Bóng đá 2012-10-16 15:00:14

Những Cầu Thủ Tây Ban Nha Từng Thành Bại Ở Arsenal


Trong số các cầu thủ Tây Ban Nha đã và đang khóa áo Arsenal, Cesc Fabregas là một trong số ít các ngôi sao hiếm hoi có được thành công. Hãy cùng chúng tôi điểm lại 5 cái tên đáng chú ý nhất của Arsenal trong những mùa giải gần đây.

1.Manuel Almunia, thủ môn

Gia nhập Arsenal năm: 27 tuổi
CLB cũ: Albacete
Thành tích trong màu áo Arsenal: 109 trận - 0 bàn
Kể từ khi gia nhập Arsenal, Almunia không được trọng dụng bởi khi đó Jens Lehmann đã thi đấu rất thành công. Không có được chỗ đứng tại Emirates, thủ thành người Tây Ban Nha đã bị đem cho West Ham mượn trước khi bán đứt cho Watford. Tại Arsenal, Almunia đã có được 1 chức vô địch Community Shield năm 2004 và Cúp FA (2004/05).

2. Cesc Fabregas, tiền vệ
Gia nhập Arsenal năm: 17 tuổi
CLB cũ: Barca B
Thành tích trong màu áo Arsenal: 212 trận - 35 bàn
Có thể nói, thành công của Fabregas gắn liền với những năm tháng tại Arsenal. Cesc là một cầu thủ tài năng và Arsenal đã nhận ra điều đó khi khi “cướp trắng” anh từ Barca B một cách dễ dàng. Dù không còn thi đấu cho đội chủ sân Emirates nhưng chắc chắn, Fabregas đã là một phần trong lịch sử đội bóng. Thành tích lớn nhất của Cesc tại Arsenal là chức vô địch Community Shield năm 2004 và Cúp FA (2004/05).

3. Jose Reyes, tiền đạo
Gia nhập Arsenal năm: 21 tuổi
CLB cũ: Sevilla
Thành tích trong màu áo Arsenal: 69 trận - 16 bàn
Cũng như Fabregas, Reyes cũng thành công nhờ bện phóng Arsenal và bàn tay nhào nặn của Wenger. Những năm tháng ở Emirates cũng rất đáng nhớ của Reyes. Tại đây, ngôi sao người Tây Ban Nha đã có 1 chức vô địch Premier League (2003/04), Cúp FA (2004/05) và Community Shield năm 2004.

4.Mikel Arteta, tiền vệ
Gia nhập Arsenal năm: 29 tuổi
CLB cũ: Everton
Thành tích trong màu áo Arsenal: 29 trận - 6 bàn
Mới gia nhập Arsenal từ Everton nên Arteta chưa để lại nhiều ấn tượng. Lối chơi kỹ thuật đậm chất Tây Ban Nha đã giúp cầu thủ 30 tuổi này trở thành một nhân tố không thể thiếu của Arsenal ở mùa giải vừa qua.

5. Fran Merida, tiền vệ
Gia nhập Arsenal năm: 20 tuổi
CLB cũ: Barca B
Thành tích trong màu áo Arsenal: 6 trận - 1 bàn
Kết thúc hợp đồng với Arsenal hồi tháng 5/2010, Fran Merida từ chối một bản hợp đồng mới để trở về quê hương tìm cơ hội mới. HLV Arsene Wenger từng miêu tả Merida là "một cầu thủ tài năng xuất chúng" khi chứng kiến anh ghi bàn vào lưới Liverpool, giúp Arsenal vượt qua đối thủ 2-1 tại Carling Cup mùa giải 2008/09.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)