Hot boy - hot girl 2014-01-02 01:46:51

Những hot girl Việt lôt xác, thay da đổi thịt năm 2013


[size=6]Nếu Khả Ngân lột xác về sự trưởng thành, Chi Pu thay đổi chóng mặt trong phong cách thì Kelly Nguyễn lại gây bất ngờ với biến hóa của diện mạo sau phẫu thuật thẩm mỹ.[/size]

Chi Pu - Nguyễn Thùy Chi


Cuối năm 2012, Khả Ngân được biết là "boxing girl" trong trẻo, nhẹ nhàng. Cô khiến cộng đồng mạng phát sốt và thực sự tỏa sáng trong năm 2013. Không chỉ tại Việt Nam, báo chí Trung Quốc, Hàn Quốc thường xuyên khen ngợi cô.


Cô gái sinh năm 1997, hiện là học sinh trường THPT Thăng Long TP.HCM đã tham gia nhiều lĩnh vực như: mẫu ảnh, đóng phim, quay quảng cáo…


Cô được đánh giá là một hot girl xinh đẹp, tài năng.


Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi, sinh năm 1993, sống tại Hà Nội. Chi xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên trong cuộc thi Miss Teen năm 2009 và được chú ý bởi gương mặt đẹp tự nhiên và thân hình cân đối. Năm 2013, từ hình ảnh nàng công chúa dễ thương, Chi Pu bất ngờ lột xác theo hướng cá tính, trẻ trung. Hiện tại những người hâm mộ Chi Pu rất yêu thích hình tượng này của cô. (Ảnh: Như Quỳnh).


Điều đặc biệt, Chi Pu tham gia nhiều vào các hoạt động nghệ thuật như làm mẫu ảnh, đóng phim… Ở tuổi 20, Chi Pu chính thức bắt đầu sự nghiệp một cách nghiêm túc trong làng showbiz.. Hình ảnh Chi Pu trong hậu trường bộ phim Thần tượng.


Kelly Nguyễn (tên thật là Nguyễn Thụy Tú Anh) được biết đến qua giải Miss ảnh tại Miss Teen 2008. Hai năm trước, cô gây xôn xao với bức ảnh chiếc cằm bị lệch đã khiến nhiều người bất ngờ và tiếc nuối cho gương mặt trước đó của cô.


Năm 2013, Kelly Nguyễn xuất hiện với chiếc cằm và gương mặt thon gọn. Tháng 8 cô lên tiếng khẳng định mình đã phẫu thuật cằm 5 lần và suýt phải cắt bỏ cằm vì hoại tử. (Ảnh: Kênh14).


Hiện tại, Kelly đã rất hài lòng với chiếc cằm hiện tại sau 5 lần phẫu thuật chữa trị. Tuy nhiên, không ít người hâm mộ yêu thích vẻ đẹp tự nhiên của Kelly trước kia chứ không phải vẻ đep gượng gạo bây giờ. Từ hình ảnh hot girl nhí nhảnh, Kelly gây sốc khi liên tiếp tung ảnh bán nude, lộ khuôn ngực.


Hot girl Tây Andera, hay còn gọi là An Tây, tên thật là Andrea Aybar Carmona, đến từ Tây Ban Nha. Đến Việt Nam từ năm 7 tuổi, Andera thông thạo tiếng Việt như người bản xứ. Mới xuất hiện, Andera là cô nàng mang đậm chất tự nhiên, phóng khoáng. (Ảnh: Kênh14).


Dần dần, cô thay đổi chóng mặt về ngoại hình trở nên sexy, nóng bỏng. Andera luôn gây sốc khi liên tục xuất hiện với hình ảnh sexy táo bạo khi chưa tròn 17 tuổi. Càng nổi tiếng, càng được công chúng biết đến nhiều, Andera càng đánh mất hình ảnh ngây thơ trong sáng thuở đầu.


Andera liên tục trở thành tâm điểm của những vụ tai tiếng liên quan đến hình ảnh và phát ngôn thiếu thận trọng. Hết thấy cô nàng tung ảnh bán nude, khoe hình xăm lại nghe cô tuyên bố "sẽ sống thử với người yêu" rồi lại chia sẻ "Đã ngủ với bạn trai" khi mới 17 tuổi.


Genie Albee Ngọc Thảo hay Phở Ngọc Thảo tên thật là Lê Trương Ngọc Thảo, sinh năm 1990, là quán quân mùa thứ hai của cuộc thi Ngôi sao thời trang 2009. Sau cuộc thi, Ngọc Thảo tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội, dự án phim ảnh, tham gia mẫu ảnh cho nhiều tạp chí nổi tiếng dành cho teen.


Tuy nhiên tên tuổi của cô thực sự gây được chú ý khi đóng những vai hài của nhóm hài Thích ăn phở.


Ngọc Thảo chia sẻ trong tương lai gần cô vẫn sẽ gắn bó với ê kip Thích Ăn Phở nhưng không thể hứa chắc rằng sẽ mãi theo đuổi hình tượng cô Phở nhí nhố, lắm trò của hiện tại.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)