Tâm sự - chia sẻ 2013-05-12 05:55:35

Những lý do khiến nàng yêu 'đồ chơi' hơn chồng. Cái này nhục mặt quá


[size=6]Nhiều phụ nữ đã hoàn toàn mất "hứng" với chồng khi "đồ chơi người lớn" cho họ cảm giác thật hơn.[/size]
 
heo số liệu thống kê gần đây thì có tới 86% phụ nữ trên thế giới không hề có hứng thú khi quan hệ tình dục. Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng này ở nữ giới, trong đó, một vài nguyên nhân được liệt kê dưới đây có thể sẽ khiến bạn bất ngờ:
1. Máy rung làm bạn hết “khoái” chồng
Theo tiết lộ của một độc giả tên L thì do tính chất công việc, chồng chị thường xuyên phải công tác xa khiến vợ chồng buộc phải cắt “sex” trong những ngày này. Tuy nhiên, có những đợt chồng chị đi công tác nước ngoài hàng vài tháng trời khiến chị “bứt rứt không yên”. Cực chẳng đã, sau một lần tình cờ đọc được các chia sẻ trên mạng bàn về cách để “giải tỏa” nỗi “nhớ chồng”, chị cũng đánh bạo tự sắm cho mình một chiếc máy rung để về phòng “tự sướng”. Quả thực, chiếc máy dần dần trở thành một “người bạn” không thể thiếu trong phòng ngủ của chị bởi nhờ nó mà chị có thể vừa đạt được cảm giác “sung sướng” vừa giữ được chung thủy với chồng. Tuy nhiên, vấn đề bắt đầu nảy sinh khi ngày chị hạnh phúc được gặp lại chồng lại là ngày chị hốt hoảng nhận ra rằng chị đã mất hết “cảm giác” với người đàn ông mình vẫn hằng mong nhớ bao đêm. Nghiêm trọng hơn, chồng chị cứ ngỡ sau bao ngày xa cách, hai người sẽ phải quấn lấy nhau trong sự khao khát, đê mê. Nay anh thấy chị tỏ ra thờ ơ, lạnh nhạt thì sinh nghi vợ mình có “bồ” trong thời gian chồng vắng nhà. Thế là đời sống vợ chồng bắt đầu lục đục và căng thẳng.
Trong trường hợp này, có thể do chị L đã dùng một loại “đồ chơi” cho cảm giác cực mạnh, bởi thế mà “cô nhỏ” mới mất hết cảm giác khi chồng chị chỉ “kích thích” bằng tay hoặc lưỡi. Nếu bạn cũng rơi vào tình huống tương tự thì lời khuyên dành cho bạn là bạn nên hạn chế dần dần việc “chơi” bằng “máy rung”. Nếu muốn thủ dâm, bạn có thể dùng ngón tay để đạt được cảm giác “thăng hoa”. Việc làm này cũng giúp ích cho bạn trong việc khám phá ra những vùng nhạy cảm trên cơ thể có thể khiến bạn thỏa mãn và đặc biệt là nhờ đó, bạn am hiểu hơn về “cô nhỏ” của chính mình. Khi “quan hệ” với chồng, hãy trở thành một người “hướng dẫn viên” chỉ dẫn cho anh ấy cách làm “cô nhỏ” của bạn thỏa mãn bằng tay. Những việc làm này sẽ giúp bạn có “hứng thú” trở lại với chồng mà giúp cho đời sống vợ chồng “thăng hoa” hơn.
"Đồ chơi người lớn" làm vợ chồng xa cách (Ảnh minh họa).
2. Ngộp thở vì “cậu nhỏ” quá cỡ
Có một bạn độc giả đã gửi tâm sự về với nội dung “cậu nhỏ” của đối tác quá “khủng” khiến bạn không thể “thoải mái” khi quan hệ tình dục. Bởi thế mà cứ mỗi lần "làm việc", hai bạn lại phải hì hục đến toát cả mồ hôi hột mới đưa được "cậu nhỏ" vào. Thế nhưng, dù cố đến thế nào thì "cậu bé" cũng chỉ vào được đến nửa chừng, đã vậy lại còn gây cho bạn gái cảm giác đau đớn. Và bạn đang loay hoay mà vẫn chưa tìm ra cách “chữa cháy”, bởi “cậu nhỏ” không thể … nhỏ đi, mà “cô bé” cũng không thể lớn thêm để đảm bảo “số đo” phù hợp!
Lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn trong trường hợp này: thuốc bôi trơn cho “cậu nhỏ” chính là lựa chọn hàng đầu! Có ba loại thuốc bôi trơn thông dụng nhất bạn có thể lựa chọn: thuốc dạng nước, dạng silicone và dạng dầu. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế dùng dạng dầu vì chúng có thể gây ra các bệnh lây nhiễm. Hãy sử dụng chất bôi trơn dạng nước hoặc silicone vì chúng vừa giúp bạn dễ dàng khi đưa “cậu bé” vào sâu lại vừa có thể dùng với bao cao su. Bên cạnh đó, bạn nên sử dụng chúng ngay từ màn dạo đầu để kích thích hưng phấn và nên hành sự thật chậm để tạo tâm lý thư giãn, giúp bạn dễ dàng lên đỉnh hơn.
3. Con nhỏ làm bạn chán “yêu”
Nhiều phụ nữ tâm sự, sau khi có con nhỏ, họ đã mất hoàn toàn cảm hứng quan hệ tình dục và điều này khiến họ không đạt được khoái cảm khi “yêu”. Đây là một thực tế rất phổ biến trong cuộc sống hiện nay mà thủ phạm đứng đầu danh sách làm nên nông nỗi này chính là sự suy giảm hooc – môn trong cơ thể phụ nữ sau khi sinh con. Ngoài ra, công việc chăm bẵm con nhỏ khiến bạn mệt mỏi và mất “hứng” khi gần gũi chồng cũng là một nguyên nhân quan trọng. Yếu tố tâm lý cũng ảnh hưởng tới chuyện ân ái của vợ chồng bạn khi lúc này, toàn bộ sự quan tâm của bạn đều dành cho đứa con nhỏ và bạn dường như ngó lơ người bạn đời.
Lời khuyên dành cho bạn là nếu đã cai sữa cho con, bạn nên đến khám bác sĩ để được kiểm tra nồng độ hooc – môn trong cơ thể mình. Trong trường hợp cần thiết, bác sĩ có thể dùng tới một phương pháp điều trị để có thể cân bằng lại lượng hooc – môn bị suy giảm nhằm giúp “đời sống chăn gối” được cải thiện hơn. Bạn cũng có thể luyện tập thể dục đều đặn, trong đó chú trọng tới các bài tập hít thở để giúp cơ thể lấy lại năng lượng và tự tin để “nhập cuộc” sung hơn. Bổ sung thức ăn giúp tăng cảm hứng “yêu” cũng là một gợi ý bạn nên áp dụng ngay. Tóm lại, bạn cần nhớ rằng, bạn có thể sinh con tới lần thứ hai hay thứ ba, và đoạn tuyệt với sex trong những khoảng thời gian sinh con đó không hề là một lựa chọn đúng đắn chút nào!
4. Làm sao để “chuyện ấy" thêm mặn nồng?
Có rất nhiều tác nhân khiến phụ nữ thờ ơ với quan hệ tình dục. Việc bạn cần làm là xác định cụ thể nguyên nhân của bản thân mình là gì để có cách khắc phục hiệu quả. Nhưng dù thế nào thì việc thường xuyên trò chuyện với chồng về “chuyện đó” cũng là một gợi ý bạn nên áp dụng thường xuyên để tạo cơ hội cho hai người có thể am hiều về người bạn đời của mình hơn lúc “quan hệ”. Tập thể dục, đặc biệt là các bài tập yoga sẽ giúp bạn có hứng thú với “chuyện đó” hơn.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)