Ảnh - truyện vui 2010-06-06 14:32:58

Những ngôi nhà ma trò chơi khủng khiếp nhất


Đối với những ngôi nhà này thì mấy phiên bản nhà ma ở Việt Nam chỉ là mẫu giáo hay nhà trẻ ! Làm 1 vòng tham quan nha pà kon

1. Bang Louisiana – nhà ma 13th Gate Haunted House và House of Shock

Với những thiết kế tinh xảo và công phu, địa điểm này đã 2 năm liền nhận được bình chọn là nhà ma ‘xuất sắc’ nhất nước Mỹ. Trong 13 căn phòng được sắp đặt bố cục hoàn toàn khác nhau, sẵn sàng đón chào bạn là cơn ác mộng ‘hoàn toàn có thực’ và ngay giữa ‘thanh thiên bạch nhật’ vẫn không hề giảm sút độ chân thực.

13th Gate Haunted House (trên) và House of Shock (dưới)

Còn nhà ma House of Shock lại có cách ‘tiếp đãi’ khách thăm quan hết sức độc đáo. Màn ở đầu sẽ là vũ điệu với lửa lôi cuốn sexy nhưng ngay sau đó, khi đặt chân vào ‘căn cứ địa’ ma quỷ sẽ là liên tiếp những bất ngờ kinh hoàng mang tên ma quỷ.

2. Bang Georgia – nhà ma Netherworld Haunted House



Đây là 1 trong số ít địa điểm nhà ma bố trí những nhân vật kỳ quái vô cùng khiếp sợ đến dọa nạt ngay từ khi khách xếp hàng mua vé. Bên cạnh đó, trong hai bối cảnh lớn nhất Blood Night và Zombie Rampage, bạn sẽ không có chỗ nương thân náu mình để né tránh 2 nhân vật ma cây và quỷ hút máu người vô cùng khiếp sợ.


3. Bang The Show Me State – nhà ma The Beast và The Darkness Haunted House

The Beast

The Beast là 1 trong số nhà ma có quy mô lớn nhất và có thiết kế tinh tế nhất nước Mỹ. Địa điểm này được xây dựng từ năm 1991, tất cả có 5 tầng với những bối cảnh phong phú: rừng rậm, Jack the Ripper… cho tới nay chưa khi nào có 1 ngày vắng khách.

The Darkness Haunted House

Trong khi đó The Darkness Haunted House đã có lịch sử 15 năm và thời gian gần đây theo đuổi công nghệ mới 3D nhằm thu hút khách thăm quan.


4. Bang Texas – nhà mà House of Torment



House of Torment sử dụng toàn bộ bối cảnh, thiết kế đèn và hiệu ứng tiếng động của Hollywood. Đặc điểm này khiến người có mặt trong không gian ma quái càng thêm phấn khích tận hưởng cảm giác mới mẻ.


5. Bang Ohio – nhà ma Dent Schoolhouse , Haunted Schoolhouse và Dead Acres

Dent Schoolhouse

Khác với những địa điểm khác, nhà ma Dent Schoolhouse chú trọng ‘khâu’ kể chuyện ma, thiết kế bối cảnh và đặt những kiến trúc khiến người ta sợ hãi từ trong suy nghĩ liên kếp chặt chẽ với quá trình từ khi đặt chân vào nhà ma.

Haunted Schoolhouse

Trong khi đó Haunted Schoolhouse sử dụng mô tuyp quen thuộc của những căn nhà mà kinh điển mang âm hưởng của sự chết chóc và những quái nhân bất thình lình xuất hiện khi khách thăm quan chưa kịp định thần.

Dead Acres—–

Còn với nhà ma Dead Acres, đúng như ý nghĩa từ tên gọi của nó, một luồng không khí lãnh lẽo cùng những âm thanh sống động khiến bạn mơ hồ tưởng tượng mình đang phiêu du chốn âm ti địa ngục.


6. Bang Pennsylvania - Bates Motel



Sản phẩm nổi tiếng nhất của Bates Motel có tên gọi ‘xuất du đêm khuya’ – mọt hình thức tương tự như tình tiết trong những câu chuyện trinh thám thấm đẫm mầu bạo lực hắc ám.


7. New York – nhà ma Headless Horseman



Được mệnh danh là 1 trong số ngôi nhà ma nổi tiếng với ‘đặc sản’ là dũng sĩ không đầu, nhà ma Headless Horseman sở hữu nhiều món quà bất ngờ dành cho những khách tham quan ưa khám phá và có ‘tinh thần thép’ tại nhiều ngõ ngách trong mê cung.


8. Thị trấn Killen bang Alabama –Graystone Manor




Ngôi nhà ma này được những người từng ghé thăm miêu tả “sẽ có thể làm bạn bay mất linh hồn vì quá khiếp sợ”.

AE VY nào máu máu thì làm 1 vé vào đây thử cảm giác nhé ! E thì e chịu rùi đó 3aha3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)