Teen 24h 2013-08-20 17:23:09

Những cô gái cởi đồ để xăm chỗ 'nhạy cảm'


Để có được những nét vẽ tại vị trí đặc biệt, bạn buộc phải… khỏa thân vì nghệ thuật.
Chuyện con gái sở hữu hình xăm trên cơ thể đã là điều không còn lạ lẫm. Một số bạn có vài hình xăm nhỏ xinh để làm duyên, nhưng cũng có người mang trên mình những hình xăm "khủng", xăm ở chỗ nhạy cảm như ngực, eo, hông. Để có được những nét vẽ trên phần cơ thể đặc biệt, khi đi xăm bạn buộc phải… khỏa thân.

Lê Thanh Vân, 20 tuổi, TP HCM từng ở trần để thợ vẽ lên cơ thể. Ảnh: NVCC.
“Khi xăm hết lưng, mình đã phải cởi áo để thợ làm. Cả mình và thợ đều quan tâm tới một vấn đề là xăm sao cho thật kỹ, thật đẹp. Thợ là những người yêu cái đẹp, thích chiêm ngưỡng cái đẹp, biết phân biệt rõ công với tư nên chẳng có vần đề gì xảy ra cả", Thanh Loan, tâm sự.

Nữ DJ đang sống tại thành phố Vinh, Nghệ An này kể rằng, lúc mới xăm cô cảm thấy đau lắm. Những vùng da non hay chỗ nhạy cảm bị kim đâm vào vô cùng khó chịu. “Đợt xăm vòng eo, mình phải làm mất 4 tiếng. Lúc đó rất đau vì da vùng này mỏng. Những chỗ khác thì xăm nhanh hơn, khoảng 45 phút đến 1 tiếng là xong”, Loan chia sẻ.

Nghĩ đến cái đẹp và ý nghĩa của mỗi hình xăm với bản thân, nữ DJ nghiến răng chịu đựng. Thanh Loan đang sở hữu hơn 20 hình xăm lớn nhỏ trên khắp cơ thể. Cô cho biết, xăm để lưu giữ ký ức buồn, vui.

Thanh Loan, nữ DJ ở thành phố Vinh, Nghệ An có khoảng 20 hình xăm trên khắp cơ thể. Khi xăm vùng lưng và eo, cô gái này buộc phải cởi đồ. Ảnh NVCC.
Lê Thanh Vân (20 tuổi, TP HCM) từng bán khỏa thân để xăm chia sẻ rằng, lúc đầu cũng ngại và run lắm, sau đó thấy mọi người làm việc rất chuyên nghiệp nên Vân quên đi cái ngại ban đầu.

Chưa từng ở trần nhưng Ngọc Quy (21 tuổi, Hà Nội) phải mặc đồ khá ngắn để có một hình xăm trên đùi. Quy chia sẻ, những ai muốn xăm chỗ nhạy cảm nên chọn nghệ sĩ tin cậy làm cho mình vì ngực, eo, hông… đều là chỗ khó xăm, da yếu. Nếu ngại việc cởi đồ, bạn có thể tìm thợ cùng giới để làm.  

Dancer Ngọc Quy (21 tuổi, ngoài cùng bên phải) sở hữu 4 hình xăm lớn trên cơ thể. Ảnh:NVCC.
Đã có 4 hình xăm lớn ở 2 bên tay và chân, Ngọc Quy cho biết rắc rối lớn nhất khi xăm là bảo vệ hình: “Nó như một vết thương vậy. Nghệ sĩ xăm sẽ chăm lo các bước từ vệ sinh chỗ xăm đến bôi thuốc dưỡng rồi dán nilon bọc ngoài bảo vệ tạm thời. Mình phải tuân theo một chế độ ăn kiêng để mực không bị nhòe hay đau nhức. Lúc vết thương bắt đầu lành gây ngứa, bạn tuyệt đối không được gãi làm hỏng hình”.

Là chủ cửa hàng xăm có tiếng trên đường Cầu Giấy, Hà Nội, anh Quang Tim có khá nhiều khách đến xăm hình "chỗ kín". Những khu vực nhạy cảm như ngực, eo, hông không chỉ giới trẻ mà nhiều nhân viên, công chức cũng yêu cầu làm. “Họ thích trông cá tính hơn nhưng chỉ muốn khoe với người quen thôi nên chọn xăm chỗ kín”, anh Quang nói.

Một mẫu xăm do Quang Tim - chủ một cửa hàng tại Cầu Giấy, Hà Nội thực hiện. Ảnh:NVCC.
Ban đầu khi xăm những vị trí nhạy cảm, anh Quang khá ngại ngùng. Có lần anh Quang xăm cho khách từ eo xuống đùi, đi ngang qua “quần chip” buộc cô gái phải “cởi đồ”. “Yêu cầu công việc là phải xăm sao cho đẹp nên mình dần làm quen với chuyện để khách ở trần. Quan trọng dù làm gì thì người thợ cũng phải có cái tâm và biết nghĩ cho gia đình”, anh Quang nói.

Những cô gái toàn thân đầy hình xăm trổ không ít lần bị gia đình mắng, bạn bè ghẻ lạnh và chịu nhiều ánh mắt kỳ thị. Nữ DJ Thanh Loan bị gọi là “gái hư hỏng”, “không ai dám lấy”… Tuy nhiên, cô không buồn.

Với Thanh Loan, việc quan trọng là được sống với chính mình, vì đam mê, sở thích của mình. “Ai cũng chỉ được sống một cuộc đời nên cứ làm những gì bản thân thích mà không gây phiền hà cho người khác. Sống để đến lúc mất đi không phải luyến tiếc điều gì”, Loan nói.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)