Sao Việt 2013-03-29 04:12:52

Những nghệ sĩ nam có nhiều đời vợ của showbiz Việt


[size=6]Bản thân họ có lẽ cũng không muốn nhiều vợ đến thế, nhưng là do số phận…[/size]
 
Xưa nay, chuyện lên xe hoa nhiều lần không phải là hiếm trong xã hội. Nhưng khi những người lỡ bước đến 2, 3 lần đò lại là người nổi tiếng, câu chuyện về họ trở nên thu hút sự quan tâm hơn bao giờ hết.
Anh Tú – Chàng “Don Juan Hà Thành”
Trước khi đến với vận động viên wushu Thúy Hiền, thành viên nhóm Quả dưa hấu đã có con gái đầu lòng với một phụ nữ khác. Không tiết lộ thông tin về người phụ nữ này, nhưng Anh Tú cho biết: “Tôi nuôi cháu từ khi 9 tháng đến tận bây giờ. Một mình vừa làm bố vừa làm mẹ, vì mẹ đẻ của cháu không một lần nhìn mặt con kể từ ngày đó ”.
 


Anh Tú và 3 cô công chúa nhỏ.

 
Đến với Thúy Hiền và được mệnh danh là cặp đôi vàng của showbiz một thuở, Anh Tú và Thúy Hiền chia tay sau gần 10 năm chung sống và đã có hai cô con gái. Trong chuyện tình buồn này, Anh Tú thừa nhận do mình trót say nắng một người con gái khác. Khi chia tay, Thúy Hiền nói với Anh Tú: “Anh đã phá tan giấc mơ hạnh phúc của em”.
 


Anh Tú - Phương Hà thuở mặn nồng.

 
Người vợ tiếp theo của Anh Tú lại không phải là “kẻ thứ ba” chen ngang vào mối tình của anh với Thúy Hiền. Đó là ca sỹ Phương Hà, hai người làm đám cưới khi Anh Tú chưa thực sự sẵn sàng. Không lâu sau đó, vì nhiều nguyên nhân, cuộc tình của họ chấm dứt sau 7 tháng làm đám cưới.
Trải qua nhiều gian truân tình ái, hiện tại Anh Tú đã tìm được tình yêu mới. Theo tiết lộ, đó là một cô gái còn rất trẻ, hai người đã yêu nhau được 4 năm nhưng chưa tính đến chuyện làm đám cưới.
 


Ca sỹ Lam Trang - người được cho là bạn gái hiện tại của Anh Tú.

 
Chia sẻ về tình yêu hiện tại, Anh Tú cho biết: “Số tôi may mắn được ông trời ưu đãi nên sở hữu được nhiều cô gái vàng. Bạn gái hiện tại trẻ hơn nhiều so với tôi. Bạn bè thường đùa: "Mày cứ chăm bẵm quá, đến lúc người ta đủ lông đủ cánh lại bay vụt đi tha hồ ngồi khóc". Tôi tin tình yêu cô ấy dành cho mình ”.
Diễn viên Tùng Dương – 3 đời vợ, 3 con gái
Nam diễn viên có gương mặt gắn liền với nhiều vai phản diện ngoài đời cũng bị nhiều người nói: “Thằng này nó đểu lắm!”. Tùng Dương lập gia đình năm 25 tuổi và có một cô con gái đầu lòng. Thế rồi bỗng nhiên Tùng Dương gặp Hoa Thúy và có tình cảm với cô, hai người cũng có chung một cô con gái không bao lâu sau đó. Đến ngày Tùng Dương có con với vợ thứ 2 thì thủ tục ly dị với cuộc hôn nhân đầu tiên mới được hoàn tất.
 


Diên viên Hoa Thúy, vợ cũ của Tùng Dương.

 
30 tuổi, cuộc hôn nhân với diễn viên Hoa Thúy cũng tan vỡ. Mỗi một lần bỏ vợ là một lần trắng tay, Tùng Dương phải làm lại từ đầu một lần nữa. Lý giải về cuộc hôn nhân không bền lâu với Hoa Thúy, Tùng Dương tâm sự: “Phụ nữ vẫn thường là nạn nhân của thói sỹ diện và ích kỷ của đàn ông. Tính tôi cũng gia trưởng. Nhưng, còn những lý do khác, “phải ở trong chăn mới biết chăn có rận”tôi không muốn nói xấu vợ mình, cái gì đã đổ vỡ là đổ vỡ, cái gì tổn thương là đã tổn thương, không bao giờ có thể hàn gắn lại mọi chuyện nguyên lành, trọn vẹn như cũ… Chúng tôi chia tay nhau ”.
 


Người vợ hiện tại của diễn viên Tùng Dương.

 
Bốn năm kể từ khi chia tay Hoa Thúy, Tùng Dương đến với người vợ thứ 3 với phương châm mới: “Vợ luôn đúng, mình luôn sai”. Vợ hiện tại của Tùng Dương làm nghề kinh doanh, không liên quan gì đến nghệ thuật. Sau những thăng trầm trong cuộc đời, Tùng Dương đúc kết một triết lý về hôn nhân: “Hôn nhân vốn mỏng manh, đôi khi, đổ vỡ hay không là do bản thân mỗi người có muốn cứu vãn hay không”.
Hiệp Gà  không tiếc những gì đã qua
Tháng 10/2008, Hiệp gà có buổi biểu diễn đầu tiên sau khi ra tù với sự góp mặt đầy xúc động của Thanh Quý - người vợ đã chăm lo mòn mỏi chờ ngày chồng trở về. Ngay sau đó là khoảng thời gian Hiệp dành rất nhiều lời ca ngợi về cô vợ tảo tần trên báo chí. Chuyện tình Hiệp Gà – Thanh Quý thực sự gây xúc động cho khán giả ái mộ.
 


Hiệp Gà - Thanh Quý và câu chuyện tình gây xúc động một thời.

 
Tháng 3/2010, hơn 1 năm sau ngày hạnh phúc ngắn ngủi đó, giới truyền thông ngỡ ngàng khi nhận được thông tin Hiệp gà cưới vợ mới tên là Thu Trang. Đám cưới lần 2 của Hiệp Gà diễn ra tại một khách sạn hoành tráng với những dư âm và đồn thổi như: Vợ mới Hiệp gà bị nghi là "thành phần bất hảo" hay Hiệp gà kết hôn vì tiền…
Chỉ một năm sau ngày cưới Thu Trang, cuộc hôn nhân lần 2 của Hiệp Gà tiếp tục tan vỡ. Lý do cũng không khác lần trước, Hiệp Gà chia sẻ đơn giản: “Đều là do người ta bỏ tôi”.
 


Đám cưới hoành tráng của Hiệp Gà và Thu Trang.

 
“Tôi chưa bao giờ có ý định bỏ người vợ nào hết, toàn người ta bỏ mình đi thôi. Trong cuộc hôn nhân đầu tiên, Quý là người chủ động đưa đơn ra tòa, cả 3 lần tòa án gọi, Quý đều là người đến trước. Còn cuộc hôn nhân lần này với Trang, một lần nữa quyết định thuộc về cô ấy” – Hiệp Gà tâm sự.
Lý giải về nguyên nhân tan vỡ, Hiệp Gà nói thêm: “Là sự hiểu lầm. Cả hai cô, cô nào cũng do hiểu lầm cả. Mà tôi cũng có lỗi, tôi đã nói dối. Nhưng nói dối là chuyện thường gặp trong gia đình chứ, đôi khi vì quá sợ mất đi một người mình cần ở bên cạnh, mình đã nói dối những điều rất vớ vẩn.
Khi tôi không đúng và đã cố gắng hết sức (ở góc độ xin lỗi chứ không phải van xin), nhưng nếu không được chấp nhận, tôi sẽ nhận phần lỗi và hậu quả đó. Tôi không quyết định kết thúc, nhưng tôi không níu kéo nữa ”.
 


Hiệp Gà và cô bạn gái mới gây xôn xao cộng đồng mạng.

 
Mới đây, Hiệp Gà liên tiếp khỏe ảnh cô bạn gái mới với nhiều lời chia sẻ úp mở về đám cưới lần thứ 3. Bạn gái mới của Hiệp gà tên Phượng và là một bác sỹ ở Hưng Yên. Hiệp Gà đã đầu tư xe mới, nhà mới để sẵn sàng chuẩn bị cho một bước tiến mới trong câu chuyện tình cảm của cuộc đời mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)