Sức khoẻ 2013-05-08 04:51:17

<><><>Những cách chữa liệt dương kinh điển trong lịch sử<><><>


[size=6]Có những phương pháp điều trị chứng liệt dương vật kinh dị đến mức làm các quý ông khóc thét…[/size]
1. Ăn bộ phận sinh dục của động vật

Trong giai đoạn từ thế kỷ V, người ta cho rằng nếu ăn dương vật hay một phần cơ thể của các loài vật có khả năng sinh sản tốt thì nam tính của đàn ông sẽ được khôi phục. Đây là nguyên tắc đầu tiên cho phương pháp chữa trị bất lực: "ăn gì, bổ nấy" trong hầu hết các nền văn minh thời cổ đại. 
 



Ở châu Á, các thầy thuốc sử dụng nguyên liệu từ nhiều loài động vật như tắc kè, cá ngựa, rắn… hay bộ phận sinh dục của các con vật lớn như hổ, tê giác… Họ dùng chúng ngâm với rượu hoặc bào chế thành thuốc viên quý, chỉ phục vụ cho tầng lớp vua chúa, quý tộc để chữa bất lực.
 

Ở châu Âu cũng không ngoại lệ. Albertus Magnus, một triết gia và nhà văn thế kỷ XII, đã đưa ra phương pháp dành riêng cho đàn ông đích thực: "Nếu nướng dương vật của một con sói, sau đó cắt thành miếng nhỏ và nhai, người đàn ông sẽ được trải nghiệm hưng phấn gần như ngay lập tức”.
 

2. Bơm dương vật

Năm 1850, Frederick Hollick đã xuất bản cuốn sách Hướng dẫn Hôn nhân, trong đó mô tả trường hợp bất lực của một người đàn ông 32 tuổi. Ông này may mắn tìm được phương pháp chữa trị có tên là “penis congesters” (tạm dịch: bơm dương vật).
 

Cuốn sách Hướng dẫn Hôn nhân của Frederick Hollick.

 

Theo đó, các bác sĩ hút hết không khí trong ống dương vật, buộc máu tràn vào các mô xốp của “cậu nhỏ”. Sau 2 tuần, dương vật của ông đã có sự chuyển biến tích cực và ông thoát khỏi tình trạng bất lực trong quá khứ.
 


Hình ảnh một chiếc bơm dương vật.


Hiện nay, các bác sĩ vẫn áp dụng cách thức này trong một số trường hợp nhất định bị bệnh về đường tiết niệu. Đây trở thành một trong những phương pháp y học tồn tại lâu đời nhất khi cơ chế và cách thức tiến hành phẫu thuật vẫn không thay đổi sau hàng trăm năm.
 

3. Dùng roi đánh dương vật

Chưa hết, tiến sĩ Hollick còn là chủ nhân của một phương pháp trị bất lực khác. Theo những tài liệu ghi lại, theo ông, có thể dùng một chiếc roi da nhỏ làm “thuốc”. 
 
Bác sĩ sẽ dùng vật dụng này đánh vào dương vật, bẹn và đùi xung quanh vùng kín của đàn ông. Bệnh nhân sẽ bị đánh cho tới khi vùng da đó mẩn đỏ hẳn lên.
 



Hollick lý giải phương pháp của mình như sau: Ông gọi nơi bị đánh là vùng thiếu sức sống của những quý ông bất lực. Dùng roi da tuy có đau song ngược lại sẽ kích thích những mạch máu ở đây hoạt động mạnh hơn, từ đó, làm cho khả năng của dương vật trở lại bình thường. Tuy nhiên, tính hiệu quả của cách này thì cần phải xét lại bởi có lẽ chẳng ai dám thử nghiệm nó.

4. Không cho "cậu nhỏ" trỗi dậy

Trong những năm đầu thế kỷ XIX, một số bác sĩ tin rằng, sự bất lực của nam giới có nguyên nhân từ sự quá tải tình dục. Giống như một cơ bắp, “cậu nhỏ” sẽ có lúc mệt mỏi vì quan hệ quá nhiều hoặc thủ dâm. Do đó, nghỉ ngơi là cách tốt nhất để khôi phục sức khỏe của phái mạnh.
 



Trong nghiên cứu đăng tải trên tạp chí Cyclopaedia of Practical Medicine năm 1833, một số bác sĩ cho rằng, để chữa trị chứng bất lực, cần phải loại bỏ mọi nguyên nhân gây cương cứng dương vật, dù là nhỏ nhất. 


Đừng nghĩ tới sex nữa…

 


… và hãy ngâm mình trong nước lạnh.

 
Do vậy, cách tốt nhất là đừng nghĩ về sex trong một thời gian nhất định. Thay vào đó, ngâm mình vào nước lạnh hai lần một ngày sẽ là cách để phục hồi sức mạnh cho “cậu nhỏ”.

5. Ghép tinh hoàn khỉ

Với tiến bộ y tế trong thế kỷ XX, thay vì việc ăn bộ phận sinh dục của loài vật, các bác sĩ thời kỳ này lại tìm đến phương cách tăng cường sinh lực cho nam giới có 1-0-2: cấy ghép trực tiếp tinh hoàn của tinh tinh hoặc khỉ vào cơ thể.
 

Chân dung bác sĩ Serge Voronoff.


Năm 1920, bác sĩ 
Serge Voronoff
 đã thực hiện một ca phẫu thuật cấy ghép lát mỏng tinh hoàn của tinh tinh cho một bệnh nhân nam bất lực. Trớ trêu thay, phương án của 
Serge Voronoff
 đã thất bại hoàn toàn. 
 

Đối tượng lấy tinh hoàn cấy ghép là khỉ hoặc tinh tinh.

 

Cơ thể con người từ chối tiếp nhận tinh hoàn từ khỉ và ngay lập tức có dấu hiệu đào thải. Thông tin trên được công bố rộng rãi, làm nản lòng của hàng ngàn người đàn ông giàu có, những người xếp hàng dài để chờ được phẫu thuật cấy ghép tinh hoàn khỉ trong thập niên 30.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)