Phim ảnh 2013-12-27 05:30:11

Những sao Hoa ngữ bị xã hội đen ép đóng phim...


Thế lực xã hội đen từng hoành hành làng điện ảnh Hong Kong, ép nhiều diễn viên như Lưu Đức Hoa, Lưu Gia Linh, Lâm Thanh Hà… phải đóng phim nóng.

Lưu Gia Linh
Năm 2002, một loạt hình ảnh khỏa thân của Lưu Gia Linh bị đăng tải trên các trang báo lá cải khiến cô gần như ngã quỵ. Rất may, hơn 500 nghệ sĩ đã đứng lên đòi lại công lý cho cô. Xuất xứ của những hình ảnh nhạy cảm này là do Lưu Gia Linh kiên quyết không chịu đóng phim cấp ba nên bị bọn xã hội đen bắt cóc rồi chụp ảnh.
Lưu Đức Hoa
Là ngôi sao điện ảnh có số lượng tác phẩm nhiều nhất, nhưng trong đó không ít phim đến bản thân Lưu Đức Hoa không muốn nhớ vì chúng được xếp vào loại "phim thảm họa", "phim rác rưởi". Được biết, bọn xã hội đen từng cho người đến yêu cầu anh đóng phim cấp ba, thậm chí dí súng vào đầu người quản lý. Tuy nhiên, Lưu Đức Hoa không chịu, chỉ đồng ý tham gia những bộ phim thương mại do chúng đầu tư.
Diệp Tử My
Sở hữu vòng một "khủng", Diệp Tử My là một trong những nữ diễn viên đóng phim cấp ba không có đường hoàn lương khi rơi vào bẫy của các nhà làm phim xã hội đen. Khi quyết định ký hợp đồng tham gia bộ phim đầu tiên, Diệp Tử My được hứa chỉ bán khỏa thân nhưng trên phim trường, họ đã ép buộc cô phải cởi 100% và diễn những cảnh giường chiếu thô thiển trước máy quay. Phóng lao buộc phải theo lao, từ đó cô chỉ toàn đóng thể loại phim rẻ tiền này cho đến khi giải nghệ.
Lâm Thanh Hà
Vào thời đỉnh điểm của sự nghiệp, mỹ nhân xứ Đài Lâm Thanh Hà cũng từng bị xã hội đen phái người đến "mời" đóng phim cấp ba với cát-xê rất cao. Khi cô thẳng thắn từ chối, họ chuyển sang uy hiếp, liên tục quấy rầy. May mắn, một "cao nhân" trong thế giới ngầm vì lòng ngưỡng mộ đã đứng ra giúp Lâm Thanh Hà giải vây.
Huỳnh Thu Sanh
Tuy không thuộc tuýp diễn viên thư sinh, lãng tử nhưng nhờ ngoại hình nam tính, lai Tây, Huỳnh Thu Sanh nhanh chóng tạo được chỗ đứng trên màn ảnh rộng khi chuyển từ phim truyền hình sang. Và anh đã trở thành mục tiêu kiếm tiền của bọn xã hội đen. Chúng ép anh phải tham gia phim sex do chúng sản xuất, nếu không "sẽ gửi tặng một món quà đặc biệt". Không còn cách nào khác, Huỳnh Thu Sanh đành trở thành diễn viên cấp ba và trên phim trường, chúng luôn phân công người túc trực để giám sát anh.
Lam Khiết Anh
Từng là một nữ diễn viên rất ăn khách của TVB với danh hiệu "Mỹ nhân Ngũ Đài Sơn", Lam Khiết Anh là ngôi sao truyền hình có số phận hẩm hiu nhất. Mặc dù không trực tiếp dính đến xã hội đen nhưng cô lại bị những viên chức cấp cao của TVB lúc bấy giờ ký dùm hợp đồng đóng phim cấp ba trước sức ép của chúng. Dĩ nhiên, Lam Khiết Anh kiên quyết không tham gia và hậu quả, cô đã bị công ty cho "ngồi chơi xơi nước" một thời gian dài. Đây cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến thảm cảnh điên điên dại dại của cô hiện tại.
Từ Nhược Tuyên
Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, Từ Nhược Tuyên phải bỏ học, ra đời kiếm tiền rất sớm. Có thông tin năm 15 tuổi, cô bị người ta (xã hội đen) ép sang Nhật Bản chụp ảnh gợi cảm, sau đó tham gia một số phim có cảnh nóng. Trở về Đài Loan, vì muốn đẩy sự nghiệp lên cao hơn nên Từ Nhược Tuyên đã nhận lời tham gia phim cấp ba.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)