Sao Việt 2013-04-19 05:37:04

Những mỹ nhân Việt sở hữu thân hình nóng bỏng nhất


[size=6]Có nhiều người đẹp chỉ cần nhắc đến tên là chúng ta liên tưởng ngay đến vẻ đẹp quyến rũ, bởi họ đều sở hữu những đường cong bốc lửa và nóng bỏng.[/size]
Ngọc Trinh


Ngọc Trinh khoe chân thon dài giữa đời thường


Ngọt ngào và quyến rũ như nàng công chúa




Vô cùng nóng bỏng trong trang phục bikini


Không phải tự nhiên mà mọi người đặt cho Ngọc Trinh nickname quen thuộc “Nữ hoàng nội y”, bởi lẽ cô quá nóng bỏng. Ngọc Trinh sở hữu chiều cao hơi khiêm tốn 1m71, nhưng bù lại cô có số đo vô cùng “hấp dẫn”: 85-58-91. Thật khó có thể phủ nhận sức quyến rũ, sự gợi cảm của Ngọc Trinh mỗi khi cô xuất hiện với làn da trắng muốt và gương mặt thiên thần.

Angela Phương Trinh


Angela Phương Trinh táo bạo với bộ đồ diễn sexy trên sân khấu


Nhưng cũng có lúc đầy quyến rũ với tà áo dài




Dù mặc trang phục gì thì Angela Phương Trinh vẫn khiến mọi người không thể rời mắt


Thời gian trước đây, Angela Phương Trinh từng khiến mọi người choáng váng trước hàng loạt hình ảnh quá gợi cảm, sexy. Đặc biệt, với lợi thế sở hữu một khuôn mặt đẹp, các đường nét sắc sảo, “bà mẹ nhí” Phương Trinh luôn khoe được một cách tối đa đường cong cơ thể của mình. Tuy nhiên, sau khi bị dư luận lên án khá gay gắt về những bộ trang phục không phù hợp với lứa tuổi, Angela Phương Trinh đã quyết định thay đổi. Cô tuyên bố chọn đi theo hướng cá tính hơn, kín đáo nhưng vẫn không kém phần quyến rũ.

Elly Trần





Không thể không thừa nhận "sức nóng" của Elly Trần mỗi lần xuất hiện


Vòng một "khủng" luôn là lợi thế của cô nàng




Elly Trần được biết đến như cô người mẫu thường xuyên khoe vòng một ngoại cỡ qua những shoot hình nóng bỏng. Elly Trần sở hữu khuôn mặt trẻ trung, ngây thơ, nước da trắng mịn, một vòng eo khiến nhiều cô gái phải mơ ước và số đo 3 vòng cũng khá cân đối: 88-58-90.

Thủy Tiên


Thủy Tiên gợi cảm với bộ đầm cúp ngực


Cực sexy khi diện bikini


Luôn tận dụng những bộ váy bó sát để khoe 3 vòng quyến rũ


Cô sở hữu đôi chân thẳng nuột nà


Vòng eo thon gọn sau khi sinh em bé


Thoát khỏi hình ảnh “công chúa tuyết trắng” của thời kỳ đầu mới bước chân vào showbiz, Thủy Tiên nhanh chóng hướng mình theo phong cách sexy. Khó có thể phủ nhận một điều rằng Thủy Tiên đang ngày một xinh đẹp và gợi cảm hơn. Ngoài gương mặt thanh tú, thân hình cũng được Thủy Tiên chăm chút hơn rất nhiều với đôi chân thon dài và số đo 3 vòng nóng bỏng. Đặc biệt, chỉ một thời gian ngắn sau khi sinh em bé, Thủy Tiên đã nhanh chóng tái xuất và khiến mọi người ngỡ ngàng với vòng eo con kiến cùng vẻ đẹp ngọt ngào quyến rũ, có phần mặn mà hơn thời son rỗi.

Hoàng Thùy Linh





Hoàng Thùy Linh luôn được biết đến với hình ảnh sexy, quyến rũ




Cô thường rất nóng bỏng mỗi khi biểu diễn các ca khúc sôi động


Nhưng ngoài đời thường lại khá dịu dàng


Tạm gác quá khứ ồn ào sang một bên, giờ đây Hoàng Thùy Linh tập trung toàn bộ thời gian cho ca hát. Nàng hot girl Hà Thành ngày nào đã lột xác từ hình ảnh ngoan hiền sang một người phụ nữ trưởng thành, bốc lửa, nóng bỏng hơn. Hoàng Thùy Linh sở hữu thân hình đầy đặn, sexy, bờ môi cong gợi cảm cùng những bước nhảy khiêu khích từng “thiêu đốt” vô số ánh mắt của người hâm mộ. Có thể nói cái tên Hoàng Thùy Linh đang ngày càng được chú ý đón nhận, không chỉ bởi vẻ nóng bỏng mà còn nhờ chính tài năng và sự mạnh mẽ của cô.

Hà Anh



Hà Anh luôn nổi bật với đôi chân thon và dài miên man






Cô sở hữu số đo 3 vòng khá chuẩn: 84-58-92


Siêu mẫu Hà Anh sở hữu chiều cao 1m75 cùng số đo 3 vòng khá chuẩn: 84-58-92. Với làn da nâu nóng bỏng, cô luôn nổi bật trong hàng ngũ những mỹ nhân Việt khác. Hà Anh sở hữu vóc dáng đồng hồ cát, cặp chân dài miên man cùng đôi môi dày gợi cảm, ánh mắt mơ màng vô cùng quyến rũ.

Yến Trang




Yến Trang gợi cảm trong những shoot hình táo bạo





Yến Trang nổi danh từ thời còn là thành viên nhóm nhạc Mây Trắng với hình ảnh một cô gái ngây thơ, dễ thương. Sau này, khi tách ra đi hát solo, Yến Trang đã quyết định xây dựng hình ảnh táo bạo hơn để phù hợp với thị hiếu chung của khán giả. Dễ dàng nhận thấy Yến Trang của ngày hôm nay đã trở thành người đàn bà gợi cảm, sexy, không quên “phô diễn” vòng một đầy đặn cùng vòng ba nóng bỏng.

Mai Phương Thúy


Mai Phương Thúy thường chọn những bộ đầm bó sát để tôn lên vẻ đẹp của mình


Tấm lưng trần nuột nà của Hoa hậu Việt Nam 2006


Đôi chân thon, trắng khiến nhiều người phải ghen tị


Những tấm ảnh khoe 3 vòng nóng bỏng


Cũng có khi cô lại duyên dáng với tà áo dài


Mai Phương Thúy nổi bật với chiều cao ấn tượng cùng số đo 3 vòng: 89-61.5-95. Đến giờ, sau 7 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, vẻ đẹp của Mai Phương Thúy đang ngày càng trở nên mặn mà và quyến rũ hơn. Cô thường chọn trang phục bó sát tôn lên đường cong gợi cảm, hoặc những bộ đầm xẻ cao khoe đôi chân thon dài của mình.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)