Chuyện lạ 2011-06-24 06:11:04

Những con vật..... mọi người đặt tên đi.!


Với thành tích hiếp dâm hơn 1.000 phụ nữ trong 22 năm, Joerg P được xếp vào hạng những tên tội phạm cuồng loạn nhất mọi thời đại.

Tên tội phạm cuồng loạn nhất châu Âu

Với bảng thành tích hiếp dâm hơn 1.000 phụ nữ trong vòng 22 năm, chắc chắn Joerg P (người Đức) được xếp vào hạng những tên tội phạm cuồng loạn nhất mọi thời đại.

Joerg P (46 tuổi, đã có gia đình và hai con) giả vờ bị thương rồi gõ cửa nhà những người đã được hắn theo dõi từ trước, xin đi nhờ nhà vệ sinh. Sau đó, hắn hành động như một con ác thú.



Joerg P thú nhận đã hiếp dâm 20 vụ ở Hà Lan, Đức, Bỉ, Luxembourg và còn tới hơn 1.000 phụ nữ khác cũng là nạn nhân của tên tội phạm tình dục cuồng loạn này. Với suy nghĩ điên loạn “muốn trả thù cho chính mình trên thân xác của những người phụ nữ” và có một ham muốn vô độ trong vấn đề tình dục, Joerg P phải bóc lịch ít nhất là 15 năm tù từ tháng 10 năm ngoái và phải điều trị dài hạn căn bệnh tâm thần của mình

Đại tá phi công hãm hiếp và giết người

Người đầu tiên phải kể đến là Đại tá không quân chuyên trộm đồ lót nữ: Russell Williams, phi công Canada, từng lái máy bay cho Nữ hoàng Elizabeth II.

Williams đã đột nhập 47 ngôi nhà, bắt đầu từ năm 2007. Hầu hết các ngôi nhà ở trên cùng một con đường, trong đó một căn từng bị đột nhập 9 lần. Cảnh sát thu giữ được 500 đồ lót phụ nữ tại nhà của Williams ở Ottawa. Trong máy tính của viên đại tá không quân có hàng trăm ảnh liên quan đến các vụ giết người và tấn công tình dục mà y thực hiện.



Hai nạn nhân bị Williams giết là Marie Comeau, hạ sĩ, 38 tuổi, sống ở Ontario, và Jessica Lloyd, 27 tuổi. Thi thể một người được phát hiện tại nhà riêng tháng 11/2009, người còn lại mất tích vào tháng 1/2010. Với những tội ác đó, ngày 18/10/2010, Williams nhận hai án chung thân (mức cao nhất trong luật Canada) vì đã giết hai phụ nữ, tấn công tình dục hai người khác, thực hiện 82 vụ trộm cắp.

Kẻ biến thiếu nữ thành nô lệ tình dục

Theo cáo trạng của tòa án thành phố Vũ Hán, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc, từ tháng 7/2007 đến tháng 5 /2010, Zeng hãm hiếp 9 phụ nữ. Tháng 9/2008, Zeng bắt cô bé tên Hu, 16 tuổi, và nhốt dưới hầm. Tháng 7/2009, anh ta bắt cóc cô gái họ Zhou 19 tuổi và cũng giở trò đồi bại tương tự. Hai cô gái trên vừa bị Zeng làm nhục vừa bị đánh đập.

Zeng Qiangbao, 40 tuổi, vốn làm công nhân tại một nhà máy thép ở thành phố Vũ Hán. Người đàn ông này bị buộc tội hiếp dâm, giam cầm người trái phép và ăn cắp suốt nhiều năm. Bản cáo trạng tại tòa cho thấy, Zeng nhốt hai cô gái dưới hầm làm nô lệ tình dục và cưỡng dâm nhiều phụ nữ khác. Với những tội ác trên, Zeng bị kết án tử hình vào tháng hai năm nay.

Thầy tu nhận 175 năm tù vì hiếp dâm

Tháng 11/2009, dư luận nước Mỹ sôi sục khi một tu sĩ của giáo phái bí ẩn sinh sống ở thành phố Arkansas bị kết án từ 75 cho đến 175 năm tù. Y đãlạm dụng tình dục rất nhiều bé gái trong nhiều năm qua bằng cách dùng tà đạo để kiểm soát tâm trí các bé gái, khiến các em trở thành đồng thuận với y.



Trong buổi điều trần của tòa án, tên thầy tu này nhiều lần từ chối tội ác của mình: “Hội thánh của ta sẽ mất niềm tin vào công chúng, ta yêu những đứa trẻ đó và ta không hãm hiếp chúng. Nhưng các bé gái bị hại nay đã trưởng thành (từ 17 đến 33 tuổi) nói rằng hắn đã ép họ kết hôn; một số người còn nhận được nhẫn cưới trong khi vẫn là trẻ vị thành niên. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

Kẻ dâm loàn đội lốt tỷ phú

Jeffrey Epstein là một tỷ phú bí ẩn ở Mỹ, sở hữu hàng loạt tư dinh sang trọng và có những bạn bè danh giá như Thái tử Andrew, cựu Tổng thống Bill Clinton hay tỷ phú Donald Trump. Tuy nhiên, Epstein một tên dâm loàn khủng khiếp. Hắn chỉ thực sự lộ mặt khi một bà mẹ ở Palm Beach gọi điện cho cảnh sát báo rằng cô con gái 14 tuổi của bà có thể đã bị lạm dụng bởi một người giàu trên đảo vào tháng 3/2005.



Lâu nay, cảnh sát Palm Beach vẫn nghi ngờ Epstein khi chứng kiến nhiều cô gái trẻ ra vào dinh thự của ông ta. Cú điện thoại đã khiến họ mở một cuộc điều tra, qua đó phát hiện bí mật bẩn thỉu của Epstein: ông ta thường bỏ rất nhiều tiền để thuê rất nhiều cô gái trẻ tới massage rồi gạ gẫm họ quan hệ tình dục. Do các nạn nhân của Epstein đều từ 14 đến 16 tuổi nên ông ta bị kết tội xâm hại tình dục trẻ em và bị xử 18 tháng tù.

Quỷ dâm dục đội lốt cảnh sát

Tháng 4 năm 2008, tại bang Oklahoma, một cảnh sát địa phương bị cáo buộc lạm dụng và tấn công các tù nhân nữ của mình. Các cáo buộc chống lại Burgess bao gồm hãm hiếp, dụ dỗ, hối lộ, bắt cóc, khai man trước tòa và ra lệnh cho các tù nhân khác.



Burgess buộc các tù nhân nữ quan hệ tình dục với anh ta ở rất nhiều nơi như văn phòng làm việc, du thuyền tư nhân, nhà riêng, khách sạn… Nếu những tội trạng trên được chứng minh, ông ta phải đối mặt với 467 năm tù giam.

Đôi vợ chồng chuyên giết gái trinh

Một người đàn ông với sự hỗ trợ của vợ đã bắt cóc, cưỡng hiếp và giết 7 cô gái trong vòng 14 năm. Đây được coi là vụ án kinh hoàng nhất vào năm 2008 ở Pháp. Michel Fourniret, 65 tuổi, thừa nhận giết 7 cô gái trong những cánh rừng ở vùng Ardennes, nằm giữa biên giới Pháp và Bỉ, từ năm 1987 đến năm 2001. Y bị gọi là con quỷ vùng Ardennes.



Vợ của ông ta là Monique Olivier, 59 tuổi, bị cáo buộc tòng phạm trong 5 vụ giết người. Tuy nhiên, Olivier nói rằng bà ta bị chồng ép buộc.

Các nạn nhân của Fourniret ở độ tuổi từ 12 đến 22. Y bị bắt năm 2003 tại Bỉ khi đang âm mưu bắt cóc một bé gái 13 tuổi.

Những vụ giết người hàng loạt này nằm trong số các vụ án nghiêm trọng nhất ở Pháp kể từ Thế chiến thứ hai. Fourniret đã nhận mức án chung thân vào tháng 5/2008.

Con nghiện thích làm yêu râu xanh

Tự xưng là mục sư có khả năng nghe tiếng nói của Chúa, Phillip Garrido (người Mỹ) đã bộc lộ chân tướng là một con nghiện ma túy, thích dùng bạo lực để thỏa mãn ham muốn xác thịt, có sở thích thủ dâm trong nhà hàng và buồng vệ sinh công cộng.



Tội ác của y bắt đầu vào năm 1976 khi y bắt, giam giữ, hãm hiếp một phụ nữ nhiều ngày và bắt cóc một cô nữ sinh trong suốt 18 năm. Từ đó, cuộc đời của Garrido hoàn toàn sa lầy vào ma túy và những thú vui tình dục quái đản. Năm 2009, với 29 tội danh bao gồm bắt cóc, hãm hiếp trẻ em dưới 14 tuổi và giam người trái phép, Garrido bị kết án 50 năm tù.

Lão nông lạm dụng con gái mình suốt 20 năm.

Arcebio Alvarez ở Colombia bị buộc tội lạm dụng tình dục con gái suốt 20 năm và có 11 đứa con chung, trong đó ba đứa đã chết được thả sau khi cảnh sát không chứng minh được quan hệ huyết thống. Nhưng sau đó, giới chức nước này tiết lộ, các cuộc kiểm tra cho thấy, ông ta chính là cha đẻ của nạn nhân.



Alba Nidia Alvarez, con gái, và là nô lệ tình dục của Alvarez suốt hơn 20 năm, giờ đã ở tuổi 32. Người phụ nữ đó cho hay, cha đã ép cô phải tham gia vào mối quan hệ loạn luân khi cô mới lên 9. Mẹ qua đời, Alba trở thành vật thay thế để thoả mãn ham muốn của cha. Năm 13 tuổi, cô bé lần đầu tiên làm mẹ.

Với biệt danh "Quái vật của Mariquita", Alvarez rất có thể đối diện với bản án chung thân cho những hành động dâm đãng và thú tính của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)