Chuyện shock 2013-07-28 08:35:08

Những cụ ông nghiện sex đến bệnh hoạn


Họ là những U70, U80 nhưng có nhu cầu tình dục quá cao và những sở thích điên rồ về 'chuyện ấy'.
1. Tỷ phú già thách thức phụ nữ giết mình trên giường tình
Doanh nhân Rolf Eden - người lập ra sàn nhảy đầu tiên tại Đức nổi tiếng về sự giàu có và chịu chơi.
Tên tuổi ông gắn liền với những cuộc vui chơi quên ngày tháng cùng những cuộc tình đình đám.
Đặc biệt trong tình ái, tay trùm này luôn rất tự tin vì khả năng tình dục của mình dù đã 70 tuổi. Ông chia sẻ rằng luôn sẵn sàng để sex và luôn vô địch trong chuyện ấy.

Những hình ảnh trụy lạc của ông
Ông từng có tuyên bố gây sốc rằng:
'Ước mơ thật sự của tôi là chết trên người một quý cô khi đang làm tình. Một luật sư đang giữ di chúc của tôi và theo ý nguyện của tôi, thủ phạm giết tôi sẽ có 125.000 USD (2,5 tỷ đồng)'.
Ông cho biết chỉ cần cô gái nào khỏe mạnh, có hứng thú và tất nhiên không có bệnh tình dục bạn sẽ được trả chi phí để làm 'chuyện ấy' với ông.

Luôn có các người đẹp quanh Rolf Eden
Rolf Eden khoe rằng danh sách các cô nàng từ nhiều nơi trên thế giới bay tới Berlin để quan hệ trong vài ngày đang được càng ngày càng kéo dài.
Ông vẫn mong chờ cái chết hạnh phúc trong cảm xúc tình dục mà các cô nàng mang lại nhưng tới giờ vẫn chưa thực hiện được ước nguyện.
2. Ông lão 60 tuổi quấy rối tình dục cả con gái, cháu gái
Ông K. (60 tuổi) ở Quảng Ninh có tiền sử nghiện rượu dẫn đến ảnh hưởng não và trở nên nghiện tình dục, có thể quan hệ một cách vô độ.
Vợ ông vì cao tuổi không thể đáp ứng được nên đã phải bỏ trốn. Ông K. quay sang quấy rối cả con gái.
Tấn công con gái và bị cự tuyệt, ông chuyển sang rủ các cháu gái xung quanh. Rồi ông triền miên quan hệ tình dục với một bé gái chậm phát triển tâm thần.
Sau một thời gian dài, ông mới bị gia đình bé gái kia tố giác và phải đi tù 4 năm. Khi được trả tự do vì quá yếu, ông lại chìm đắm trong rượu và tiếp tục làm chuyện ấy với một cháu gái 3 tuổi.
Cuối cùng, gia đình ông phải đưa ông vào chữa trị căn bệnh loạn dục tại Viện sức khỏe tâm thần, Bệnh viện Bạch Mai.
3. Tung clip sex với 3 gái trẻ sau khi ly hôn vợ
Một hành động không kém phần quái đản của ông trùm ngành dược phẩm Stewart Rahr (67 tuổi) là ngay sau khi ly hôn ông đã cho đăng tải video sex để chào mừng.

Được biết đến với bí danh 'Vua của mọi cuộc vui', Rahr luôn có mặt trong mọi cuộc vui chơi đình đám
Để chào mừng vụ ly hôn trị giá 250 triệu USD với vợ là Carol, tỷ phú dược phẩm của Mỹ đã gửi 1 đoạn băng sex của mình với 3 phụ nữ trẻ trong một chiếc limousine cho bạn bè của mình.
Hành động ngông cuồng này của Rahr được đánh giá là một sở thích bệnh hoạn.
4. Cụ ông 81 tuổi nghiện sex sau cú ngã từ cây mận
Tại Thụy Sĩ, cụ ông Frail Angelo De Luca (81 tuổi) ở Biasca đã trải qua hôn mê trong 4 ngày sau cú ngã từ trên cây mận.
Thế nhưng, ngày cụ tỉnh lại sau ca phẫu thuật khiến cả gia đình hốt hoảng khi thấy người bố đã góa vợ trở thành một kẻ khát khao tình dục mãnh liệt.

Cụ đã ném toàn bộ số tiền tiết kiệm khoảng 3.000 bảng Anh (gần 100 triệu đồng) cho cuộc tình với một cô gái trẻ tên Leona, tại một nhà chứa của địa phương.
Gia đình cụ đang đợi cụ bình phục để có thể đi chữa trị căn bệnh nghiện tình dục. Các bác sĩ cho biết, việc chữa loạn dục vô cùng khó và lâu dài.
Đây là bệnh lý nặng của loạn thần, và nặng nề đối với mỗi gia đình có người thân mắc phải. Việc chỉ định thuốc phải thận trọng, vì nếu gặp tác dụng phụ, bệnh nhân có thể bị kích thích mạnh hơn.
5. Cụ ông 81 tuổi 'ham muốn' khủng khiếp sau chấn thương sọ não
Tại Viện Sức khỏe tâm thần, Bệnh viện Bạch Mai, đã tiếp nhận điều trị cho cụ T. (81 tuổi) do những biến đối khủng khiếp về tâm sinh lý của cụ sau vụ tai nạn.
Người nhà bệnh nhân cho biết, họ chưa kịp vui mừng vì cụ sống sót sau cú chấn thương sọ não do tai nạn giao thông thì lại bàng hoàng, lo sợ, thậm chí xấu hổ khi cụ bỗng dưng… ham muốn khủng khiếp 'chuyện ấy'.
Bà vợ 71 tuổi hầu như không còn khả năng đáp ứng.
Để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe cụ bà và ảnh hưởng danh dự gia đình nếu cụ không kiềm chế được khi gặp người phụ nữ khác, gia đình đã tạo điều kiện cho cụ 'giải trí' bên ngoài.
 
Nhưng càng ngày cụ càng ham 'chuyện ấy' khiến gia đình lo sợ ảnh hưởng tới sức khỏe toàn diện của cụ. Thế là họ quyết định đưa cụ đến Viện Sức khỏe tâm thần.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)