Sao thế giới 2015-02-25 02:04:42

Những chiếc váy sexy náo loạn oscar 2015


Mẫu váy xuyên thấu hở bạo, váy cut-out hoặc đầm hở lưng tiếp tục được các mỹ nhân quốc tế lăng xê nhiệt tình trên thảm đỏ sự kiện.

Những ngày cuối tháng 2, Irina Shayk trở thành tâm điểm chú ý khi diện chiếc váy xuyên thấu quá sexy, táo bạo đến dự buổi tiệc hậu lễ trao giải Oscar. Đây là một mẫu trang phục của thương hiệu Atelier Versace.
Nữ ca sĩ Rita Ora cũng thu hút mọi ống kính về phía mình với bộ đầm đen mỏng manh, trong suốt, phô diễn phần lớn cơ thể. Với thiết kế hở bạo như thế này, giọng ca sinh năm 1990 nhanh chóng bị liệt vào danh sách mỹ nhân thích mặc hở của làng giải trí quốc tế.
Cựu siêu mẫu Heidi Klum thường xuyên xuất hiện trên thảm đỏ trong những bộ cánh sexy "bỏng mắt" và sự kiện tiệc hậu Oscar mới đây cũng không phải ngoại lệ. Bộ đầm ánh bạc lấp lánh này cũng thuộc bộ sưu tập của Versace.
Người đẹp Miranda Kerr tự tin khoe đường cong trong mẫu váy cut-out gợi cảm đến từ nhà mốt Emilio Pucci.
Bà mẹ một con xoay người, khoe lưng trần trước ống kính. Dù không còn là người mẫu của Victoria's Secret, Miranda vẫn được nhớ đến là một trong những thiên thần nội y xinh đẹp nhất.
Trên thảm đỏ lễ trao giải Oscar sáng 23/2 (theo giờ Việt Nam), Jennifer Lopez ghi điểm mạnh khi diện bộ đầm xòe duyên dáng của Elie Saab. Tuy nhiên, tại buổi tiệc sau đó, nữ ca sĩ On the floor lại chọn mẫu thiết kế hở bạo hơn nhiều.
Người mẫu 9X Gigi Hadid cũng nóng bỏng không kém các đàn chị khi chọn bộ đầm đen xẻ cao với nhiều khoảng hở đan xen.
Người đẹp Rosie Huntington-Whiteley phô diễn vóc dáng mỹ miều trong bộ đầm đính sequin của nhà mốt Alexandre Vauthier. So với trang phục của Irina Shayk hay Heidi Klum, mẫu thiết kế này an toàn hơn.
Emma Stone quyến rũ ở mọi góc nhìn. Chiếc váy hiệu Elie Saab mềm mại ôm sát cơ thể, tôn vinh những đường nét gợi cảm của người phụ nữ, nhưng không quá táo bạo.
Người đẹp 46 tuổi, Naomi Watts, vẫn chuộng mốt khoe lưng trần.
Tham dự buổi tiệc sau lễ trao giải Oscar, Chanel Iman cũng sexy hút mắt với đầm ren, cổ khoét sâu mạnh tay.
Người mẫu áo tắm Chrissy Teigen chưa bao giờ chọn phong cách "kín cổng cao tường" để xuất hiện trên thảm đỏ. Cô chuộng mốt váy xẻ cao, cổ chữ V sâu bất tận.

Theo Inlook.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)