Máy tính - phần mềm 2011-08-21 14:05:12

Những căn bệnh quái lạ nhất trên thế giới


[size=1]Những căn bệnh quái lạ nhất trên thế giới[/size]"Lên đỉnh" 200 lần/ngày mà không cần làm "chuyện ấy", mỗi khi cười lại bị ngất xỉu hay một cậu bé chưa bao giờ ngủ từ khi chào đời là những căn bệnh kỳ lạ chưa được y học tìm ra cách chữa trị khả thi.

'Lên đỉnh' 200 lần/ngày

Việc "lên đỉnh" có thể là một bài toán khó với các phụ nữ khác nhưng điều này lại là ngoại lệ với Sarah Carmen. Cô gái 24 tuổi có thể "lên đỉnh" 200 lần/ngày mà không cần phải làm "chuyện ấy". Bất cứ điều gì ở xung quanh đều có thể khiến Carmen đạt được khoái cảm như: âm thanh của xe lửa chạy trên đường ray, tiếng của chiếc máy sấy tóc… Bác sĩ nhận định rằng Sarah Carmen bị mắc hội chứng bị kích thích tình dục liên tục (PSAS) khiến cho máu "chạy" đến bộ phận sinh dục nhiều và thường xuyên hơn người bình thường.

Người đàn ông không biết lạnh

Được mệnh danh là "Người băng", Wim Hof có thể sống bình thường trong nhiệt độ thấp. Người đàn ông đến từ Hà Lan có thể ngâm mình trong đá lạnh, mặc quần đùi cởi trần chạy giữa tuyết. Tò mò trước hiện tượng kỳ lạ này, các nhà khoa học thuộc Đại học Nijmegen, Hà Lan đã tiến hành thí nghiệm và cho rằng "Người băng" Wim Hof có khả năng tự kiểm soát được một vài hệ thống nào đó trong cơ thể của mình.

Cô gái dị ứng với nước

Nước rất cần cho cuộc sống của chúng ta, vậy mà Ashleigh Morris lại mẩn đỏ khi tiếp xúc với nước. Morris không thể ngâm mình trong bồn tắm, thậm chí việc ra mồ hôi cũng khiến cô bị dị ứng. Cô gái đến từ Australia bị dị ứng với nước ở mọi nhiệt độ, hiện tượng này xuất hiện từ năm Morris 14 tuổi. Mỗi lần tắm, cơ thể cô rất đau đớn do những nốt mẩn đỏ và phải mất ít nhất 2 tiếng đồng hồ, những vết phồng rộp này mới dịu đi. Uống nước cũng là vấn đề nan giải với Ashleigh Morris, cô phải dùng nước đã qua chưng cất. Các bác sĩ nhận định rằng đây là chứng rối loạn da đặc biệt hiếm gặp tên là Aquagenic Urticaria, trên thế giới chỉ ghi nhận vài trường hợp.

Cô gái chỉ ăn được kẹo bạc hà Tic – Tac

Cơ thể của Natalie Cooper đào thải tất cả các thức ăn được tiếp nhận ngoại trừ kẹo bạc hà Tic tac. Những viên kẹo nhỏ bé này chính là thực phẩm duy nhất mà dạ dày của cô gái 17 tuổi này có thể tiêu hóa được.

Người phụ nữ dị ứng với cuộc sống hiện đại



Sử dụng điện thoại di động, máy tính, lò vi sóng, xem ti vi hay lái xe ô tô… đều là một phần không thể tách rời trong cuộc sống con người hiện nay. Vậy mà, những điều này lại thật xa xỉ đối với Debbie Bird. Người phụ nữ Anh 39 tuổi bị dị ứng các tia điện từ của các vật dụng này. Da của Bird lập tức sẽ bị phồng rộp, sưng to nếu đến gần. Để tránh hiện tượng dị ứng xảy ra, ngôi nhà của Debbie Bird được trang bị các tấm phim chuyên dụng để ngăn tia điện từ không xuyên qua da.

Cậu bé chưa bao giờ chợp mắt

Từ lúc lọt lòng mẹ, Rhett Lamb chưa một lần chợp mắt, bởi vậy bố mẹ gặp rất nhiều vất vả trong việc chăm sóc cậu bé cả ngày lẫn đêm. Bác sĩ xác định rằng, căn bệnh mà cậu bé Rhett Lamb, 3 tuổi ở thành phố St. Petersburg , bang Florida (Mỹ) mắc phải có tên gọi là rối loạn Chiari - một loại bệnh gây áp lực lên não bộ.

Người đàn ông không thể béo

Ông Perry, 59 tuổi có thể ăn bất cứ thứ gì mình thích như bánh nướng, bánh mì kẹp thịt… mà không bao giờ lo phát phì. Năm 12 tuổi, Perry bị sụt cân nhanh chóng và từ đó không thể béo ra mặc dù nạp rất nhiều chất béo. Theo chuẩn đoán của bác sĩ, cơ thể của Perry bị rối loạn khiến cho cơ thể của người đàn ông 59 tuổi đốt cháy chất béo, calo nhanh hơn mọi người.

Ngất xỉu khi cười

Bất kỳ cảm xúc mạnh nào như: vui, giận dữ, cười, ngạc nhiên, thậm chí cả ôm hôn cũng khiến Kay Underwood bị ngất xỉu đột ngột. Đỉnh điểm nhất, cô gái 20 tuổi từng ngất xỉu 40 lần trong ngày
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)