Hot boy - hot girl 2018-10-18 00:32:28

Những mẹ đơn thân 'một con trông mòn con mắt', tuổi ngoài 30 mà quyến rũ hơn cả gái còn son


Dù đã trải qua sinh nở nhưng những bà mẹ này vẫn khiến hội chị em thầm ghen tị bởi vóc dáng quá nuột nà, tươi trẻ.

Bạch Lan Phương

Bạch Lan Phương là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình VTV. Cô đảm nhận vai trò MC trên một số chương trình như "Thời trang và cuộc sống", "VTV kết nối". Điểm đặc biệt của Lan Phương là thoạt nhìn cô có vẻ rất trẻ trung giống như các bạn sinh viên mới ra trường nhưng khi biết cô đã 32 tuổi và lại có một cô con gái lớn thì ai cũng phải giật mình.

Bạch Lan Phương với gương mặt xinh đẹp là cái tên quen thuộc trên sóng truyền hình VTV.
Cô sở hữu gương mặt trẻ trung đến khó tin.

Lan Phương sinh năm 1986 và là một cái tên sáng giá ở VTV bởi vẻ ngoài xinh đẹp và tươi tắn. Không chỉ giỏi chuyên môn, Lan Phương còn rất nổi tiếng trên mạng xã hội với trang cá nhân có đến gần 40 nghìn người theo dõi. Lan Phương thường xuyên bày tỏ quan điểm về việc nuôi con cũng như chăm sóc gia đình và nhận được sự hưởng ứng của rất nhiều bà mẹ bỉm sữa. Hiện tại cô là mẹ đơn thân của cô con gái nhỏ xinh đẹp tên Khánh An.

Lan Phương hiện là mẹ đơn thân hạnh phúc của cô con gái Khánh An.



Nhìn vào cuộc sống của Lan Phương mới thấy có rất nhiều màu sắc. Nữ MC dù đã ngoài 30 này dù đã qua 1 lần sinh nở vẫn giữ được khuôn mặt tươi trẻ, vóc dáng săn chắc đáng ngưỡng mộ. Thêm vào đó, chính là da trắng hồng và lối sống lành mạnh cũng đã giúp Lan Phương nhìn trẻ hơn hơn hẳn so với tuổi thực của mình.











Thân hình đáng ngưỡng mộ của Lan Phương.

Mi Vân

Nàng hot girl sinh năm 1988 này từng một thời là thần tượng của không biết bao nhiêu bạn trẻ với gương mặt bầu bĩnh, xinh xắn và nụ cười tỏa nắng. Khi đang nổi tiếng, Mi Vân bất ngờ lấy chồng với chàng thiếu gia Sài Gòn và sinh con gái là công chúa Bào Ngư.

Mi Vân, cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi.
Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng Mi Vân vẫn trẻ trung, xinh đẹp.

Cuộc sống hôn nhân của Mi Vân không bằng phẳng, cô ly hôn sau vài năm chung sống và hiện tại đang là một bà mẹ đơn thân hạnh phúc. Nàng hot girl năm xưa nay đã trở thành hot mom nhưng vẫn thu hút được sự chú ý của cư dân mạng.

Mi Vân bây giờ đã bước sang tuổi 30 nhưng vẫn giữ được vẻ trẻ trung, xinh đẹp như ngày nào. Đặc biệt, chiếc má lúm đồng tiền và nụ cười tươi của cô nàng thì vẫn như ngày xưa.

Mi Vân sớm đổ vỡ hôn nhân nhưng không vì đó mà gục ngã.
Hot girl một thời trái lại còn xinh đẹp và quyến rũ hơn.

Không chỉ có vậy, những người theo dõi bà mẹ đơn thân này còn nhiều lần không khỏi choáng ngợp với thân hình thon gọn dù đã trả qua sinh nở. Nhìn body này, quả thật đến nhiều cô gái chưa chồng còn phải tỏ ra ganh tị chứ đừng nói những bà mẹ bỉm sữa lúc nào cũng thấy tự ti về thân hình của mình.









Mi Vân là động lực làm đẹp của nhiều mẹ bỉm sữa khác.

Thanh Vân Hugo

Nổi lên cùng thời với Mi Vân, Vân Hugo gây ấn tượng với vai diễn Minh trong phim Nhật ký Vàng Anh. Tuy không sở hữu nhan sắc thuộc hàng chim sa cá lặn như Mi Vân nhưng Thanh Vân lại được yêu mến bởi sự cá tính, thân thiện cũng như nét mặt đặc trưng của mình.

Thanh Vân cũng nổi tiếng là lứa hot girl đời đầu nhiều người yêu mến.
Vai diễn trong phim "Nhật ký Vàng Anh" đưa tên tuổi của cô nàng đến gần hơn với khán giả.

Thanh Vân cũng có đường tình không êm ả khi sớm kết hôn và cũng sớm chia tay chồng. Hiện tại, Vân Hugo đang sống cùng con trai và tiếp tục công việc dẫn chương trình truyền hình cũng như sự kiện truyền thông. Cuộc sống của hai mẹ con cũng có nhiều trải nghiệm thú vị.

Thanh Vân giờ đây cũng là mẹ đơn thân.



Thời gian gần đây, Vân Hugo có vẻ đã nâng ngực khi vòng 1 nảy nở hơn trông thấy. Thêm vào đó, nàng cựu hot girl còn thường xuyên diện bikini khoe thân hình nóng bỏng trên trang cá nhân khiến cho cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa. Nhiều người nhận xét rằng Vân Hugo đúng là kiểu "gái một con trông mòn con mắt".









Thanh Vân ngày càng đẹp và quyến rũ hơn theo thời gian là điều không ai có thể phủ nhận.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)