Teen 24h 2013-08-18 03:27:39

Những nữ sinh châu Á hút hồn cư dân mạng


Với vẻ đẹp giản dị, trong sáng, những nữ sinh đến từ Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan… thời gian gần đây đang là đề tài khiến cộng đồng mạng thích thú.
 
Yu Cheng Jing

 

Cư dân mạng dành cho cô gái 18 tuổi đến từ Đài Loan với tên gọi ưu ái “Hoa khôi giảng đường Đài Loan”. Dù là sinh viên năm nhất nhưng Yu Cheng Jing đã đánh cắp trái tim của nhiều người bởi vẻ đẹp trong sáng, không tì vết của mình.
Dù không mấy nổi trội ở bậc phổ thông nhưng chỉ ngay khi bước vào đại học, Jing đã là cái tên rất hot với 15.000 người theo dõi trên mạng xã hội.
Hiện, Yu Cheng Jing đang theo học chuyên ngành Bảo hiểm tại đại học Chính trị Quốc gia, Đài Loan.

Cô cho rằng việc học chính là điều quan trong nhất với mình lúc này chứ không phải nổi tiếng hay được trở thành hoa khôi.
Hikauncho

 

Cô học sinh lớp 6 người Nhật Bản nhiều ngày qua trở thành tâm điểm của sự chú ý khi đạt ngôi vị hoa khôi trong cuộc thi Nữ sinh trung học dễ thương nhất Nhật Bản (Miss Cutest High School Girl).
Đây là cuộc thi dành cho những nữ sinh có vẻ đẹp tự nhiên, phù hợp với tiêu chuẩn của người Nhật (có răng thỏ, tóc thẳng mượt…).
Nhiều người cho rằng con đường nghệ thuật trong tương lai của Hikauncho sẽ rất tươi sáng vì có khá nhiều người mẫu, diễn viên nổi tiếng của Nhật bước ra từ chương trình này.
 Và mọi người cũng hi vọng Hikauncho vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên trong sáng của mình dù có nổi tiếng đến đâu… Hikauncho có nhiều nét giống với cô bé trà sữa – Dương Trạch Thiên – Trung Quốc.
Khang Dật Côn

 

Có lẽ với nhiều sinh viên Trung Quốc, đây là cái tên khá ấn tượng bởi cách nổi tiếng kỳ lạ và cũng hiếm thấy của Dật Côn.
Cô vốn là sinh viên khoa Âm nhạc của ĐH Nhân dân Trung Quốc, trong ngày lễ tốt nghiệp của mình cô được nhiếp ảnh gia Mao Yanzheng chụp ảnh với bộ đồ cử nhân.
Những tấm ảnh này được trang web của trường “mượn tạm” làm ảnh trang chủ với mong muốn làm trang tươi mới hơn.
Không ngờ, hiệu ứng từ bức ảnh lớn đến nỗi chỉ sau hai ngày đăng tải tấm hình của Dật Côn, web trường đã sập bởi hàng nghìn người đổ xô truy cập.

Từ sự kiện thú vị này, nhiều bạn trẻ Trung Quốc gọi Khang Dật Côn bằng cái tên dễ thương là: Cô gái làm sập website trường vì quá xinh!
Huangcan

 

Huangcan là sinh viên đại học Vũ Hán, Trung Quốc, sự nổi tiếng đến với cô cũng hoàn toàn bất ngờ như Dật Côn.
Từ những hình ảnh chơi bóng rổ của cô trên sân trường được người bạn chụp lại, Huangcan phút chốc trở thành sinh viên được nhiều người ái mộ nhất của đại học Vũ Hán.
Với vóc dáng mảnh khảnh, khuôn mặt thon gọn, sắc sảo, Huangcan quá nữ tính so với môn thể thao mà cô yêu thích – bóng rổ.
Đây cũng là đặc điểm khiến cư dân mạng thích thú với Huangcan và đặt cho cô biệt danh “Nữ thần bóng rổ Trung Quốc”. Có thể thấy, mỗi năm, Trung Quốc tìm ra hàng trăm cô gái xinh đẹp, trong sáng như thế này và trao cho họ sự nổi tiếng bất ngờ…
Chichi

Chichi – nữ sinh14 tuổi đang theo học Quốc tế Groly của Lào đang là hotgirl Lào được bạn trẻ trong và ngoài nước biết đến và hâm mộ nhiều nhất.
Vẻ đẹp tự nhiên và gương mặt đậm chất Tây với làn da trắng và sóng mũi thẳng tắp khiến Chichi nổi trội giữa dàn hotgirl nước nhà.
Những hình ảnh mà Chichi đăng tải trên mạng xã hội thường nhận được rất nhiều lượt thích và bình luận.
Thậm chí, trang cá nhân của cô gái này được làm giả nhiều đến không đếm xuể!
Chichi và các bạn diện trang phục truyền thống


 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)