Ảnh - truyện vui 2011-06-02 19:38:49

Những nụ hôn khiến fan phát “sốt” trong phim Hàn ( P.2)


1. Dok Go Jin (Cha Seung Won) và Goo Ae Jung (Gong Hyo Jin) trong The Greatest Love

Bộ phim truyền hình The Greatest Love của bộ đôi biên kịch nổi tiếng Hong Jung Eun và Hong Mi Ran đang ngày càng cuốn hút khán giả với tình tiết hài hước và diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên. Nhờ đó, phim dẫn đầu rating các phim phát sóng tối thứ Tư và Năm hàng tuần.

Trong tập 9 phát sóng mới đây, The Greatest Love tiếp tục "hút hồn" khán giả với nụ hôn giữa Dok Go Jin (Cha Seung Won) và Goo Ae Jung (Gong Hyo Jin). Để xác nhận tình cảm của mình, anh chàng diễn viên nổi tiếng Go Jin đã bất ngờ hôn Ae Jung. Tuy nhiên dù ôm và hôn Ah Jung nhưng đồng hồ đo nhịp tim vẫn hiện con số ở mức an toàn, khác hẳn so với các lần trước. Lúc này, Go Jin cho rằng việc tim anh loạn nhịp mỗi lần gặp Ae Jung trước đây chỉ là tác dụng phụ của cuộc phẫu thuật cấy tim nhân tạo. Chính vì vậy, anh tuyên bố rút lui và ủng hộ chuyện tình cảm của Ae Jung và Yoon Pil Joo (Yoon Kye Sang).





















Tuy đồng hồ đo nhịp tim vẫn hiện con số bình thường nhưng tâm trí của Go Jin vô cùng rối loạn. Anh vẫn rất quan tâm tới Ae Jung và luôn tìm cớ để gặp mặt cô. Anh cảm thấy không vui khi thấy Ae Jung ở bên cạnh Yoon Pil Joo nhưng đồng hồ đo nhịp tim lại không cho thấy dấu hiệu gì bất thường cả. Cảm thấy nghi ngờ, Go Jin đã tháo đồng hồ và tự tay đo nhịp tim. Khi đó, nhịp tim của anh là 130 nhịp/phút. Khi này Go Jin nhận ra đồng hồ đo nhịp tim đã bị hỏng và anh thực sự yêu Ae Jung.





ảnh hôn giữa Cha Seung Won và Gong Hyo Jin được quay vào tối ngày 29/5 tại công viên Hosoo, Ilsan. Dù phải quay phim liên tục, thậm chí vào buổi đêm những hai diễn viên Cha Seung Won và Gong Hyo Jin vẫn rất vui vẻ, nhiệt tình. Bối cảnh của màn khóa môi cũng đầy lãng mạn, làm rung động trái tim khán giả.

2. Song Yi Soo (Jung Il Woo) và Song Yi Kyung (Lee Yo Won) trong 49 Days

Thời gian vừa qua, nụ hôn trong nước mắt giữa Song Yi Soo (Jung Il Woo) và Song Yi Kyung (Lee Yo Won) trong 49 Days cũng đặc biệt "gây sốt" cho khán giả. Song Yi Soo đã qua đời vì tai nạn giao thông nhưng vì mong muốn tha thiết được gặp lại người yêu Song Yi Kyung nên đã tình nguyện làm Người lập trình (Thần chết) trong 5 năm. Khi nhiệm kì kết thúc, anh đã hẹn gặp Yi Kyung và hai người vô cùng xúc động khi gặp lại.











Yi Soo và Yi Kyung đã tận dụng khoảng thời gian ít ỏi để cùng đi chơi. Ngoài ra, Yi Soo cũng giúp Yi Kyung trang trí lại nhà cửa. Tuy nhiên, Yi Soo dù sao vẫn là người đã chết và phải ra đi. Yi Soo và Yi Kyung đã có màn li biệt đầy nước mắt. Trước khi đi, Yi Soo đã nói với Yi Kyung rằng: "Em là người quan trọng và quý giá nhất đối với anh". Sau đó, hai người trao nhau nụ hôn say đắm trong nước mắt.

Màn khóa môi chia tay cảm động của Yi Soo và Yi Kyung làm "tan chảy" trái tim khán giả. Nhiều người xem thậm chí còn nhận xét đây là một trong những phân ảnh ấn tượng nhất trong phim Hàn.

3. Lee So Young (Jang Na Ra) và Choi Jin Wook (Choi Daniel) trong Baby-faced Beauty

Trở lại màn ảnh nhỏ xứ Hàn sau 6 năm vắng bóng, người đẹp Jang Na Ra chiếm được sự yêu mến của khán giả với vai diễn cô nàng Lee So Young trong Baby-faced Beauty. Phim lôi cuốn khán giả với chuyện tình hài hước, lãng mạn giữa So Young và anh chàng Choi Jin Wook (Choi Daniel).

Lee So Young và Choi Jin Wook là một "cặp đôi oan gia" và cứ hễ gặp nhau là đấu khẩu. Trong tập 7 của Baby-faced Beauty, So Young và Jin Wook lại tranh cãi "nảy lửa" khi đi cùng nhau. Tức giận, Jin Wook đột ngột hôn So Young, khiến cô hết sức ngỡ ngàng.





Cảnh quay trên được thực hiện tại Kang Nam vào ngày 22/5. Trước khi thực hiện phân cảnh này, Choi Daniel đã nghe một bản nhạc để lấy cảm xúc trong khi đó Jang Na Ra ngồi một mình. Dù đây là màn khóa môi đầu tiên giữa Choi Daniel và Jang Na Ra nhưng hai người vẫn thực hiện cảnh quay hết sức suôn sẻ, tự nhiên.

4. Hyun Ki Joon (Kang Ji Hwan) và Gong Ah Jung (Yoon Eun Hye) trong Lie To Me

Bộ phim Lie To Me gần đây liên tiếp "chiêu đãi" các khán giả hâm mộ những màn khóa môi nồng cháy, lãng mạn. Mở đầu là nụ hôn nóng bỏng trong tập 6. Ở tập này, Gong Ah Jung bị bạn bè đòi phải tổ chức một bữa tiệc mừng nhà mới và cô không thể nào từ chối. Cuối cùng, cô mời Yoo So Ran (Hong Soo Hyun), Chun Jae Bum (Ryu Seung Soo) và ba người bạn khác tới nhà Hyun Ki Joon. Để tránh những tình huống khó xử ở phòng khách, Ah Jung và Ki Joon đã cùng ca hát vui vẻ. Khi đó, cảm xúc đột nhiên dâng trào và hai người trao nhau một nụ hôn lãng mạn trước sự chứng kiến của bạn bè.





Tình cảm giữa Ah Jung và Ki Joon chính thức được khẳng định với "Nụ hôn Cola" trong tập 8. Khi phát hiện ra sự thật về Oh Yoon Joo, người yêu trước của Hyun Ki Joon, Ah Jung đã uống say và tới nhà Ki Joon ngủ. Sáng hôm sau, cô nhớ lại mọi việc và cảm thấy vô cùng xấu hổ.











Khi đó, Ki Joon đã trêu đùa để làm Ah Jung vui. Anh đã lấy chai Coca đổ lên người Ah Jung và hai người trao nhau nụ hôn ngọt ngào. Sau màn khóa môi này, Ah Jung đã hỏi Ki Joon rằng đó chỉ là giả vờ hay là thật. Khi đó, Ki Joon đã thú nhận tình cảm của anh dành cho Ah Jung.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)