Thời trang - làm đẹp 2017-09-20 08:50:12

Những mẫu quần jeans quái đản nhưng vẫn cháy hàng


Nhà thiết kế Natasha Zinko đã nhanh chóng bổ sung thêm vào danh sách những chiếc quần jeans “siêu dị” bằng mẫu thiết kế khiến giới thời trang không khỏi sửng sốt.

Mới đây, nhà thiết kế người Ukraina Natasha Zinko đã tung ra một mẫu quần jeans có kiểu dáng lập dị có tên “quần jeans đôi cạp cao”. Chiếc quần có những dải sọc hai bên ống quần với màu sắc khác nhau. Kiểu cách may khiến chiếc quần jeans này nhìn như thể hai chiếc quần được may chồng lên nhau, với tổng cộng 7 chiếc túi và 2 cạp quần.



Tuy có kiểu dáng bất chấp những chuẩn mực thẩm mỹ, song chiếc quần jeans của Natasha Zinko có giá không hề mềm mại một chút nào, tận 525 bảng Anh (tương đương 16,2 triệu đồng). Thế nhưng hiện tại mẫu quần này đã cháy hàng trên thị trường.





Vẫn biết quần jeans là một món đồ thông dụng và quen thuộc nhất trong phong cách của phái đẹp, nhưng thay vì những thiết kế cơ bản dễ mặc, các hàng thời trang lại gây chú ý khi lần lượt tung ra những kiểu quần có những thiết kế khá “lạ đời”. Không chỉ Natasha Zinko, trước đó đã từng có nhiều nhà mốt khiến giới mộ điệu thời trang phải “cạn lời” với những mẫu quần jeans chẳng khác nào “thách đố” người mặc.

Hãy cùng Depplus điểm qua những mẫu quần jeans gây tranh cãi này.

Quần jeans lộ vòng ba

Hồi tháng Tư, nhà mốt Vetements gây xôn xao mạng xã hội khi giới thiệu kiểu quần hở mông với điểm nhấn là chi tiết phéc-mơ-tuya ở phía sau. Ngay sau khi những hình ảnh của mẫu quần jeans này được tung ra, Vetements đã phải hứng chịu “cả rổ” gạch đá, trong đó có nhiều ý kiến chỉ trích trang phục phản cảm, không thể gọi là thời trang.



Tuy vậy, có lẽ Vetements đăng ảnh gây sốc chỉ nhằm mục đích gây chú ý, còn hình ảnh sản phẩm trên website khá kín đáo. Giá của mỗi chiếc quần là 1.870 USD (khoảng gần 42 triệu đồng).



Quần jeans “hai trong một”

Thương hiệu Opening Ceremony đã tung ra sản phẩm jeans kết hợp giữa dáng quần dài và shorts. Theo giới thiệu của nhà mốt này, người mặc có thể tự do biến hóa trang phục linh hoạt nhờ sự kết hợp giữa quần short và quần jeans. Tuy nhiên không phải ai cũng dám mặc chiếc quần này ở ngoài đời thường bởi giữa phần shorts và phần chân quần không được gắn chặt, mà có một khoảng hở nhạy cảm.



Mẫu thiết kế có giá 425 USD (khoảng 9,6 triệu đồng) và không phải lựa chọn an toàn, nhất là với môi trường công sở.

Quần jeans làm bằng…vải nhựa

Hồi đầu năm nay, thương hiệu thời trang Topshop (Anh) cũng gây sốc khi tung ra một dòng jeans làm từ… vải nhựa trong suốt. Khi mẫu quần có giá 100 USD (tương đương 2,3 triệu đồng) này ra mắt, rất nhiều tờ tin tức thời trang đã bình luận theo chiều hướng hài hước, cho rằng mẫu thiết kế này quá “ngớ ngẩn”. Thế nhưng bất chấp lời đàm tếu, thiết kế “độc dị” khiến chiếc quần nhanh chóng được bán hết sạch.



Sau thành công của quần jeans trong suốt, Topshop còn tung ra quần jeans với ý tưởng “cửa sổ ở đầu gối”. Thiết kế lần này vẫn giữ nguyên dáng quần mom jean thoải mái nhưng dọc phần đầu gối được cắt bỏ, thay vào đó là lớp nhựa trong suốt để lộ đầu gối.



Quần…lộn trái

Nếu bạn là người thường xuyên đi làm muộn dẫn đến mặc trái quần áo, thì chiếc quần jeans này hoàn toàn dành cho bạn. Nhà thiết kế Ben Tavenrniti đến từ nước Ý đã cho ra mắt mẫu quần mang tên “Inside Out Jeans” - tức là quần “lộn trái”.



Quần jeans “lộn trái” có thiết kế khá lạ mắt so với những kiểu quần thường thấy. Màu sắc và kiểu cách của item độc này khá thời thượng, hơn hết là việc mặc quần lộn trái như vậy đã trở thành mốt, chứ không còn là việc xấu hổ như trước đây nữa.



Tuy nhiên, giá của chiếc quần độc đáo này không hề nhỏ, nó được bán với giá là 975 USD, tương đương với khoảng hơn 22,3 triệu đồng. Với số tiền này, chiếc quần lộn trái có thể sánh ngang với những thương hiệu thời trang lớn trên thế giới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)