Chuyện shock 2010-07-30 09:04:45

Những phụ nữ 'quái thai' nhất trần đời!


Thiêu sống người tình, giật đứt "bi" của bạn trai… là hành động mà những người phụ nữ "quái thai" dưới đây đã làm.

[justify][size=2]Mia Landingham: Đè chết bạn trai

[/size][/justify]

[size=2]
Các chi tiết của vụ việc khiến dư luận sốc: Sát thủ là Mia Landingham ở Cleverland (Mỹ). Cô đã dùng cơ thể béo phì ục ịch của mình ngồi lên người bạn trai trên là Mikal Middleton-Bey và đè anh này tới chết. Sự việc xảy ra khi cặp đôi có với nhau 3 mặt con này cãi nhau.

Theo luật sư của Mia, cô đã phải chịu đựng cảnh ngược đãi của bạn trai từ lâu. Mức án mà tòa dành cho nữ bị cáo này là 3 năm tù treo và 100 giờ lao động công ích.

Chalie Simon: Thiếu nữ bóp "bi" của bạn trai

[/size]

[size=2]
Liệu nhân vật trong tấm ảnh trên có giống một "máy nghiền tinh hoàn"?. Đó chính là kết luận của cảnh sát Mỹ dành cho những gì sinh viên Đại học Colorado Chalie Simon đã gây ra cho bạn trai của mình trong một lần cãi vã.

Simon, 19 tuổi, đã đến nhà của Job Donkor lúc 4h sáng và nổi đóa khi anh này muốn đuổi cô ra khỏi nhà. Simon liền xông vào bạn trai và túm lấy "bi" bóp mạnh. Khi cảnh sát thẩm vấn, Donkor, 23 tuổi, nói rằng lúc đó anh ta "đau điếng".

Simon đã bị bắt giữ vì các tội danh tấn công, xúc phạm và bạo hành. [/size]

[justify][size=2]Dianne Craven: Giả chết để bỏ bạn trai [/size] [/justify]



[size=2]
Dianne Craven, 49 tuổi, đang sống ở Anh, đã nói dối là có con với người tình, sau đó bỏ rơi anh ta bằng cách giả chết. Người mẹ có 3 mặt con này giả làm anh trai khi nhắn tin nói "em gái" đã qua đời vì xuất huyết não. Sau đó, Craven còn gửi nhiều tin khác cho người tình 45 tuổi đang sống ở Bồ Đào Nha kể chi tiết về đám tang. Anh này còn quá choáng đến nỗi rụng tóc và bị hói.

Kimberly Jernigan: Âm mưu bắt cóc bạn trai quen qua mạng [/size]



[size=2]
Kimberly Jernigan, người phụ nữ 33 tuổi đến từ Bắc Carolina, cảm thấy buồn phiền sau khi mối quan hệ trên mạng của mình với người đàn ông 52 tuổi ở Claymont, Delaware, tan vỡ. Cặp đôi này gặp nhau trên mạng, lấy nick là Lion và Jernigan. Khi họ gặp nhau ngoài đời cách đây vài tháng, Lion cắt đứt quan hệ, đẩy Jerrnigan vào cảnh thất tình.

Đầu tháng 8 năm ngoái, Jernigan lái xe tới nơi làm việc của Lion và định chĩa súng vào đầu bắt cóc anh ta. Không thành công, Jernigan trở lại 2 tuần sau đó theo địa chỉ nhà đối tượng.

Dắt con chó Gogi đi cùng, Jernigan phá cửa sổ để tiến vào trong nhà Lion. Khi Lion về nhà, anh nhìn thấy một người chĩa tia laser vào ngực mình. Vùng chạy khỏi nhà, Lion báo với cảnh sát. Khi các sĩ quan tới hiện trường, họ phát hiện một chiếc còng tay, một cuộn băng keo to, một súng Taser và một súng BB cùng chú chó Gogi bị trói chặt trong phòng tắm.

Jernigan hiện đang đối mặt với các tội danh cố ý bắt cóc, ăn trộm và hăm dọa. [/size]

[justify][size=2]Agnes Bermudez: Tự thiêu mình và bạn trai

[/size][/justify]

[size=2]
Agnes Bermudez, 50 tuổi, ở New York đã phóng hỏa thiêu mình và bạn trai. Ba người đã tử vong trong thảm kịch này nhưng thủ phạm lại thoát chết. [/size]

[justify][size=2]Bermudez hiện đang bị buộc tội giết bạn trai cũ là William Salazar, 32 tuổi, trong vụ cháy năm 2008.

Amanda Monti: Giật đứt "bi" của bạn trai và định nuốt chửng

[/size][/justify]

[size=2]
Amanda Monti, 24 tuổi, nổi cơn thịnh nộ khi Geoffrey Jones, 37 tuổi, từ chối những lời tán tỉnh của cô vào cuối một bữa tiệc. Sau đó, Monti giật đứt "bi" của Jones và định nuốt chửng cuối cùng lại nhổ ra vì bị nghẹn. Một người bạn liền chộp lấy và trả lại cho Jones. Tuy nhiên, các bác sĩ không thể gắn lại "bi" cho nạn nhân.

Trong một bức thư gửi tòa án Liverpool, Monti nói cô rất hối hận về những gì đã làm. Bản án dành cho người phụ nữ này là hai năm rưỡi tù giam.

Đâm chết bạn trai vì không hài lòng khi quan hệ tình dục

[/size]

[size=2]
Một nam giới 40 tuổi đến từ Lulea, Thụy Điển, bị trọng thương sau khi bị bạn gái 28 tuổi người Nga đâm vào phổi. Cặp đôi cãi nhau kịch liệt tại căn hộ của nạn nhân. Theo người đàn ông này, cô gái đã quá thất vọng về chuyện chăn gối đêm đó. Quá tức giận khi cãi vã, người phụ nữ đã chộp lấy con dao và đâm bạn trai.

[/size] [size=2]Hakeem Funtua:[/size] [size=2]Ném chó của bạn trai ra đường sau một cuộc cãi lộn[/size]



[size=2]
Danielle Graham, cư dân 21 tuổi ở Los Angeles, cãi nhau với bạn trai Hakeem Funtua, 24 tuổi ở Inglewood, suốt buổi chiều. Điên tiết Graham lôi con chó nhỏ ra và ném vào dòng xe đang chạy trên Đại lộ Prairie.

Hai sĩ quan cảnh sát chứng kiến vụ việc và định bắt giữ Graham nhưng bị cô chống cự. Trong cuộc giằng co gần một bãi đỗ xe, Funtua cũng tham gia nhưng để bênh người tình. Các sĩ quan đã phải xịt bột cay vào hai đối tượng và gọi hỗ trợ khi họ bị tấn công. [/size]

[justify][size=2]Graham bị bắt vì các tội đối xử độc ác với động vật và tấn công sĩ quan cảnh sát.
[/size][/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)