Đố vui - bói toán 2013-11-21 14:12:35

Những chòm sao khó mua tình bằng tiền bạc



Mặc dù vẫn biết tiền bạc, vật chất giá trị rất quan trọng và cần thiết trong cuộc sống, nhưng nó không phải là tất cả. Với họ, tình cảm thực sự mới là thứ được đặt lên hàng đầu.
[justify][size=small]Top 1: Sư Tử (23.7 – 22.8)[/size]
 
[size=small][/size]

 
Quả có bị tiền bạc danh vọng hấp dẫn, nhưng nếu nghĩ rằng lợi dụng tiền tài để đổi lấy trái tim của Sư Tử thì bạn lầm to rồi. Người trọng tình trọng nghĩa như Sư Tử thực ra không tham tiền như mọi người nghĩ, đối với họ không gì quan trọng hơn là bạn thật lòng yêu mến họ, sẵn sàng bao dung họ và họ cũng yêu mến bạn.

Người cung Sư Tử không bao [size=small]giờ chấp nhận ở bên người mà họ không yêu, càng không vì tiền bạc và ruồng bỏ tình cảm của mình. Bạn không có tiền, họ nguyện ý cùng bạn kiếm tiền. Vì vậy, giữa tình cảm và tiền bạc, Sư Tử tất nhiên là chọn tình cảm.[/size]
 
Top 2: Thiên Bình (23.9 – 22.10)

 


Là người biết nhìn xa trông rộng, bởi vậy tiền bạc cũng rất hấp dẫn Thiên Bình. Tuy vậy, nếu như không thể cùng lúc lựa chọn tình cảm và vật chất, họ sẽ không do dự mà chọn tình cảm. Nếu chọn tiền bạc mà phải ở bên cạnh người mà mình không hề có chút tình cảm gì thì còn đau khổ hơn là chọn tình mà phải bỏ tiền ra gấp mấy lần. 
 
Hơn nữa, Thiên Bình vốn tính rất lạc quan, luôn nghĩ rằng chuyện gì đến thì nó sẽ đến, chỉ cần cuộc sống tràn đầy tình yêu thương thì chuyện gì cũng giải quyết được.
 
Top 3: Song Tử (21.5 – 21.6)
 

 
Nếu phán xét tính cách bên ngoài, người ta sẽ cho rằng Song Tử ắt sẽ chọn vật chất, chọn lấy một cuộc sống thực dụng nhưng hoàn toàn không phải thế. Song Tử hoàn toàn không phải loại nông cạn, họ rất xem trọng tương lai. 
 
Giả sử bánh mì là một thứ vật chất không thể thiếu thì đối với Song Tử, chỉ cần trong lòng có tình yêu thì bánh mì dày một tí hay mỏng một tí cũng không thành vấn đề, thậm chí khi trúng tiếng sét ái tình, họ còn cho rằng không cần bánh mì, bởi gặm nhấm tình yêu cũng đủ no.
 
Với Song Tử, người có khả năng thấu hiểu và thay đổi những suy nghĩ tiêu cực trong đầu họ, làm cho họ có được tình yêu đúng nghĩa mới là sự lựa chọn cuối cùng.
 
Top 4: Nhân Mã (21.11 – 21.12)
 

 
Nằm trong top cung hoàng đạo thấy tiền là mắt sáng rực rỡ, vậy mà trong thời điểm phải lựa chọn giữa tình cảm và vật chất, Nhân Mã vẫn sẽ chọn tình cảm. Vì đối với những người chung thủy như Nhân Mã, không bao giờ họ chịu ở bên cạnh người mình không yêu để phải giày vò bản thân cả đời. Họ hiểu rằng vật chất rất quan trọng, nhưng tình cảm còn quan trọng hơn.
 
Top 5: Kim Ngưu (21.4 – 20.5)
 
Là cung rất thực tế, đối với Kim Ngưu, một cuộc sống tốt và không tốt có thể dùng tiền làm tiêu chuẩn đo lường. Tuy vậy họ hiểu rõ tình cảm chân thành thì bao nhiêu tiền cũng không mua được, còn tiền bạc có thể kiếm được dựa vào năng lực của bản thân. Vì thế nếu chỉ được chọn tình yêu hoặc một món đồ vật vất giá trị nào đó, Kim Ngưu sẽ ôm khư khư tình yêu rồi nhanh chóng nghĩ cách kiếm tiền để có được thứ vật chất mà mình muốn.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)