Chuyện lạ 2010-11-14 04:35:13

Những lá cờ làm từ... pizza


Những lá cờ hấp dẫn này là một cách đánh dấu những hành trình du lịch đến các quốc gia mà cô gái mang tên Jen đã đi qua.

[justify]Nhìn những lá cờ này thật hấp dẫn phải không nào? Chúng đều là những chiếc bánh pizza thơm phức được làm từ đôi bàn tau khéo léo của Jen, một cô gái đang sinh sống tại Cambridge, nước Anh. Jen đã quyết định làm những lá cờ của các nước mà cô đã đi qua bằng món pizza khoái khẩu và đã giới thiệu những sản phẩm độc đáo lên blog của cô có tên là Tiny Urban Kitchen.

Jen cho biết: "Trước đây, tôi chưa bao giờ làm pizza cả, tôi chỉ thường hay nấu các món ăn của Châu Á mà thôi. Nhưng pizza là món mà tôi yêu thích, vì vậy tôi đã học cách làm chúng để tạo nên những lá cờ độc đáo như một cách 'đánh dấu' những đất nước mà tôi đã đi qua". Trong bộ sưu tập cờ của Jen có cờ của Canada với chiếc lá cây được làm từ xúc xích lợn; cờ Anh, Pháp, Hoa Kỳ, Đài Loan được làm từ món khoai tây nghiền màu xanh và cờ Nhật Bản được làm từ cơm và một miếng cá ngừ hình tròn đỏ chót đặt ở trên ….

Được biết, trước đây, một hãng quảng cáo đã nảy sinh ý tưởng quảng bá cho Lễ hội thực phẩm quốc tế ở Sydney, bằng cách tạo ra những lá cờ bằng chính thực phẩm đặc trưng cho mỗi quốc gia. Và Việt Nam cũng có đại diện tham gia lễ hội này.

Hãy cùng chiêm ngưỡng 'quốc kì' độc đáo làm từ món pizza:

Canada

Vương Quốc Anh


Italy


Pháp


Hoa Kỳ


Nhật Bản


Đài Loan









[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)