Games 2014-09-20 15:42:53

Những khoảnh khắc "ngọt ngào" nhất khi chơi game


Khi chơi game có những lúc mà người chơi chỉ muốn đập máy chỉ vì một vài lý do “trời ơi đất hỡi” như ngứa mũi, gái làm phiền, anh em phá game… dẫn đến việc game over. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng sẽ có những lý do “trời ơi đất hỡi” không kém khiến bạn phải cảm thấy… sướng. Hãy cùng Game4V điểm lại một vài khoảnh khắc sướng nhất khi đang chơi game.

 

[size=large]Hết ngứa kịp thời  [/size]

 


 

Đang đến đoạn gay cấn nhất của game thì tự nhiên bất chợt một bộ phận nào đó trên cơ thể bạn bị ngứa. Có thể là do muỗi đốt, kiến cắn hoặc do bạn 3 ngày chưa tắm dẫn đến ghẻ. Dù lý do là gì đi nữa thì ngứa khi đang chơi game là một trong những điều khó chịu nhất của gamer. Đang lúc ngứa cực đại, bạn chuẩn bị buông tay chịu trận để gãi thì bỗng nhiên cơn ngứa tan biến một cách lặng lẽ và khó hiểu hoặc bạn có thể vừa gãi đúng chỗ ngứa mà không ảnh hưởng gì đến “chiến sự”. Chắc chắn cảm giác lúc đó của người chơi chỉ có thể là…phê, rồi lại quay lại chiến trường thế giới ảo tung hoành tiếp.

[size=large]Bá đạo đúng lúc có người đang xem[/size]
 



Bình thường bạn chơi game không được hardcore cho lắm, ai cũng chê bạn gà khiến bạn cảm thấy ức chế. Vào một hôm đẹp trời, bạn ra ngồi quán nét để chơi game bắn súng, một lúc sau có vài người xem đứng xem bạn chơi thì đúng lúc khoảnh khắc xuất thần của bạn xuất hiện. Headshot, Mutil kill, Triple kill,… tất cả mọi người phải nhìn bạn với một con mắt ngưỡng mộ. Tôi đoán tất cả các gamer khi ở trong trường hợp này đều sẽ cảm thấy “mãn nguyện” dù rằng rất khó để có lần thứ 2.

[size=large]Hết mắc tè khi đang gay cấn[/size]
 



Dù ngồi quán net hay đang ngồi nhà nhưng cứ hễ chơi game là phải uống nước, giống như một cách để có thể giải tỏa stress cũng như tránh tình trạng buồn mồm. Nhưng đôi khi bạn uống chơi “quá chén” dẫn đến việc mót trong lúc chơi, điều đó gây rất khó chịu khi mà bạn cứ phải đứng ngồi không yên. Và chỉ khoảng một thời gian sau khi bạn cảm thấy cần giải tỏa thì bỗng nhiên cơn mắc tè nó lại biến đi đâu mất, gamer lại thấy dễ chịu hơn rất nhiều để có thể tiếp tục. Mặc dù điều này khá giống với khi cơn ngứa bỗng nhiên biến mất, nhưng mức độ nguy hiểm là cao hơn rất nhiều nếu người chơi cứ tiếp tục nhịn mà không giải tỏa. Hãy chịu khó đứng dậy vài phút để giải tỏa chứ đừng nên nhịn lâu các gamer nhé.

[size=large]Giết được Boss khi chỉ còn đúng một vạch máu[/size]
 



Dù ăn may hay bá đạo nhưng đây đúng là một trong những khoảnh khắc khó quên với tất cả gamer, nhất đó lại là tên Boss mà bạn đã không biết bao nhiêu lần bại trận. Cảm giác lúc đó bạn chỉ muốn hét lên “F*** Yeah” hay đại loại là chửi bới loạn xạ lên cho thỏa thích. Nhưng các gamer chú ý là nên hạn chế việc này khi đang ngồi ngoài quán nét vì rất dễ khiến mọi người xung quanh khó chịu dẫn đến xảy ra những cuộc xung đột bàn phím không đáng có.

[size=large]Kết thân được chiến hữu cùng chơi game ngoài quán nét[/size]
 



Tại Việt Nam, game offline vốn đã là một thể loại khá kén người chơi và hiểu được nó, nên rất khó để có thể tìm được một người anh em chiến hữu cùng chơi với mình ngoài quán nét. Thế nhưng khi đã tìm được rồi thì gamer sẽ có một cảm giác vô cùng sung sướng, khó tả, giống như tìm được người anh em thân thiết lâu ngày không gặp vậy. Và theo như cá nhân tôi thấy hầu hết ở các quán nét, những người mê game off sẽ thường chơi chế độ co-op của game Left 4 Dead. 4 người không thân thích nay được kết nối lại bởi một tựa game. Điều này thật tuyệt vời!!!
  
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)