Phim ảnh 2014-07-17 00:07:52

)))Những bộ phim ngập cảnh nóng hài hước^^&&&


[size=6]Nhiều bộ phim 18+ của Hollywood khai thác những tình huống dở khóc dở cười quanh chuyện sex.[/size]
"Sex Tape" (Băng sex) kể về cặp vợ chồng muốn hâm nóng tình yêu bằng cách quay phim sex và thực hiện nhiều tư thế làm tình mới lạ, độc đáo. Tuy nhiên không may mắn, phim sex của họ bị phát tán trên iPad của người thân và bạn bè khiến cả hai phải tìm mọi cách để thủ tiêu iPad của mọi người. Phim có sự tham gia của hai ngôi sao phim hài tình cảm là Cameron Diaz và Jason Segel. (Xem trailer)
"The 40 Year-Old Virgin" (40 tuổi vẫn còn zin) xoay quanh câu chuyện hài hước của một trai tân 40 tuổi (Steve Carell thủ vai) nỗ lực tìm bạn đời nhờ sự giúp đỡ của các đồng nghiệp.  (Xem trailer)
"Knocked Up" (Tình một đêm) do hai diễn viên phim hài nổi tiếng Seth Rogen và Katherine Heigl đóng vai chính. Phim kể về cô nàng phóng viên tài năng Alison Scott qua đêm với ông chủ trang web đen trong một lần say khướt. Alison còn choáng váng hơn khi 8 tuần sau cô phát hiện mình đã mang bầu. (Xem trailer)
"American Pie" (Bánh Mỹ) là loạt phim 18+ ăn khách, xoay quanh 4 người bạn là Jim, Oz, Finch và Kevin cùng thỏa thuận sẽ bị mất trinh tiết trước khi tốt nghiệp. Họ rơi vào nhiều huống dở khóc dở cười khi cố gắng làm được điều này. "American Pie" cũng là câu chuyện vui nhộn và ý nghĩa về tình bạn và hành trình khám phá bản thân của tuổi mới lớn. Ngôi sao của phim bao gồm Jason Biggs, Seann William Scott, Tara Reid, Shannon Elizabeth, Chris Klein…(Xem trailer)
Jason Segel từng có một phim hài nóng bỏng khác là "Forgetting Sarah Marshall" (Quên đi tình cũ). Anh vào vai một chàng trai bị bạn gái bỏ rơi để chạy theo một ngôi sao nhạc rock (Russell Brand) đóng. Để quên đi nỗi đau thất tình, anh chàng tới Hawaii giải quây không ngờ lại gặp bạn gái cũ và người tình của cô nàng ở đó. (Xem trailer)
Trong phim "Zack and Miri Make a Porno" (Hãng phim heo nghiệp dư) Seth Rogen và Elizabeth Banks vào vai đôi bạn liều lĩnh kiếm tiền bằng cách làm phim khiêu dâm cùng nhau. (Xem trailer)
"For a Good Time, Call…" (Muốn sung sướng hãy gọi) kể về hai cô nàng Lauren và Katie (Ari Graynor và Lauren Miller thủ vai) làm thêm bằng nghề nói chuyện sex qua điện thoại để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Xen giữa những cuộc nói chuyện gợi tình là cảnh nóng của hai cô gái sexy ở cùng căn hộ. (Xem trailer)
"Road Trip" (Hành trình bão táp) là câu chuyện về anh chàng sinh viên đại học Josh vô tình gửi băng sex của mình và một phụ nữ khác cho bạn gái lâu năm. 4 người bạn của anh để lên đường tìm lại cuốn băng đó trong hành trình đầy cam go. (Xem trailer)
"EuroTrip" (Chuyến du ngoạn châu Âu) cũng là bộ phim 18+ tràn ngập cảnh nóng mắt kể về hành trình của một nam sinh trung học cùng vài người bạn tới châu Âu để tìm cô bạn gái người Đức quen qua mạng. Họ đi qua rất nhiều thành phố lớn của châu Âu và gặp phải vô vàn tình huống hài hước. (Xem trailer)
"Sex Drive" (Con đường tình ái) là phim hài về một nam sinh trung học nhút nhát chưa bao giờ quan hệ tình dục, đã liều lĩnh tới gặp cô bạn gái mà cậu quen qua những lần chat sex trên mạng. (Xem trailer)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)