Ảnh - truyện vui 2011-07-11 11:26:11

Những lễ hội bẩn nhất hành tinh


Những lễ hội đại diện cho hình ảnh văn hóa, phong tục của một xứ sở - chính là điều thu hút khách du lịch nhất. Đến một quốc gia nào đó, tham dự vào những lễ hội lạ kì của họ, bạn sẽ thấy như mình đang sống trong một thế giới hoàn toàn khác. Có rất nhiều lễ hội độc đáo không thể “đụng hàng” ví như những lễ hội được coi là “bẩn nhất thế giới” với đồ ăn, bùn và rượu…

1. Lễ hội bùn Boryeong - Hàn Quốc



Thật sự là “hơi bị hãi hùng” khi bạn dấn thân vào lễ hội của bùn khoáng này. Trông có vẻ dơ bẩn nhưng thật chất, 2 triệu người đổ về đây chỉ muốn được bẩn và vui vì điều đó! Bùn khoáng có tác dụng rất tốt cho làn da và được sử dụng làm mỹ phẩm đấy!

2. Lễ hội cà chua - Valencia, Tây Ban Nha



Tại lễ hội này mọi người thỏa thích ném cà chua vào nhau mà không sợ bị phản ứng. Cà chua bay khắp nơi và chắc hẳn bạn sẽ đỏ ối khi trở về với cuộc sống thường ngày đó hehe.

3. Pho mát lăn - Gloucestershine, Anh



Có niên đại hàng trăm năm, cuộc thi “Pho mát lăn” tại Coopers Hill bắt nguồn từ những người say rượu vì đuổi theo pho mắt mà bị lăn lông lốc xuống đồi. Đất, bùn và cỏ dính đầy lên người, thậm chí là khá đau nữa, nhưng lễ hội này vẫn luôn được nhiều người hưởng ứng nồng nhiệt.

4. Lễ hội Songkran - Thái Lan



Lễ hội té nước này khiến bạn ướt dầm dề và không thể cảm thấy sạch sẽ được như ý nghĩa ban đầu của nó.

5. Lễ hội rượu vang - Tây Ban Nha



Nếu bạn nghĩ ném cà chua đã là ghê gớm thì tốt hơn hết là đừng tham gia lễ hội rượu vang này. Người dân La Rioja sẽ dùng rượu vang tím vẩy khắp nơi khiến cả đám đông đều chuyển sang một màu tím rất vui nhộn.

6. Lễ hội Holi Lathmar - Ấn Độ



Người dân Ấn Độ sẽ tung bột sơn khắp nơi khiến bạn như ngập chìm trong đám bụi nhiều màu sắc, thú vị quá phải không?!

7. Trận chiến cam - Ivrea, Italy



Thay vì ném cà chua vào người nhau như ở Tây Ban Nha, tại Ý người ta lại thực hiện cuộc chiến cam khiến khắp nơi trên đường phố bị biến thành một bãi chiến trường với hương cam ngào ngạt.

8. Lễ hội buffet cho khỉ - Lopburi, Thái Lan



Họ nhà khỉ chắc chỉ mong được như những chú khỉ tại lễ hội này, được tha hồ ăn trái cây, uống nước ngọt và… xả rác lung tung.

9. Lễ hội dưa hấu - Queensland, Úc



Lễ hội này sẽ khiến bạn bất ngờ,thay vì ném dưa hấu vào nhau bạn có thể học thêm một cách trượt ván bằng vỏ dưa hấu nữa đấy ^_^

10. Cuộc chiến bột mỳ - Galaxidi, Hy Lạp



Bột, bột và bột nhuộm màu! Đó là những gì bạn sẽ thấy ở đây vào thứ hai trước mùa chay theo lịch chính thống của Hy Lạp. Hãy chuẩn bị cho mình kính và tất nhiên cả khẩu trang trước khi tham dự cuộc chiến này nhé!

3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3



(Nguồn Ione.net)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)