Chuyện lạ 2011-03-17 09:19:40

Những lời cầu hôn “cần xem xét lại”


Có những lời cầu hôn là khởi điểm của một cuộc sống lứa đôi đầy hạnh phúc, là kỷ niệm ngọt ngào giữa hai người. Nhưng cũng có những lời cầu hôn đưa ra sai thời điểm, ẩn sau lưng nó là động cơ không trong sáng.


1. Cầu hôn ngay khi nhận hóa đơn cuối tháng


Nếu anh chàng đưa ra đề nghị kết hôn ngay khi nhận được hóa đơn tiền điện, tiền nước, internet, tiền gas, tiền điện thoại v.v. nhiều khả năng anh ta đang tính đến cuộc sống sẽ bớt gánh nặng thế nào nếu có thêm bạn đến ở cùng và sẻ chia tài chính. Tỉnh táo nhé!



2. Cầu hôn khi vừa chat xong với mẹ



Chàng trai đưa ra quyết định cầu hôn ngay khi vừa nói chuyện với mẹ là người thụ động, nhu nhược, hay nghe mẹ và chịu ảnh hưởng lớn của mẹ. Nhận lời cầu hôn của người này, bạn dễ mắc kẹt với một ông chồng là “con cưng của mẹ” và bà mẹ chồng khó tính, độc tài.



3. Cầu hôn vào ngày lễ Tình yêu



Hẳn bạn đang nghĩ rằng “làm sao cầu hôn vào đúng lễ Tình nhân lại là điều dở được. Đó là ngày lãng mạn nhất trên thế giới cơ mà”. Bạn nhầm rồi. Cầu hôn vào ngày này chứng tỏ anh chàng rất… keo, muốn gộp 2 dịp trọng đại làm một để tiết kiệm chi phí quà cáp.



4. Cầu hôn qua email



Không ai phủ nhận tính tiện lợi của email, nhưng rõ ràng cách này không lãng mạn chút nào. Nếu một người đàn ông quyết định cầu hôn qua email, chứng tỏ 2 điều: Anh ta quá lười biếng hoặc quá bận rộn.



Dù là lý do nào cũng không chấp nhận được. Một việc nhạy cảm như cầu hôn đâu thể qua quýt được. Và nếu trong mail anh chàng lại còn viết tắt nữa thì bạn chuẩn bị tinh thần “cho rớt” đi là vừa.



5. Vừa cầu hôn vừa liếc cô khác



Nếu anh ta không thể giữ cho ánh mắt mình tập trung vào bạn trong thời khắc quan trọng này, thì có lẽ anh ta không nên cầu hôn và bạn cũng không nên nói câu “em đồng ý”. Bởi anh ta đâu có tôn trọng bạn, còn mắc ttật mê gái nữa. Lấy người này bạn sẽ phải suốt ngày đi đánh ghen thôi.



6. Cầu hôn ngay khi vừa quen biết có 1 tuần



Ngỏ lời xin cưới chỉ vài ngày sau khi gặp gỡ nhau rõ ràng không bình thường. Bạn nên kiểm tra xem có phải anh chàng đang mắc nợ đầm đìa hay cần thẻ xanh, hộ khẩu thành phố, cần chỗ nương thân… không nhé. Nên tìm cớ trì hoãn để điều tra nguyên nhân cụ thể từ đám bạn bè.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)