến phong cách ăn mặc. Cậu nhóc Levi sau này hứa hẹn sẽ là một anh chàng được nhiều cô gái đeo bám.


Là con trai của ngôi sao nhạc Rock, Gwen Stefani và Gavin Rossdale, bé Kingston cũng có phong cách bụi bặm, khỏe khoắn giống bố mẹ.


Cô công chúa 2 tuổi của Halle Berry đặc biệt thích những đôi giày thể thao khỏe mạnh, quần jeans và để mái tóc được 'hoàn toàn tự nhiên'.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)