Chuyện shock 2011-05-11 02:47:05

những đứa bé liều lĩnh nhất thế giới


Năm 2006, bé gái 8 tuổi tên Betty gọi điện tới một công ty nổ mìn yêu cầu giúp đỡ “san bằng” trường học. Betty khẩn khoản giải thích và đề nghị: “Cứ đến cuối tuần là thầy cô giáo lại giao một đống bài vở… Nếu nói ra tên của giáo viên, liệu có thể “tiêu diệt” luôn họ không?”.



Giọng nói trẻ thơ đáng yêu với nội dung táo bạo khiến nhân viên trực điện thoại vô cùng sửng sốt. Suốt 5 năm qua đoạn ghi âm này đã không ngừng được truyền tải rộng rãi và trở thành hiện tượng siêu “hot” trên Internet.

Cô bé 6 tuổi chụp ảnh nude toàn thân



Tháng 7/2008, một tạp chí Australia đã cho đăng tải hình bé gái 6 tuổi nude toàn thân lên trang bìa ấn phẩm của mình. Ngay lập tức, sự việc này đã bị dư luận lên án nghiêm trọng. Không riêng ý kiến của công chúng cho rằng đây là hành động không thể chấp nhận được, thủ tướng Australia cũng ra mặt tuyên bố đây là hình ảnh đáng xấu hổ với những công dân trưởng thành có trách nhiệm liên đới trong sự việc này.

Bé trai 6 tuổi và ý tưởng đưa bạn gái 7 tuổi “dạt nhà”



Tháng 1/2009, một cặp “tiểu tình nhân” 6 và 7 tuổi người Đức đã nhân cơ hội cha mẹ ngủ say lên kế hoạch bay tới Châu Phi… kết hôn. Tuy nhiên, ý định này đã không thực hiện được vì hai nhóc tỳ đã bị cảnh sát “tóm gọn” khi đang chờ chuyến tầu đi tới sân bay.

Cậu bé 6 tuổi lái xe cứu người thân thoát nạn



Tháng 5/2009, ông Philip Maynes lái xe đưa hai người con 3 và 6 tuổi ra ngoại ô thành phố Bắc Platte, bang Nebraska (Mỹ) vui chơi. Tuy nhiên, trên đường đi, ông bố vốn mắc bệnh tiểu đường bất ngờ bị tụt đường huyết, lâm vào trạng thái hôn mê bất tỉnh. Lúc này, bé trai 6 tuổi Tustin đang ngồi trên ghế sau cùng em trai đã mạnh dạn trèo lên vị trí cầm lái. Em điều khiển xe đi được một quãng dài trước khi gặp cảnh sát nhờ cứu trợ.

Hai “thợ săn” nhí tài năng



Tháng 12/2007, cậu bé 5 tuổi ở bang Arkansas (Mỹ) đã cùng ông nội đi săn và bắn trúng được một chú gấu đen nặng tới 201 kg, nặng gấp 12 lần thể trọng lúc bấy giờ của cậu bé. Theo giới thiệu của gia đình, chú bé đã bắt đầu tập bắn súng từ khi lên 2, và năm 2006 nhóc tỳ này từng hạ gục 3 chú nai.

Tháng 5/2007, một cậu bé 11 tuổi người Mỹ đã hạ gục được một chú lợn rừng nặng tới 476,7 kg, toàn thân dài 2,86 mét. Bé Jamison tâm sự sau "chiến công" của mình: “Đây là một thành tích tuyệt vời. Có lẽ cháu sẽ không thể nào chinh phục được con mồi nào to như vậy nữa”



Cô bé 9 tuổi chơi với cá sấu



Không giống với bạn bè cùng trang lứa, cô bé 9 tuổi Samantha Young có thú vui đặc biệt là chơi đùa với… cá sấu. Người bạn của cô bé là những “sát thủ đầm lầy” có răng sắc nhọn nguy hiểm mà không chỉ bé gái mới cảm thấy sợ sệt khi lại gần. Samantha cho hay em đã tiếp cận với cá sấu từ khi lên 6 và hiện tại vẫn thường xuyên được mời đến công viên Gators Reptile ở Colorado để biểu diễn các kĩ năng khi gặp nguy hiểm với cá sấu.

Bé gái 7 tuổi biểu diễn cùng trăn



Ngày 30/4 vừa qua, chương trình Britain's Got Talent được phát sóng trên kênh truyền hình của Anh đã khiến khán giả sững sờ với màn biểu diễn của một thí sinh nhí. Cô bé 7 tuổi đến từ Kent tên Olivia Binfield khi thể hiện bài thơ nội dung bảo vệ động vật đã xuất hiện cùng chú trăn dài 1,83 mét. Trong khi ban giám khảo và khán giả có mặt bồn chồn bất an thì Olivia lại tỏ ra hết sức tự nhiên thoải mái, biểu diễn truyền cảm phần thi của mình trong trạng thái trăn lớn quấn cổ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)