Ăn chơi 2014-07-31 12:12:15

Những món ăn đắt đỏ sang chảnh mà chỉ đại gia mới có đủ khả năng chi trả


May mắn thay mình đã được ăn thịt gà Đông Tảo :v Đúng là đắt xắt ra miếng đó các bạn ạ. Vinh dự được ăn một trong những món ăn đắt đỏ nhất thế giới nha

Cá anh vũ




Cá anh vũ hay còn được gọi là cá tiến vua, có giá vào khoảng 3,5 triệu/ký. Cá anh vũ được nhiều đại gia ưa chuộng vì khá quý hiếm. Cá anh vũ chỉ ăn rêu tảo và sống ở vùng nước trong, chính vì tính chất “thoát tục” này mà cá anh vũ được cho là sang trọng, thanh khiết và tốt cho sức khỏe.

Như tên gọi tiến vua, cá anh vũ thường là món dâng cho vua chúa thời xưa hoặc dùng để cúng tế thần linh nên được cho là món ăn may mắn. Riêng về thịt cá cũng khá ngon với thịt trắng, chắc và tươi ngon chứ không tanh như các loại cá khác. Đặc điểm đặc biệt của cá anh vũ chính là chiếc mõm hoàn toàn bằng sụn, dầy và to.

Cua hoàng đế



Cua hoàng đế có kích thước khá to và có trọng lượng lớn với giá khoảng từ 5 triệu đồng/con, đắt gấp 10 lần cua bể bình thường. Cua hoàng đế thường sống ở vùng biển lạnh và sâu từ 200-400m như vùng Alaska (Mỹ) hay Nhật…Cua hoàng đế lại khó đánh bắt, thường chỉ tìm được vào những ngày sóng lớn, có bão biển.

Tu hài Canada



Tu hài có giá khoảng hơn 2 triệu/kg và khá được nam giới ưa chuộng vì khả năng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực. Tuy nhiên, loại tu hài được các đại gia ưa chuộng là tu hàiCanadavới giá siêu đắt từ 5 triệu/kg, và một con tu hài thường nặng khoảng 2kg. Như vậy một con tu hài có giá không kém cạnh gì với những loại “đặc sản” tiền triệu khác.

Rùa vàng



Nếu như các loại sơn hào hải vị trên chỉ vào khoảng chục triệu thì rùa vàng lại đắt hơn hẳn, có những bữa ăn chỉ với 3 con rùa vàng mà giá đã lên tới…150 triệu (?!). Với lời đồn đoán về độ quý hiếm và bổ dưỡng như rùa vàng sống ở đại ngàn, hấp thu linh khí, máu thịt tinh khiết ăn vào tăng cường sinh lực, mật rùa pha rượu trị được bệnh tim…đã khiến giá của rùa vàng càng được nâng lên gấp bội.

Chân gà Đông Tảo




Thịt gà Đông Tảo được báo giá vào khoảng hơn 1 triệu đồng/kg còn chân gà thì tận 500 nghìn/kg, chân càng to thì càng đắt. Gà Đông Tảo được xem là quý hiếm và đắt tiền bởi việc duy trì giống không dễ dàng. Những con gà mái đẻ trứng xong thường dùng chân voi để đạp vỡ trứng nên người nuôi rất khó lấy được trứng của chúng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)