Nhạc 2013-02-23 14:14:46

Những DJ đẳng cấp Hà Thành


Một bữa tiệc hoành tráng không thể thiếu những DJ chuyên nghiệp, những DJ Tommy – Ngọc Ngà, DJ Pharreal Phương đang là những DJ “hot” nhất Hà Thành

Tommy một trong những DJ hàng đầu Hà Thành với 12 năm “tung hoành” trong các vũ trường nổi tiếng ở Hà Nội. Anh cũng từng đạt giải Á quân cuộc thi “Tìm kiếm tài năng DJ” và làm giám khảo tại cuộc thi uy tín Nexttop’s DJ 2012. Trong bữa tiệc cuối năm này, DJ Tommy sẽ có màn kết hợp ấn tượng với nữ DJ xinh đẹp tài năng Ngọc Ngà.

DJ Tommy

Tự lâu, Cặp DJ Tommy-Ngọc Ngà đã trở thành cái tên hot trong cộng đồng DJ và được mọi người yêu quý. Trên facebook, hai DJ này còn được fan lập hẳn “Hội những người yêu thích VC DJ Tommy-Ngọc Ngà” đủ để chúng ta thấy sức hút của họ. Sự xuất hiện của cặp đôi trong chương trình sẽ làm hài lòng những ai yêu thích âm nhạc sôi động.

 DJ Ngọc Ngà
Pharreal Phương là DJ được học hành bài bản tại Point London music college và từng biểu diễn ở châu Âu như Anh, Ba Lan, Đức. Đặc biệt, anh vừa giành giải quán quân tại cuộc thi  Nexttop’s DJ 2012 do hệ thống Nexttop Club tổ chức nhưng đã được giới trẻ những người yêu nhạc và quan tâm, đánh giá cao.

DJ Pharreal Phương

Sự góp mặt của những nhân vật tiếng tăm trong showbiz sẽ khiến ai có mặt  trong sự kiện “WELCOME 2013 PARTY – 21th BEATVN OFFLINE” phải “tan chảy” cùng với  giai điệu cuồng nhiệt nhiều màu sắc của âm nhạc.


 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)