Teen 24h 2020-06-20 09:35:03

Những cô bé, cậu bé nổi tiếng từ thuở 'vắt mũi chưa sạch' giờ đã khác xưa thế nào?


Cô bé "thánh ăn" Tiểu Man


Hẳn những ai có tâm hồn ăn uống không thể không biết tới cô bé có tên Tiểu Man đến từ Trung Quốc. Nổi tiếng trên mạng xã hội từ năm 2016 với khả năng ăn cả thế giới, nhóc tỳ được đặt biệt danh "thánh ăn".


Ngoài ra, cô bé còn đốn tim dân tình với kiểu tóc "úp nồi" truyền thống, phong cách thời trang cực chất. Thời điểm đó, Tiểu Man mới chỉ 2 tuổi.


Gần 4 năm trôi qua kể từ ngày lên chức idol nhí, Tiểu Man đã có nhiều thay đổi khiến mọi người không thể nhận ra. Cô nhóc 2 tuổi ngày nào giờ sắp lên 6 tuổi. Lớn hơn nên ngoại hình của Tiểu Man cũng thay đổi ít nhiều.


Cô bé vẫn để mái ngố giống Maruko nhưng nay được mẹ nuôi tóc dài, bởi vậy mà trông em có vẻ chững chạc, nữ tính hơn. Tiểu Man giờ đây cũng không còn ăn uống nhiều như trước. Thay vì xuất hiện trong những clip "ăn cả thế giới", người ta lại được ngắm cô bạn qua những bộ ảnh nghệ thuật.


Ngoài ra, còn một sự thay đổi lớn khác trong cuộc sống của Tiểu Man. Đó là, mẹ cô bé vừa sinh thêm em bé nên giờ đây Tiểu Man đã lên chức chị. Hiểu được điều này nên Tiểu Man trở nên chu đáo hơn hẳn. Cô nhóc thường giúp mẹ chăm em.

Hiện tượng "meme" Sammy Griner


Năm 2007, mạng xã hội lan truyền hình ảnh một cậu bé trong tư thế môi mím chặt, bàn tay nắm chặt cát như thể hiện sự quyết tâm làm việc gì đó. Khoảnh khắc ấn tượng này của em sau đó đã trở thành "meme". Cho đến tận bây giờ, ảnh chế vẫn được cư dân mạng dùng để biểu thị một việc gì đó mình vừa làm và đạt hiệu quả cao.


Cậu bé đó tên Sammy Griner. Lúc ấy, Sammy chỉ mới 11 tháng tuổi. Nhờ sự lan truyền chóng mặt của bức ảnh, mà khoảnh khắc của Sammy được rất nhiều công ty quảng cáo mua lại bản quyền sử dụng. Thậm chí, bức hình còn từng xuất hiện trên một loại máy chơi game. Hơn thế nữa, năm 2013, bức ảnh được tổng thống Mỹ Barack Obama sử dụng trong chiến dịch cải cách nhập cư của mình. 


Hiện tại, Sammy đã 13 tuổi, trở thành một cậu bé cao lớn. Cậu không đến trường mà được mẹ dạy học tại nhà, bởi Sammy gặp một số vấn đề về giao tiếp. Cuộc sống của Sammy rất bình dị nhưng hạnh phúc bên gia đình.

Mason Moon - nhóc tỳ hot nhất châu Á


Nhắc đến sao nhí nổi tiếng Hàn Quốc, chắc hẳn mọi người vẫn còn nhớ đến "thiên thần lai" Mason Moon từng một thời làm chao đảo mạng xã hội châu Á. Thời điểm đó, cậu bé mới chỉ 15 tháng tuổi, mang trong mình hai dòng máu Canada và Hàn Quốc.


Mason Moon gây ấn tượng bởi gương mặt xinh xắn, gò má phúng phính, đôi mắt to tròn, nụ cười tươi tắn. Bởi vậy mà vừa tròn 100 ngày tuổi, Mason đã gia nhập làng giải trí với tư cách người mẫu nhí và được nhiều nhãn hàng chọn mặt gửi vàng. Ngoài ra, cậu bé còn từng tham gia vào bộ phim "Baby and I", đóng cặp cùng Jang Geun Suk.


Tuy nhiên, vài năm trở lại đây cậu không xuất hiện nhiều trên truyền thông. Mason Moon giờ ra dáng một chàng thiếu niên vô cùng điển trai. Hiện cậu đang sống cùng bố mẹ và 2 em trai ở Canada.


Càng lớn, Mason Moon càng đẹp trai.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)