Sao Việt 2012-01-30 02:44:14

Những 'rồng trẻ' của showbiz Việt


[size=1]Những 'rồng trẻ' của showbiz Việt[/size][size=2]Đông Nhi, Ngô Kiến Huy, Noo Phước Thịnh, Văn Mai Hương… đều là những “rồng trẻ” của năm 2012. Họ cũng mong mỏi có sự thăng tiến trong sự nghiệp của mình và nỗ lực hết mình cho công việc.[/size]Đông Nhi - rồng đáng yêu

Đang là một trong những giọng ca tuổi trẻ ăn khách hiện nay, cái tên Đông Nhi lọt vào danh sách “thế hệ kế thừa” trong mong đợi của giới chuyên môn và cả khán giả yêu nhạc. “Rồng nhỏ” này đã từng đạt nhiều giải thưởng: Giải nhất Tuổi đời mênh mông, Huy chương bạc Tiếng hát học sinh – sinh viên Toàn quốc… Đông Nhi từng là sinh viên của Nhạc viện TP HCM và cô được biết đến với một số ca khúc hit dành cho lứa tuổi ô mai: Khóc, Bối rối, Bí mật của hạnh phúc, Lời thú tội ngọt ngào… những ca khúc do cô tự sáng tác.

Tuy nhiên, điều đáng nói nhất là ngay chính Đông Nhi cũng ý thức việc “cần nâng cấp bản thân”. “Tôi nghĩ cần phải có chọn lựa kỹ càng hơn cho sự nghiệp ca hát của mình. Điều đó hoàn toàn phù hợp với sự lớn lên mỗi ngày của tôi. Hơn hết, nếu muốn bản thân có thể chinh phục nhiều hơn đối tượng khán giả thì cách tốt nhất, mình cần phải có những cải tiến từ bản thân” – nữ ca sĩ trẻ đã có những tâm sự chân thành trước thềm năm mới.

Đó chính là lý do cô đã hợp tác cùng nhạc sĩ Đức Trí, một trong những nhạc sĩ ăn khách của thị trường nhạc Việt, để thực hiện các dự án âm nhạc, mở đầu là The Singer, một album pop ballad dễ nghe. Bên cạnh âm nhạc, Đông Nhi còn thành công trong vai trò diễn viên và hiện cô là gương mặt quảng cáo ăn khách của nhiều nhãn hàng.

Trả lời trên các phương tiện truyền thông, nữ ca sĩ trẻ này không hề e ngại năm tuổi. Nhà có hai chị em nên tết nào Đông Nhi cũng phụ chị dọn dẹp, bài trí nhà cửa, mua sắm bánh mứt, trái cây… Bận rộn với công việc và những dự án mới nên có thể còn lâu lắm “rồng đáng yêu” này mới “lên xe bông”.

Noo Phước Thịnh - rồng thương hiệu

Giống như Bảo Thy, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh cũng là một giọng ca trẻ thành danh từ mạng. Trước khi đến với ca hát, Noo Phước Thịnh là sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh của trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP HCM và trước khi trở thành giọng ca được yêu thích hiện nay, Noo Phước Thịnh là một người mẫu.

Không chỉ có khán giả yêu mến, Noo Phước Thịnh còn được người trong giới thừa nhận “là giọng hát teen tốt nhất hiện nay”. Sở hữu chất giọng nam trầm, cách trình diễn nhiều cảm xúc trong các bài hát trẻ trung, dễ nghe với hàng loạt bài: Nếu, Mất em, Hạnh phúc thoáng qua, Đổi thay… , giới chuyên môn khẳng định “Noo Phước Thịnh đủ sức để trở thành một ngôi sao hạng A trên thị trường âm nhạc”. Dẫu vậy, điều Noo Phước Thịnh cần là một cuộc đột phá thật sự để có thể bước lên vị trí cao hơn như hiện tại.

“Mọi thứ đều có quá trình. Dục tốc bất đạt. Vì vậy, điều tôi cần làm là phải đi những bước đi thật vững dù có chậm” – Noo Phước Thịnh tâm sự. Trong năm 2012, nam ca sĩ tuổi rồng này cho ra mắt một mini album với dòng nhạc pop-ballad và sau đó là một liveshow.

Bảo Thy - công chúa rồng

Bảo Thy theo học thanh nhạc và piano từ khi còn nhỏ, cô từng là thành viên của nhiều nhóm nhạc tuổi teen như Sao Băng, Blue stars, SBS, Angels,… nhưng không gây được chú ý nào đáng kể. Thế nhưng, Bảo Thy bắt đầu bước sang một trang mới khi chiến thắng cuộc thi Miss Audion 2007 cùng ca khúc nhạc hiệu của game Audition do cô viết lời Việt, chính hai ca khúc này đã đem lại cho Bảo Thy thành công đầu tiên trên con đường âm nhạc. Ngay lập tức, Bảo Thy từ bỏ ý định đi du học để ở lại VN theo đuổi ca hát. Những ca khúc ăn khách của Bảo Thy có thể kể đến như Sorry, Vẫn ngỡ như là, Công chúa bong bóng… thể hiện sự đa phong cách của Bảo Thy.

Là một trong những giọng ca đầu tiên xây dựng thành công diện mạo công chúa trên showbiz Việt, cái tên Bảo Thy được chờ đợi. Ngay chính Bảo Thy cũng luôn thể hiện sự năng động của mình qua các sản phẩm âm nhạc, sự kết hợp với những giọng ca nam ăn khách như Quang Vinh, Dương Triệu Vũ,… và cả việc tham gia điện ảnh. Sự năng động giúp người đẹp này luôn có vị trí cao trong lòng khán giả yêu nhạc.

Ngô Kiến Huy - rồng nỗ lực

Bắt đầu bước vào thị trường ca nhạc với giải thưởng khuyến khích Gương mặt điện ảnh, giải nhất cuộc thiVươn tới ngôi sao (cuộc thi do ca sĩ Thanh Thảo tổ chức để tìm kiếm một gương mặt trẻ triển vọng) và cùng với bằng tốt nghiệp trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP HCM.1

Cùng với Từ Minh Hy, Ngô Kiến Huy trở thành “gà” của Thanh Thảo và là ca sĩ độc quyền của Music Box từ đó cho đến nay. May mắn hơn Từ Minh Hy, sau khi trình làng, Ngô Kiến Huy đã gặt hái được nhiều thành công bằng các ca khúc hit: Mưa sao băng, Giả vờ yêu, Cần một người hiểu, Chờ em trong mỏi mòn

Khép lại năm 2011 bằng live show Ngày mới dành cho các bạn sinh viên, Ngô Kiến Huy được khán giả yêu nhạc mong đợi sẽ lấy lại “hào quang” đã mất sau một thời gian dài im ắng bởi những lùm xùm trong nội bộ công ty quản lý.

Hoàng Thùy Linh - rồng gợi cảm

Lớn lên trong một gia đình có truyền thống về nghệ thuật, Hoàng Thùy Linh được tiếp xúc và làm quen với nhiều môn nghệ thuật khác nhau như múa, điện ảnh, MC,..

Sau thời gian dài né tránh báo chí vì xì-căng- đan, Hoàng Thùy Linh tập trung toàn lực cho công việc ca hát. Hai album mang tên Hoàng Thùy Linh vol 1 và vol 2 Đừng vội vàng đã khẳng định một Hoàng Thùy Linh rất triển vọng của showbiz Việt. Cả hai album này đều được đầu tư chuyên nghiệp và mang lại hiệu quả, thành công đáng kể cho Hoàng Thùy Linh. Tại các chương trình ca nhạc và các sự kiện, cô luôn là sự quan tâm của công chúng và giới truyền thông.

Hiện nay Hoàng Thùy Linh là một trong nữ ca sĩ đắt show hàng đầu showbiz và mức cát - sê cao ngất. “Không chiêu trò, không phát ngôn gây shock… Hoàng Thùy Linh đang đi theo con đường “chậm và chắc” của riêng mình, cô sẽ còn tiến xa hơn trên con đường ca hát” - nhạc sĩ Quang Huy nhận định.

Rồng con Văn Mai Hương

Mọi thứ liên quan đến Văn Mai Hương như địa chỉ email, nick chat, tên “cúng cơm” của Văn Mai Hương luôn gắn liền với chữ rồng. Ba Hương tên Thìn và mọi người quen gọi cô cái tên “Rồng con” dù tuổi của cô chẳng liên quan gì đến tuổi Rồng hay năm Thìn. Văn Mai Hương chia sẻ: “Tôi thích cái tên ấy cũng như biểu tượng con rồng”.

Hẳn sẽ vô lý khi xếp Hương vào danh sách ngôi sao tuổi thìn khi cô không sinh năm rồng nhưng cô lại là cái tên có nhiều triển vọng thành ngôi sao nhất trong năm Nhâm Thìn. Người trong giới còn ví von Văn Mai Hương là “Mỹ Tâm thứ hai của thị trường nhạc Việt”. Dù điều này không hàm ý so sánh Văn Mai Hương với Mỹ Tâm hay việc Văn Mai Hương đủ sức kế thừa, thay thế Mỹ Tâm trên thị trường âm nhạc, nhưng với khả năng nổi bật của mình cùng với sự hỗ trợ đắc lực của ê kíp chuyên nghiệp, Văn Mai Hương được kỳ vọng sẽ là một trong những giọng ca hiện tượng và bứt phá thành ngôi sao hàng đầu trên thị trường âm nhạc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)