Chuyện lạ 2011-08-24 05:58:25

Những độc chiêu "hiến thân" vì xã hội


“Miêu nữ” trên tầu điện ngầm

Chiều ngày 21/8/2011 trên một chuyến tầu điện ngầm tại thành phố Thành Đô tỉnh Tứ Xuyên bất ngờ xuất hiện một nhóm thiếu nữ ăn vận cosplay tuyên truyền cho hoạt động công ích từ thiện.



Hóa trang thành miêu nữ xinh đẹp và gợi cảm, các cô gái kêu gọi người dân luôn giữ thái độ ân cần đúng mực với người hành khất và thể hiện tấm lòng từ thiện công đức mỗi khi có thể.

Hàng trăm bà mẹ cho con bú sữa tập thể



Tháng 6/2011, để tuyên truyền lợi ích của sữa mẹ cũng như kêu gọi các bà mẹ trẻ nên nuôi con bằng hình thức ‘bản năng’ nhất này, nhóm phụ nữ táo bạo flashmob của Anh đã tổ chức hoạt động tập thể ấn tượng: hơn 100 bà mẹ độ tuổi, giai cấp khác nhau tập trung tại trung tâm mua sắm Trafford của Manchester để cùng lúc cởi áo cho con bú. Sự kiện trên đã thu hút sự chú ý của rất đông người dân bản địa cũng như khách du lịch qua đường, tạo nên làn sóng ủng hộ mạnh mẽ lan rộng khắp cả nước.

Nude và body painting để tuyên truyền cho chủ nghĩa ăn chay



Tháng 5/2009, người mẫu xinh đẹp Juliet đã khoe thân hình được đắp kín bởi những bức họa hình các loại rau củ quả khác nhau trước cửa một cửa hàng đồ ăn chay tại London (Anh). Sau này, tác phẩm khoe đường cong ý nhị nhưng không kém phần táo bạo của cô đã trở thành ‘tuyên ngôn sống’, có tác dụng tích cực trong nhiều chương trình bảo vệ động vật thế giới.

13 mỹ nữ khoe chân dài để tuyên truyền công tác xã hội



Tháng 8/2010, trên chuyến tầu điện ngầm đường số 1 tại Thẩm Quyến Trung Quốc đã xuất hiện một màn biểu diễn vô cùng sexy ấn tượng: 13 cô gái tuổi đời đôi mươi nhất loạt trình diễn múa thoát y, khoe chân dài để thu hút sự chú ý của người xung quanh. Theo giới thiệu đây là những sinh viên tại trường đại học Thẩm Quyến với mong muốn kêu gọi người dân địa phương và toàn cầu tiết kiệm nhiên liệu, tài nguyên sống.

Mặc bikini rau diếp ra đường mùa đông để bảo vệ động vật



Ngày 4/1/2010, các nữ thành viên xinh đẹp của tổ chức bảo vệ động vật PETA đã có mặt trên quảng trường Farag ở Washington trong trạng thái “2 mảnh” sexy quyến rũ. Trên tay họ là những miếng sandwich kẹp rau xanh và đậu phụ cùng những lời kêu gọi cho hình thức ăn chay lành mạnh.

Nude đạp xe vì môi trường xanh sạch đẹp



Ngày 13/9/2009, hàng trăm người dân London và cả khách du lịch nhiệt tình đã hòa mình vào buổi nude tập thể đạp xe bảo vệ môi trường. Hình thức này sau đó đã được nhân rộng trên nhiều lãnh thổ và quốc gia toàn cầu.

Mặc váy áo làm từ rác thải



Một MC dẫn chương trình kiêm diễn viên nổi tiếng người Anh đã xuất hiện với hình ảnh “cô gái rác thải” – trang phục được làm từ những đồ vật bị vứt bỏ như nắp chai nước, vỏ kẹo, bao cao su…. với mục đích tuyên truyền hình thức giữ vệ sinh công cộng và bảo vệ môi trường.

Ngồi trong lồng để tuyên truyền bảo vệ động vật



Ngày 28/4/2005 trên đường phố Washington (Mỹ) xuất hiện một cô gái trẻ - thành viên của tổ chức PETA trong trạng thái bán nude, ngồi trong lồng và tay cầm biểu ngữ kêu gọi mọi người bảo vệ động vật.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)