Games 2013-05-04 07:41:46

Những game 4 nút 'khuynh đảo' tuổi thơ chúng ta - 8x đều biết game này, ai 8x vô điểm danh :x


Ai từng 'chai' hai ngón tay cái vì chơi game 4 nút mau vào điểm danh nào!
Khi nền công nghiệp giải trí đang phát triển thần tốc, có quá nhiều lựa chọn cho những người đam mê game như những máy cầm tay Nintedo, PS2, PS3 cấu hình cực khủng, nhân vật được thiết kế đẹp mắt. Nhưng với những người thuộc thế hệ 8x, đầu 9x thì khó có thể quên được những máy chơi game 4 nút cổ điển, với những game đã đi vào kí ức tuổi thơ như: Mario, Contra, Tank… Nào cùng iOne điểm qua những game 4 nút đã làm khuynh đảo tuổi thơ của chúng ta nhé!
1. Super Mario

Tất cả chúng ta đều yêu thích trò chơi này, cho đến tận bây giờ. Tìm ra một ống khói bí mật, nhảy dẫm lên mai con rùa đang đi xuống trên một dãy những bậc thang cao, dẫm bẹp dí Goombas, hay đánh sập cầu giết Rồng để cứu công chúa… làm nên một Super Mario siêu đẳng, là hình tượng mẫu mực cho thể loại game Platformer cổ điển.
2. Tank/ Battlecity

Trò chơi rất đơn giản, bạn chỉ việc điều khiển xe tăng của mình để phá gạch, bắn xe tăng địch nhưng vẫn không thể quên nhiệm vụ chính là bảo vệ khu căn cứ đại bàng. Ngoài ra bạn còn có thể trổ tài của một nhà kiến trúc sư tài ba trong việc tự mình xây dựng bản đồ để chơi. Trò này không chỉ đầu keo mà phe con gái cũng ghiền đứ đừ, thậm chị cùng nhau "song kiếm hợp bích" để lên level vèo vèo.
3. Contra

Lên, lên, xuống, xuống, trái, phải, trái, phải, B, A, start. Đó là những từ đã thấm sâu vào đầu của những game thủ hoài cổ, đơn giản bởi vì nó mở ra cơ hội sống lâu hơn trong game Contra của hãng Konami. Thành lập một đội hai người với bạn của mình, chúng ta bắt đầu chuyến phiêu lưu tập kích đoàn quân Red Falcon… một trò chơi chưa bao giờ nhàm chán.
4. Bomberman

Một anh chàng chuyên đi thả bom để giết quái vật. Trong lúc đặt bom ta còn có thể tìm được nhiều báu vật để tăng sức mạnh. Kể cả anh chàng bomberman hay lũ quái vật thì đều trông rất ngộ nghĩnh và đáng yêu.
5. Jackal

Với việc lái chiếc xe Jeep đi chiến đấu, bắn súng máy vào đối phương là một trải nghiệm vô cùng thú vị với những bạn ham mê game chiến đấu. Và khi gặp những chướng ngại vật, chiếc xe của mình còn có thể bắn tên lửa nữa. Thật quá tuyệt vời phải không nào!
6. Kage

Vũ khí chính có 2 loại: kiếm và xích. Kiếm lợi về đánh xa và cận chiến, còn xích thì đánh tầm trung, đặc biệt là tốc độ. Đây là một game về Ninja đi làm nhiệm vụ. Nếu những ai trót đam mê Ninja thì game này là một trong những game không thể bỏ qua.
7. Duck Hunt

Đây là trò chơi ngắm bắn mục tiêu di động vô cùng nhạy bén với việc bạn phải bắn hạ những con vịt trước khi nó bay đi mất. Đúng là ban đầu thì game này rất dễ chơi, nhưng càng về sau, lũ vịt càng bay nhanh và bay theo nhiều hướng khác nhau khắp màn hình tivi nên việc bắn hạ chúng ngày càng vất vả. Bạn đâu có muốn con chó săn của mình hiện ra và cười vào mặt bạn phải không nào?
Khi lần đầu tiên được biết đến 4 nút, hẳn rất nhiều người trong chúng ta từng trầm trồ và tranh nhau xếp hàng để được một lần thử tài thiện xạ bắn vịt của mình phải không nào. Nhiều bạn còn đầu tư hẳn một cây súng điện tử chỉ để bắn vịt thôi đấy!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)