Hot boy - hot girl 2014-04-29 08:27:53

!!!!!Những hot girl xinh đẹp trong "vườn" người mẫu ảnh online///////cả 3 em này đều xinh


[size=6] Họ là những cô gái xinh đẹp nổi tiếng từ mạng xã hội và ngày càng khẳng định tài năng của mình trong lĩnh vực người mẫu ảnh online.[/size]
Phạm Thùy Linh - Cô nàng đáng yêu, nhí nhảnh
Tuy còn khá trẻ nhưng Phạm Thùy Linh (SN 1998) đã góp mặt trong khá nhiều các bộ sưu tập thời trang của các hãng thời trang dành cho teen. Nói về đam mê đối với nghề mẫu ảnh online, Linh chia sẻ: “Để theo nghề, trước hết cần phải có niềm yêu thích hứng thú với nó. Tiếp theo đó thì cần phải có nhưng yếu tố như: ngoại hình và cách làm việc đúng giờ, thái độ nghiêm túc khi làm việc. Đó là những yếu tố quyết định bạn có thể làm việc lâu dài được hay không”.

 


 


 

Hoàng Mai B - Cô nàng cá tính, mạnh mẽ
Đối với các tín đồ thời trang thì cái tên Bế Hoàng Mai (SN 1991) hay còn gọi là Mai Hoàng B chắc không còn xa lạ. Tham gia là người mẫu ảnh từ thời còn đi học, Mai Hoàng B đã tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm và có được kho “thành tích” đáng nể khi làm người mẫu ảnh cho nhiều hãng thời trang.
Mỗi buổi chụp ảnh thù lao của Mai Hoàng B lên đến 800.000 - 1000.000 vnđ/buổi, đây là con số cực kì hấp dẫn với một công việc làm thêm bán thời gian dành cho sinh viên. Tuy nhiên, để có thể tạo được uy tín, Mai Hoàng B bộc bạch rằng trước hết phải yêu thích chụp ảnh, tiếp theo là phải có khuôn mặt ăn ảnh và cuối cùng là nhiệt tình, có trách nhiệm để tạo uy tín cho bản thân.
“Vì thích chụp ảnh nên có những hôm mình chụp từ sáng đến tối, chạy từ phố này sang phố khác mà không biết mệt mỏi là gì, nhưng tối về đến nhà thì nằm bệt luôn.”

 


 


 

Lê Thanh Huyền - Cô nàng dịu dàng, nữ tính
Lê Thanh Huyền (SN 1994) hiện đang theo học tại Đại học tài chính ngân hàng Hà Nội, tuy còn khá trẻ tuổi nhưng Thanh Huyền đã được rất nhiều các hãng thời trang teen ngỏ ý muốn hợp tác. Ngoài thời gian đi học trên trường, Huyền thường dành thời gian của mình để làm mẫu ảnh cho các shop.
Thanh Huyền chia sẻ: "Để có chỗ đứng trong nghề này rất đơn giản mà cũng rất khó, theo mình thì cần nhưng yếu tố như có một ngoại hình, gương mặt ăn ảnh, hợp với nhiều phong cách thời trang, có tác phong làm việc nhanh nhẹn, hiệu quả, yêu công việc và hơn nữa là tính cách cũng rất quan trọng để giữ được những mối quan hệ tốt !”
Ngoài ra, theo Huyền, để làm được công việc này cũng cần có sức khỏe tốt bởi có ngày những ngày chụp đến 7 tiếng đồng hồ, thay hàng trăm bộ quần áo khá vất vả.

 


 


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)