Tình yêu - giới tính 2014-08-23 15:11:22

những "bí mật cần nói ra:... khi yêu nhau.


[justify]Thực tế, chỉ có sự trung thực mới mang lại điều tốt.[/justify]

[justify]
Hãy cùng bàn bạc với nhau những vấn đề quan trọng để củng cố mối quan hệ của mình hoặc bạn sẽ sớm nhận ra đối tượng không phải là người dành cho bạn. 

Tính cách thích dịch chuyển

Bạn là người yêu thích nơi mình sinh sống hay bạn thích cảm giác trải nghiệm ở những vùng đất mới? Nếu bạn đặt công việc mơ ước của mình ở một vùng đất khác, liệu người bạn đời có sẵn sàng di chuyển theo bạn không? Một mối quan hệ xa cách về địa lý có thể tồn tại trong tình yêu nhưng trong hôn nhân thì rất khó.

Ham muốn tình dục 

Tình dục là một trong những vụ việc hàng đầu mà các cặp đôi hay cãi vã. Một số cặp thậm chí dẫn đến li hôn chỉ vì những tranh cãi không hồi kết về đời sống tình dục. Đó là lí do tại sao phát hiện và trao đổi sớm về những ham muốn tình dục lại quan trọng như vậy.

Đạo đức làm việc

Tham vọng. Cống hiến. Sự ổn định về tài chính. Tất cả đều có sức quyến rũ khó cưỡng. Nhưng nếu một trong hai bạn dường như đang “kết hôn” với công việc, bạn có thể chấp nhận không? Hãy chú ý xem người ấy có đang duy trì sự cân bằng giữa đời sống và công việc hay không để tìm cách giúp người ấy kiểm soát khối lượng công việc.

Thói quen xã hội

Lẽ thường sự đối lập luôn thu hút nhau, nhưng đôi khi tính cách hướng nội và hướng ngoại trong tình yêu cũng gây không ít rắc rối. Trong những trường hợp như thế này, điều quan trọng là nên tôn trọng sự thoải mái của nhau và thỏa thuận với nhau về cách hành xử trong xã hội.
[/justify][justify]
Cảm nghĩ về trẻ con

Một khi bạn đã xác định muốn (hoặc không muốn) có con, hãy tìm hiểu xem người bạn đời muốn có bao nhiêu đứa con và khi nào thì có. Quan điểm của người ấy về cách nuôi dạy con cái và vai trò giới tính là gì? Liệu một trong hai người có hình dung về việc bỏ dở sự nghiệp đang trên đỉnh cao để tập trung vào việc chăm sóc con hay không? 

Đức tin

Khi nói đến tôn giáo thì tình yêu không hề biết giới hạn. Và tôn giáo cũng không phải là một rào cản bất di bất dịch đối với tình yêu. Nhưng đức tin của một người đôi khi lại là một phần cốt lõi về bản sắc của họ, và rất có thể đức tin lại trở gây bất đồng đáng ngạc nhiên khi có sự xuất hiện của thành viên nhỏ.

Tình trạng tài chính

Một trong hai bạn có giỏi tiết kiệm tiền không hay luôn trong tình trạng nợ nần? Gia đoạn đầu của mối quan hệ, tình trạng tài chính không phải là vấn đề to tát, nhưng bạn cần phải biết gánh nặng tài chính được chia sẻ như thế nào vì tài chính là lĩnh vực gây tranh cãi hàng đầu giữa những cặp đôi.

Thái độ đối với đồng tiền

Biết quan điểm chi tiêu và tiết kiệm tiền bạc của bạn đời cũng rất cần thiết. Nếu cả hai kết hôn, bạn có muốn mở một tài khoản chung hay là của ai nấy giữ? Nếu một trong hai người có thu nhập thấp hơn thì sẽ thế nào? Thái độ của cả hai khi đi ăn ngoài và đi du lịch như thế nào?

Sức khỏe

Các bạn có quan tâm đến các vấn đề sức khỏe không? Có bệnh truyền nhiễm không hay những vấn đề sức khỏe có ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ của bạn hay có khả năng ảnh hưởng đến con cái trong tương lai không? Đây là những điều bạn nên chuẩn bị trước để không phải bất ngờ.[/justify]
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)