Hot boy - hot girl 2014-05-31 07:15:21

Những hot girl Việt ngại mặc bikini))____đẹp thì ngại gì ko khoe hả em,,,,


Khắc khe trong việc giữ hình ảnh, không muốn lộ khuyết điểm, chán gợi cảm… là những lý do khiến hot girl nói không với bikini.

Sợ đánh mất hình ảnh ngoan hiền là lý do đầu tiên khiến các hot girl nói không với trang phục gợi cảm này. Trong các bộ ảnh hoặc chuyến du lịch ra biển, Tâm Tít đều né tránh việc phô diễn thân thể quá nhiều với bikini. Hoặc nếu bắt buộc phải mặc, cô luôn cố gắng che bớt những chỗ hở trên cơ thể bằng áo khoác ngoài, bên dưới vẫn diện quần sóc ngắn kín đáo như thường. Ảnh: Pháp luật xã hội.
Trong khi các cô gái đẹp luôn muốn phô diễn thế mạnh cơ thể với bikini thì Tâm Tít lại cố giấu mình trong những bộ trang phục kín đến tận gót chân. Ảnh: Viet bao.
Thật hiếm để tìm thấy bộ trang phục thiếu vải nào của Chi Pu trên mạng xã hội, các phương tiện truyền thông. Cô cũng chưa bao giờ diện trang phục táo bạo khoe cơ thể, trong đó có cả bikini.
Chi Pu lo sợ mình sẽ đánh mất hình tượng hot girl ngoan hiền trong lòng fan.
Hà Lade từng khoe ảnh diện bikini lên báo chí nhưng vấp phải những lời nhận xét không hay của dư luận. Vì không có lợi thế vòng một, cô bị chê là "màn hình phẳng". Có lẽ cũng vì lý do đó, hot girl hạn chế diện trang phục kén vóc dáng này.
Thân hình gầy gò, thiếu hấp dẫn của Hà lộ rõ khi diện đồ thiếu vải. Ảnh: Vietbao.
Không thường xuyên diện bikini không phải vì Khả Ngân sợ lộ khuyết điểm vòng một bé hoặc quá khắc khe trong việc giữ hình tượng, mà là, cô không muốn mọi người biết khuyết điểm đôi chân của mình.
Những bộ ảnh khuất đôi chân quen thuộc của hot girl Sài thành.
Nhắc đến Andrea nhiều người nghĩ ngay đến sự táo bạo, thích diện trang phục hở hang, gợi cảm. Bikini là trang phục quá đỗi bình thường với mẫu Tây có thân hình chuẩn. Nhưng trên thực tế, những lần đi biển, hot girl đều ăn mặc khá kín đáo.
Có lẽ vì cô đã "bội thực" hình tượng sexy của chính mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)