Sao thế giới 2010-12-12 13:30:47

Những"Ngôi Sao" kễ chuyện mất trinh khi nào


Trong khi nhiều người vẫn nghĩ công chúa nhạc pop Britney Spears mất đời con gái với anh bạn thuở thiếu thời Justin Timberlake, thì mẹ cô, bà Lynne Spears tiết lộ, con gái của bà thực ra đã trao thân cho một cầu thủ bóng đá cùng trường trung học năm cô 14 tuổi; Còn thủ lĩnh ban nhạc The Red Hot Chili Peppers – Anthony Kiedis – lại trao ‘cái ngàn vàng” cho… bạn gái của bố năm anh mới 12.

14 tuổi, Angelina Jolie đã nếm mùi đàn bà với một cậu bạn trai ở trường trung học. Sau khi quan hệ, Jolie còn vớ lấy một con dao và cứa lên người anh bạn trai để cảm thấy gần gũi hơn.

Trong khi nhiều người đoán chắc rằng công chúa nhạc pop Britney Spears mất đời con gái với anh bạn từ thuở thiếu thời Justin Timberlake, thì mẹ cô, bà Lynne Spears tiết lộ, con gái của bà thực ra đã trao thân cho một cầu thủ bóng đá cùng trường trung học năm cô 14 tuổi.

Đúng dịp sinh nhật lần thứ 16, sao Harry Potter – Daniel Radcliffe đã trao đời trai tân cho một cô bạn gái hơn anh rất nhiều tuổi.

Thiên thần Victoria’s Secret Adriana Lima, ước mơ của biết bao nhiêu cánh mày râu khắp thế giới là một người cực kỳ bản lĩnh trước mọi cám dỗ. Cô giữ trọn vẹn sự trong trắng cho đến tận khi kết hôn năm 27 tuổi.

Jessica Simpson là một con chiên ngoan đạo khi kiêng sex cho đến khi kết hôn với Nick Lachey năm cô 22 tuổi.

Theo ngôi sao Cướp biển Caribbean, năm 13 tuổi anh đã trao thân cho một cô gái đi theo cổ động ban nhạc Flame của anh khi ban nhạc đi lưu diễn.

Nam tài tử gạo cội Dustin Hoffman năm 15 tuổi đã “dại dột” bắt chước làm trò người lớn trong một bữa tiệc mừng năm mới với một người phụ nữ lớn tuổi hơn. Điều trớ trêu là, lúc đó, vì căn phòng quá tối, nên người phụ nữ tưởng nhầm đó là anh trai của Dustin chứ không phải cậu bé Dustin 15 tuổi.

Ngôi sao Glee, Matthew Morrison đã giữ được tấm thân trong sạch cho đến năm 21 tuổi nhờ tham gia nhóm những người theo đạo thiên chúa ở trường. Tuy nhiên, cuối cùng anh cũng đã làm việc đó trước khi cưới và gọi đó là một kinh nghiệm “ngọt ngào” và “ngây thơ”…

Cô em gái của Kim Kardashian, Khloe mất đời con gái từ năm 14 với một người đàn ông lớn tuổi, và cảm giác của cô lúc đó là “chán ghét mọi thứ”. “Nhẽ ra tôi nên nghe lời bố mẹ, không để bất cứ ai dụ dỗ mình” -sau lần đầu tiên đó, Khloe đã cay đắng nhận ra.

Có thể bây giờ nữ diễn viên Tina Fey tự tin với vẻ đẹp của mình, nhưng khi còn là cô bé tuổi teen, cô rất khó thu hút được ánh nhìn của các chàng trai. “Tôi rất muốn nhưng chẳng thể ‘cho’ đi đời con gái của mình” – Tina thẳng thắn nói. Cuối cùng, người cô trao thân gửi phận chính là Jeff Richmond, người sau này trở thành chồng cô.

Ngôi sao của loạt phim truyền hình Lost, cựu người mẫu tạp chí Playboy Matthew Fox đã quan hệ lần đầu tiên năm anh mới là một chú bé 12 tuổi. “Lần đầu tiên với cô bạn gái hơn 2 tuổi thật sự kinh khủng và vụng về” – Matt tâm sự.

Kevin Jonas, thành viên ban nhạc Mỹ Jonas Brothes đã để dành sự trong trắng của mình cho đên tân hôn với vợ, Danielle năm anh 22 tuổi.

Ngôi sao điện ảnh Brooke Shields đã hối tiếc vì không thử làm người lớn sớm hơn. “Tôi nghĩ lẽ ra tôi nên làm điều đó sớm hơn chứ không phải lúc đã 22 tuổi”.

Thủ lĩnh ban nhạc The Red Hot Chili Peppers – Anthony Kiedis đã trao ‘cái ngàn vàng” của mình cho bạn gái của bố năm anh mới 12 tuổi.

Ngôi sao The Friends, Lisa Kudrow, có lẽ là người nổi tiếng kìm nén sex lâu nhất. Cho đến tận năm 32 tuổi, cô mới dám trao thân cho chính chồng mình trong đêm tân hôn


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)