Phim ảnh 2016-01-18 10:18:54

Những câu thoại 'Diệp Vấn 3' làm nức lòng người xem


Phim ngoài những màn giao đấu võ thuật đẹp mắt còn có những câu thoại mang ý nghĩa sâu xa.

Diệp Vấn 3 là bộ phim cuối cùng trong loạt 3 phim về vị sư phụ của môn phái Vịnh Xuân - Diệp Vấn. Đây cũng là loạt phim đã giúp tài tử võ thuật Trung Quốc Chân Tử Đan được nhiều khán giả biết tới và mến mộ.

Bộ phim để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Ngoài những pha võ thuật hành động đặc sắc như các phim hành động khác, Diệp Vấn 3 còn khiến khán giả nhớ mãi vì những câu thoại đầy ý nghĩa.

 

Giữa bối cảnh Hồng Kông những năm 60 hết sức phức tạp, với quyền hành chủ yếu đều nằm trong tay những người nước ngoài. Nhưng võ sư Diệp Vấn vẫn tin rằng, thế giới này vẫn còn những điều tốt đẹp mà chính ông phải đứng ra đại diện cho điều đó.

 

Diệp Vấn đấu tranh đến cùng cho công lý, là để cho thế hệ tương lai tin rằng, điều thiện vẫn mãi ở nơi đây.

 

Diệp Vấn đã nói với Trương Thiên Chí câu này sau màn giao đấu của hai người để tìm ra ai mới thực sự đại diện cho phái võ Vịnh Xuân. Đối với Diệp Vấn, thành công hay thất bại đều không quan trọng bằng những người thân yêu của mình.

 

Sau khi đánh thua Diệp Vấn, Trương Thiên Chí đã tự động gỡ bỏ tấm biển "Vịnh Xuân thực sự", thể hiện khí khái của người học võ.

 

Dù tức giận vì chồng mình ra ngoài lo chuyện "bao đồng" nhưng Trương Vĩnh Thành vẫn luôn biết tình yêu và đam mê chồng mình dành cho võ thuật.

 

Cuối cùng, ông trùm Frankie đã giữ lời hứa giao chiến trong 3 phút cùng Diệp Vấn, dù đang ở thế thượng phong.

Theo Yên Chi - Trung Đức (danviet.vn)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)