Tình yêu - giới tính 2014-10-09 01:28:52

những "lợi ích khi phái đẹp"... lên đỉnh.



Có 11 loại cực khoái phụ nữ trải qua trong đời. Lúc đó bộ não sẽ tiết ra một hormone có tên là oxytocin, thúc đẩy cảm giác gắn bó, đồng thời tiết hormone vasopressin khiến chúng hưng phấn. 
Ngủ ngon hơn
Khi đạt được cảm hứng bạn cảm thấy ngủ ngon hơn. Đây sẽ là mẹo trị bệnh khó ngủ hiệu quả. Nếu như chuyện phòng the đạt cực khoái sẽ làm cho bạn cảm thấy thoải mái vì endorphins được tiết ra giúp thư giãn cơ thể và tinh thần thoải mái.
Tăng cường hệ thống miễn dịch

Cực khoái giúp tăng khả năng miễn dịch của bạn. Mặc khác nó khi đạt cực khoái là giải phóng hóa chất DHEA, giúp cân bằng hệ thống miễn dịch, cường xương chắc khỏe và làm lành các mô bị tổn thương.
Giảm đau
Nó sẽ là liều thuốc giảm đau hữ hiệu đấy, cực khoái cũng là một giải pháp tự nhiên mà bạn có thể thử. Cực khoái khiến não bộ sinh ra chất hormone – oxytocin giúp làm xoa diệu cơn đau.
Giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch
Theo nghiên cứu, đạt cực khoái từ ba đến nhiều lần trong tuần giúp bạn giảm đến 50% nguy cơ đau tim hay đột quỵ ở nữ giới.
Sống lâu hơn
Khi người phụ nữ đạt tới đỉnh điểm, cô ấy sẽ tiết ra hai hormone vasopressin và oxytocin. Những hormone này làm cho bạn kéo dài tuổi thọ. Những phụ nữ đạt 3 – 5 lần cực khoái mỗi tuần có tỷ lệ tử vong chỉ bằng một nửa so với người có tần suất quan hệ tình dục chỉ 1 lần hoặc ít hơn mỗi tháng.
Giảm bớt căng thẳng

Cách tốt nhất giảm bớt căng thẳng là đạt cực khoái thường xuyên. Cực khoái lành mạnh sẽ tiết ra những hormone giúp thư giãn thần kinh trong hệ thần kinh, giúp bạn thoải mái hơn trong cuộc sống.
Kiểm soát sự thèm ăn

Mặc khác nó còn những lợi ích sức khỏe khi đạt khoái cảm giúp cơ thể sản xuất phenetylamine  – một amphetamine kiểm soát sự thèm ăn. Bởi vậy, đạt cực khoái với người ấy của mình sẽ giúp bạn quên đi cơn thèm ăn trước đó.
Giảm cân

Có rất nhiều lợi ích khi đạt cực khoái. Đạt cực khoái hai lần trở lên trong một tuần sẽ giúp tiêu đi khoảng 1.000 calo, tương ứng với việc bạn sử dụng máy chạy bộ
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)