Tâm sự - chia sẻ 2014-04-02 09:10:38

Những phi vụ vợ tuột cúc áo khiến chồng 'mất mặt'!!!!!! phong cách của mấy chị công sở


Lắm phen, anh đã 'ngượng chín' khi chiếc cúc áo sát ngực của chị bị tuột và bao con mắt đổ dồn vào đó…
 
[justify]Anh Lâm (Tây Hồ - Hà Nội) cho biết mấy ngày gần đây, thời tiết nồm vốn đã khiến anh nực nội, khó chịu. Song vợ anh còn khiến anh "như ngồi trên đống lửa" bởi lắm phen lại thấy chiếc cúc áo sơ mi của chị tuột tung, hở cả một khoảng lộ nội y và phần ngực. Anh nói: "Suốt cả mùa đông, kín mít, dày cộm bao nhiêu thì vừa ngấp nghé hè sang là trang phục của cô ấy mỏng tang, sổ tung… bấy nhiêu". 

Theo lời anh Lâm thì hai vợ chồng anh vốn làm cùng công ty. Hai vợ chồng tuy khác phòng ban nhưng cũng thường xuyên phải qua lại, trao đổi công việc. Chị Phương - vợ anh, làm việc liên quan đến giấy tờ, sổ sách, cần chồng phải ký nháy. Vậy nhưng, lần nào nghe tiếng bước chân loẹt xoẹt từ ngoài hành lang, mấy chị em đồng nghiệp cùng phòng với anh lại hùa nhau nhấm nháy, đánh tiếng với anh rằng "phu nhân mát mẻ giá lâm!" khiến anh đỏ lựng cả mặt. 

Anh Lâm cho biết chính vì diện những chiếc áo sơ mi như vậy nên chỉ cần chị Phượng hơi rướn người là chiếc cúc áo ở phần cơ thể căng nhất bị bật ra. "Cả công ty mặc đồng phục. Thông thường khi may, mọi người thường lấy số đo rộng hơn để mặc thoải mái. Nhưng riêng cô ấy thì yêu cầu may bó sát để tôn đường cong cơ thể. Và khi mặc thì nhất định cô ấy không cài từ chiếc cúc số 2 tính từ cổ xuống. 

Cơ thể tròn lẳn, căng đét khiến mấy chiếc cúc áo luôn trực chờ cơ hội để bật tung khỏi khuyết áo. Và đã không ít lần, tôi phải dùng file kẹp tài liệu để che chắn cho cô ấy cài lại cúc áo" - anh Lâm thở dài cho hay. 

Anh cũng tâm sự thêm rằng, mặc dù đã rất nhiều lần gặp sự cố với chiếc cúc áo nhưng vợ anh vẫn không mảy may để tâm. "Có những hôm, ra ngoài có việc về, vừa mở cửa phòng, đập ngay vào mắt là hình ảnh vợ đang tám chuyện với các chị trong phòng, cúc áo ngực thì hớ hênh ấy vậy mà không hay biết. Vẫn cười nói rôm rả, đi lại trong phòng trong khi căn phòng đó đâu phải chỉ có đồng nghiệp nữ thôi đâu" - anh Lâm bộc bạch. 


Lắm phen, anh đã "ngượng chín" khi chiếc cúc áo sát ngực của chị bị tuột và bao con mắt đổ dồn vào đó (Ảnh minh họa)


Cũng giống với trường hợp có vợ thường xuyên gặp sự cố cúc áo hớ hênh như anh Lâm là anh Sỹ (Cầu Giấy - Hà Nội). Anh Sỹ cho biết, vợ mình vốn là người phụ nữ có vòng một ngoại cỡ vậy nên mỗi lần chị diện áo sơ mi là y như rằng nguyên cả hàng cúc áo gồng lên, hở hoác đến mức chỉ cần người đối diện đứng hơi chếch so với vị trí của chị là có thể thấy nào da, nào áo ngực… bên trong.

Không những thế, anh Sỹ còn cho biết đích thân anh đã vài lần phải vội vàng cởi áo vest của mình khoác lên người vợ rồi lôi tuột chị khỏi các bữa tiệc để vào nhà vệ sinh chỉnh chu lại trang phục. "Vợ tôi rất thích kết hợp áo sơ mi với chân váy. Vì thế mỗi lần đi gặp bạn bè hoặc đi dự tiệc là cô ấy diện trang phục như vậy. 

Thế nhưng khốn nỗi là vòng một của cô ấy to, chiếc áo thì bó sát cơ thể. Và thế là nguyên dãy cúc ảo hở ra cả khoảng đã đành, lại còn có những chiếc vì không chịu nổi sự co kéo nên tuột ra… Thiên hạ lại được phen đãi mắt. Nhiều khi cô ấy bị tuột cúc áo không biết, cứ thế cung quăng đi lại khiến cả đám đàn ông cứ dán chặt mắt vào phần ngực áo hở của cô ấy…" - anh Sỹ nói.

Trường hợp khác là anh Vũ (Ngọc Khánh - Ba Đình - Hà Nội) cũng cho biết, ngoài việc bị vợ khiến cho đỏ mặt tía tai vì mốt thời trang hở ngực, chị cũng từng khiến anh nhiều phen "ngượng chín" vì cố tình làm tuột cúc áo để được người ta ngó nghiêng, thầm ngưỡng mộ bộ ngực tròn căng, đẹp đẽ của mình.

Anh Vũ kể: "Hồi đó vợ chồng mới cưới nhau nên tôi cũng không để ý lắm. Chỉ biết rằng cô ấy thích diện những trang phục cổ áo khoét sâu. Lần đó, tôi đưa cô ấy tới dự bữa tiệc chia tay cậu bạn thân đi lập nghiệp ở nước ngoài. 

Sau khi giới thiệu cô ấy với bạn bè, không hiểu thế nào mà sau một lát vào nhà vệ sinh cô ấy trở ra trong bộ dạng hai chiếc cúc áo giữa ngực bật tung, cổ áo như kiểu cố tình bị bẻ rộng ra, hở ngực và cả phần áo lót màu đỏ… Lúc đó, một tiếng huýt sáo vang lên cuối căn phòng khiến mọi ánh mắt đổ dồn về phía cô ấy. Tôi vẫn còn nhớ như in cảm giác nóng bừng mặt, tai như ù đi và vài tiếng xì xào 'em gái thật nóng bỏng' lúc đó" - anh Vũ cho hay.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)