Chuyện lạ 2013-10-24 13:04:49

những kiểu "mại dâm" kì quái...ở nhật.


[justify]Ở Nhật, tồn tại nhiều hình thức mại dâm khó tin nhưng có thật. Số doanh thu đem lại cho các hình thức mại dâm kỳ quái này không hề nhỏ.[/justify]
[justify]Nhà chứa toàn gái mại dâm U70
Sau một thời gian dài bị người dân phản ánh và lên án, ngày 26/6 vừa qua, nhà thổ Silk, thuộc thủ đô Tokyo, Nhật Bản đã bị cảnh sát đánh sập đồng thời bắt giữ chủ chứa, một số gái mại dâm và tên ma cô dẫn khách.
Được biết, nhân viên phục vụ của nhà thổ toàn là những gái mái dâm có tuổi đời trung bình 63 tuổi nên đối tượng khách chủ yếu cũng là những người đàn ông cao tuổi.
Theo thông tin từ phía cảnh sát, nhà chứa bất hợp pháp này đã tồn tại từ năm 2001 và hoạt động cho tới tận ngày nay. Với 16 phụ nữ từ 46 – 73 tuổi, ổ mại dâm gái già đã đem lại cho chủ chứa hơn 3 triệu USD (khoảng 63 tỉ đồng) doanh thu. Để thu hút khách hàng, nhà chứa Silk thường đăng quảng cáo trên các tờ báo thể thao buổi tối.
Đáng chú ý nhất trong đội ngũ gái điếm của nhà thổ U70 là cụ bà Tamako Boku, 73 tuổi, người gốc Hàn Quốc. Bà này trước đó đã bị cảnh sát bắt giữ hồi tháng 10/2012. Không chỉ vậy, bà cũng đã nhận được một khoản trợ cấp người nghèo từ chính phủ, nhưng vẫn muốn kiếm thêm. Mặc dù đã ở cái tuổi gần đất xa trời nhưng gái mại dâm Tamako vẫn rất trẻ trung và trang điểm lòe loẹt để câu kéo khách làng chơi.


Nhà thổ này ngay lập tức được cảnh sát Tokyo đóng cửa.

2. Đường dây gái gọi Sumo
Chỉ không lâu sau vụ triệt phá ổ mại dâm gái già, ngày 17/7 mới đây, cảnh sát Tokyo, Nhật Bản lại tiếp tục bắt giữ một đường dây gái gọi của một tú bà có tên Keito Saito, 41 tuổi. Điều đặc biệt nhất của đường dây gái gọi này toàn là những gái mại dâm khủng có cân nặng trên dưới 100kg, thậm chí có người nặng tới 150kg.
Được biết, tú bà Keito gọi những cỗ máy tình dục của mình là “gái điếm Sumo” – những gái gọi chuyên phục vụ những khách hàng có nhu cầu thử cảm giác mới lạ. Khách có nhu cầu chỉ cần gọi điện cho tú bà là Keito sẽ điều gái đến phục vụ tại nhà hoặc khách sạn, tùy theo yêu cầu của khách hàng.

 
Gái gọi sumo hot ở Nhật với các quí ông thích ngực bự.

Sau 3 năm điều hành đường dây gái điếm Sumo, tú bà Keito đã thu về khoảng 400 triệu yên (hơn 85 tỉ đồng) tiền lời lãi.
Qua tìm hiểu, được biết trước kia tú bà Keito cũng từng là một gái mại dâm. Nhưng sau một thời gian hoạt động, bà ta đã chuyển sang làm tú bà vì nhận thấy khách làng chơi có xu hướng thích những phụ nữ có thân hình mập mạp hơn.

Văn hóa tình dục ở Nhật đang phát triển cả về diện rộng và sâu. Ngày nay có nhiều hình thức tình dục ra đời đáp ứng nhu cầu tình dục của tất cả mọi đối tượng, tuy nhiên, Nhật Bản cũng nên tìm cách quản lý nghiêm túc những vấn đề phát sinh tránh những trường hợp lách luật ngoài ý muốn.
 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)