Sao teen 2010-12-06 02:41:09

Những ca sĩ 9X đình đám nhất showbiz thế giới 2010


Không có gì ngạc nhiên khi Justin Bieber, chàng ca sĩ 16 tuổi đứng đầu danh sách này và cũng không thể không nhắc tới Miley Cyrus với tài năng và cả scandal 'đình đám'.




1. Justin Bieber (16 tuổi)

Justin Bieber đang 'nổi như cồn' trên toàn thế giới
Trong năm 2010, cái tên Justin Bieber có thể nói đã gây một tiếng vang lớn trong làng âm nhạc Mỹ, cũng như các quốc gia khác trên thế giới. Riêng với những thiếu nữ 9X thì đây hẳn là một thần tượng khó có thể thay thế bằng bất cứ một nhân vật nào. Lần đầu tiên được xướng danh trên bảng xếp hạng của Billboard số 200, cũng là lúc Bieber chính thức công bố thời đại của mình đã đến.

Trong vài tháng tiếp theo đó, cậu bé đã có một loạt các hoạt động diễn ra hết sức suôn sẻ như giới thiệu một bộ phim 3D có sự tham gia của mình, tổ chức thành công buổi biểu diễn ca nhạc tại Madison Square Garden, New York. Ngay cả tin đồn cặp kè với đàn chị Kim Kardashian cũng không làm ảnh hưởng đến tiền đồ xán lạn của cậu.

2. Selena Gomez (18)

Dù còn rất trẻ song sự nghiệp của Selena Gomez đã có rất nhiều điểm nhấn
Selena Gomez nổi tiếng ngay sau thành công của Wizards of Waverly Place, tuy nhiên, tài năng âm nhạc của cô cho đến bây giờ mới thực sự trở nên rõ nét. Album ca nhạc A Year Without Rain 2 của cô ca sĩ 18 tuổi này và ban nhạc The Scene của cô đang trong thời gian đợi phát hành song ca khúc chính trong album này đã từng đứng vị trí thứ 40 trong bảng xếp hạng 100 ca khúc Hot nhất của Billboard.

3. Charice (18)

Charice Pempengco được mệnh danh là Diva mới của thế giới
Chỉ mới 18 tuổi song Charice Pempengco thực sự đã để lại dấu ấn trong làng âm nhạc thế giới. Đây là niềm tự hào của người châu Á khi chưa đến 20 tuổi, nữ ca sĩ người Philippnines này đã được mệnh danh là Diva mới của thế giới.

Tháng 5 năm 2008, sau khi nhận lời phỏng vấn của MC lừng danh Oprah Winfrey, giành được sự quan tâm và được chú ý đặc biệt của giới âm nhạc, Charice đã được MC kỳ cựu này ‘tiến cử’ lên Celine Dion. Với tài năng thực sự và sự nâng đỡ dìu dắt của những người có tên tuổi, Charice thực sự đã bắt đầu lập nên những thành tích có thể nói là lớn hơn so với tuổi đời của cô.

4. Soulja Boy Tell'em (20)

Soulja Boy Tell'em thành công với ca khúc Crank That
Nếu chỉ nói đến tài năng trong lĩnh vực âm nhạc thì những thành tích của cậu ca sĩ này quả là đáng nể. Tác phẩm để đời của Soulja Boy Tell'em chính là Crank That - ca khúc đã từng làm náo động cuộc sống của không ít người hâm mộ. Trong ba năm trở lại đây, Soulja Boy Tell'em gặt hái được không ít thành công. Chàng ca sĩ này có ít nhất 3 bài hát được xếp vào top 20 trong 100 ca khúc Hot nhất của Billboard.

5. Nick Jonas (18)

Nick Jonas - thành viên nhỏ tuổi nhất trong ban nhạc Jonas Brothers
Thời gian gần đây, thành viên nhỏ tuổi nhất trong ban nhạc Jonas Brothers được dân cư mạng bình chọn là ‘nam ca sĩ gợi cảm nhất’ song trên thực tế sự trẻ trung của Nick Jonas không chỉ được thể hiện trên một khuôn mặt ‘búng ra sữa’. Mùa hè năm nay, Nick Jonas trở lại ban nhạc, cùng với các anh em của mình bắt đầu cho dự án phim truyền hình Camp Rock 2 và lưu diễn trên khắp thế giới.

6. Demi Lovato (18)

Demi Lovato khởi nghiệp khi mới 6 tuổi
Demi Lovato hiện là một trong ba ‘hạt giống’ của công ty The Walt Disney. Khi mới 6 tuổi, Demi Lovato đã bắt đầu sự nghiệp diễn viên. Sau bộ phim đầu tay Barney&Friends, Demi Lovato liên tiếp nhận vai diễn trong các bộ phim khác của The Walt Disney như Sonny with a Chance. Chính từ trong những vai diễn của mình mà Demi Lovato đã thực hiện được giấc mơ làm ca sĩ. Đó là vai cô bé ôm giấc mơ làm ca sĩ trong bộ phim Camp Rock. Năm 2009, album thứ hai Here We Go Again của cô bé đa tài này được đánh giá rất cao. Hiện tại, Demi Lovato đang bận rộn thực hiện các chuyến lưu diễn với những người bạn diễn trong Camp Rock 2.

7. Greyson Chance (13)

Greyson Chance rất thành công với những ca khúc Lady Gaga từng thể hiện
Khi có người hát lại những ca khúc của Lady Gaga và được chú ý thì có thể, đó không phải là một điều mới lạ. Tuy nhiên, một cậu bé chỉ mới 12 tuổi đã làm điều này và thu hút được sự chú ý của 32 triệu người thì đó lại là một kỳ tích. Tại một buổi biểu diễn ở trường, cậu bé đã hát lại ca khúc Paparazzi của Lad Gaga và thành công từ đó. Mặc dù hiện nay, công ty quản lý của Greyson Chance chưa thu được nguồn lợi lớn nào từ cậu song chỉ cần album nhạc rock của Greyson Chance được tung ra, chắc chắn cậu bé sẽ chứng minh rằng, sự đầu tư của công ty quản lý dành cho cậu là đúng đắn.

8. Miley Cyrus (18)

Miley Cyrus có khả năng trong cả hai lĩnh vực: ca nhạc và điện ảnh
Năm 12 tuổi Miley Cyrus tham gia diễn xuất trong bộ phim Hannah Montana và nhanh chóng trở thành thần tượng nhí đáng yêu của thanh thiếu niên trên toàn nước Mỹ.

Tuy nhiên, trong album mới Can't Be Tamed phát hành tháng 6 năm nay, Miley Cyrus đã thực sự trưởng thành hơn rất nhiều và trở thành một thiếu nữ gợi cảm và hoang dã. Tuy nhiên, có vẻ như ca hát không thực sự làm được điều mà điện ảnh có thể làm được đó là đưa ngôi sao 9X này đến với những thành công cao hơn, vì thế Miley Cyrus đã chuyển sang lĩnh vực này. Hiện tại, Miley đang bận rộn với công việc diễn xuất của mình với nhiều hơn 3 bộ phim, trong đó có LOL: Laughing Outloud, WakeWings. Đương nhiên, với các fan hâm mộ của cô nàng này thì họ vẫn mong thần tượng của mình sớm trở lại với phòng thu, để có thể đem đến cho họ ngày càng nhiều những bài hát hay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)