Hot boy - hot girl 2015-05-01 03:15:08

Những hình xăm đẹp ngỡ ngàng của cô gái 32 tuổi, siêu vòng 3



Họa tiết và đường nét sắc sảo của hình xăm nửa kín, nửa hở trên lưng khiến cô gái này trở nên nổi bật khi diện lên mình những trang phục gợi cảm.


Lý Xuân Ly là cô gái 32 tuổi sở hữu nhan sắc như gái 18.

Chưa hết, Xuân Ly còn khiến dân mạng chú ý bởi ngoại hình trẻ trung kèm theo đó là số đo 3 vòng hoàn hảo: 88-62-100. Nhờ vòng 3 “siêu khủng”, Xuân Ly luôn thu hút được sự quan tâm, chú ý của mọi người khi xuất hiện ở đám đông.


Xuân Ly hiện đang sống tại Hà Nội và là chủ một công ty thời trang lớn trên đường Kim Mã.

Mới đây, cô gái sinh năm 1984 này đã cho chia sẻ hình ảnh chụp những hình xăm lập lờ ở lưng, sau cánh áo gợi cảm. Với họa tiết tinh xảo, đẹp đến ngỡ ngàng, ngay lập tức, nhũng bức ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều bạn bè.

Chia sẻ về hình xăm nửa kín nửa hở tuyệt đẹp, Xuân Ly cho biết, đến thời điểm hiện tại, cô đã sở hữu 5 hình xăm lớn, nhỏ ở lưng, eo, cánh tay phải,…  

Hình xăm lớn nhất của cô gái này là hình con phượng hoàng ở vùng eo, được xăm liên tục trong thời gian 4 tiếng.

Từ những hình nhỏ trên cánh tay, cô gái 32 tuổi chọn xăm hình lớn chỉ vì yêu thích và muốn thử thách giới hạn chịu đựng của mình.



Những hình xăm ẩn hiện sau trang phục gợi cảm khiến cô gái 32 tuổi trở nên quyến rũ và bí ẩn.

Xăm những hình đầu tiên, Xuân Ly cảm thấy đau đến phát khóc. Khi đã dần quen, cô không cảm thấy đau nữa mà có thể ngủ trong quá trình xăm.

Thời gian đầu, khi sở hữu những hình xăm ở vị trí cánh tay, không thể che giấu, Xuân Ly gặp phải sự dị nghị của hàng xóm và luôn bị những người mới gặp lần đầu phán xét là “dân ăn chơi”.

“Gặp đối tác hay khách hàng, khi bắt tay thể hiện phép lich sự, họ có phần dè dặt khi nhìn thấy hình xăm trên tay của mình.

Mình đã rất lo sợ công việc làm ăn không suôn sẻ, tuy nhiên, khi họ tiếp xúc và làm việc với mình, thấy được bản chất của mình, họ sẵn sàng thay đổi suy nghĩ và đi đến hợp tác lâu dài”.

Khi mang những hình xăm về quê, Xuân Ly gặp phải sự phản đối kịch liệt của mẹ, hàng xóm cứ nghĩ cô là dân xã hội đen.

Qua thời gian, cô gái này đã chứng minh được khả năng kinh doanh cũng như sở thích xăm hình không làm ảnh hưởng đến bản chất, tính cách cũng như con đường mà cô đã lựa chọn.


Như bao cô gái xăm hình khác, Xuân Ly mong muốn mọi người có cái nhìn thiện cảm hơn với những người con gái thích xăm hình.

Xuân Ly chia sẻ: “Nhìn những hình xăm được làm tỉ mỉ trên cánh tay, trên lưng, mình thấy thích lắm, đôi khi chỉ muốn khoe ra để mọi người cùng nhìn ngắm.

Những  hình xăm  mang đến cho mình nhiều cung bậc cảm xúc, mình vui khi nhìn thấy hình xăm mới này, buồn khóc khi một ai đó họ nghĩ sai lệch về một người con gái xăm như mình”.

Dù khá yêu thích các hình xăm nhưng khi xuất hiện ở chốn đông người, Xuân Ly vẫn cẩn thận mặc quần áo kín đáo, không để sở thích của mình bị quá nhiều người soi mói. Thời gian tới, cô gái này sẽ dự định sẽ xăm thêm hình nếu tìm thấy họa tiết ưng ý.

Chọn hình xăm ưng ý nhất, xác định xem hình xăm có ảnh hưởng đến công việc hay không và tìm kiếm thợ xăm uy tín là những điều mà Xuân Ly muốn gửi gắm đến những bạn trẻ yêu thích và muốn sở hữu hình xăm.

Một số hình ảnh khác của cô gái 32 tuổi, siêu vòng 3, sở hữu những hình xăm đẹp trên cơ thể.







Ảnh: NVCC

theo Báo Đất Việt
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)