Sao thế giới 2013-11-07 08:08:36

Những cảnh phim nóng bỏng như phim sex của sao Hàn,,,,,,,,,,,,,,,


Bên cạnh yếu tố lịch sử hay những câu chuyện tình lãng mạn, phim cổ trang Hàn cũng “câu khách” bằng cảnh nóng.
Một số cảnh nóng trong phim cổ trang Hàn
Vương Phi của Hoàng đế
“Vương Phi của Hoàng đế” đã đánh dấu sự trở lại của thể loại phim cổ trang người lớn của Hàn Quốc với dàn diễn viên cực kỳ sexy và khêu gợi. Ngay khi vừa ra mắt, nó đã trở thành một trong những bộ phim ăn khách trong năm 2012 tại Hàn Quốc khi liên tục dẫn đầu doanh thu phòng vé trong nhiều tuần liền. Bộ phim “được thực hiện dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn nổi tiếng Kim Dae Sung. Phim là câu chuyện lôi cuốn về mối quan hệ tình ái của nhà vua cũng như các âm mưu chốn cung đình. Bộ phim không thiếu những cảnh quay táo bạo đốt cháy màn ảnh nhưng được đánh giá cao về tính nghệ thuật. Người đẹp chuyên trị cảnh nóng Jo Yeo Jung đảm nhận vai chính Hwa Yeon trong phim và tiếp tục mang đến những thước phim nóng bỏng.








Một số cảnh nóng trong phim
Nỗi Ô Nhục Họ Cho
“Nỗi Ô Nhục Họ Cho” cũng là một bộ phim 18+ đình đám khác của điện ảnh Hàn. Phim có sự tham gia của ngôi sao “Bản tình ca mùa đông” Bae Yong Joon đã khiến người hâm mộ sửng sốt với vai diễn một nho sĩ đa tình. “Nỗi Ô Nhục Cho” có bối cảnh là cuộc sống phong lưu của một số nhà quý tộc Hàn Quốc thế kỷ 18 dưới triều đại Chosun. Đi ngược lại với thuần phong mỹ tục vốn có, phim phơi bày lối sống phóng túng, trăng hoa trong các gia đình được coi là mẫu mực. Những màn ái ân của Bae Yong Joon trong phim cũng khiến dư luận xôn xao trong một thời gian dài.

Cảnh nóng trong phim “Nỗi Ô Nhục Họ Cho”
Người hầu
Bộ phim dựa trên câu chuyện nổi tiếng về nàng Chun Hyang. Trước đây đã có nhiều nhà làm phim khai thác đề tài này nhưng khi đến tay đạo diễn Kim Dae Won, ông đã thổi một làn gió mới vào câu chuyện xưa khi tạo nên mối tình tay ba éo le giữa Bang Ja (Kim Joo Hyuk), con gái của kỹ nữ Chun Hyang (Jo Yeo Jung) và thiếu gia quý tộc Mong Ryong (Ryu Seung Bum). Đây cũng là bộ phim đưa tên tuổi Jo Yeo Jung gắn liền với danh xưng “Nữ hoàng phim nóng” của Hàn Quốc. Những cảnh quay táo bạo trong phim không hề mang tính nhạy cảm quá lố mà ngược lại, cho con người ta cái nhìn sâu sắc và sự đồng cảm với nhân vật.



Những pha nhạy cảm trong phim “Người hầu”
Song hoa điếm
Bộ phim kể về một vị vua của một triều đại xưa ở Hàn Quốc. Nỗi đau của ông chính là: không có cảm giác với đàn bà. Bi kịch bắt đầu khi các cận thần mong muốn có hoàng tử để nối ngôi. Và vua đã quyết định để cho Hong Lim – người tình của ông – quan hệ với Hoàng hậu. Từ mối quan hệ đơn thuần chỉ là thể xác đã dẫn đến tình yêu sâu nặng giữa Hong tướng quân và Hoàng hậu. Quyết định này đã khiến cho cả ba rơi vào bi kịch giằng xé, đau khổ, hận thù và cuối cùng là cái chết.
Bộ phim bên cạnh nội dung còn “ngập ngụa” cảnh giường chiếu.
 
Những pha nhạy cảm trong “Song hoa điếm”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)