Thời trang - làm đẹp 2013-07-14 06:58:07

Những bà mẹ U.50 đến teen girl cũng ghen tị


[size=6]Bí quyết chung giữ gìn sắc vóc của 3 người phụ nữ U.50 này là tập thể dục đều đặn hằng ngày.[/size]
Jung Da Yeon - “bà mẹ điển hình” của Hàn Quốc
Jung Da Yeon đã 46 tuổi và là mẹ 2 con, cô nổi tiếng nhờ "thành tích" giảm cân và lấy lại vóc dáng sau sinh một cách khó tin. Cô được bình chọn là "bà mẹ điển hình”  tại Hàn Quốc. Năm 2003, qua 2 lần sinh nở, Jung Da Yeon nặng tới 70 kg. Một ngày, cô thức dậy và quyết định làm điều gì đó để cải thiện số cân nặng của mình, “tôi không nhìn vào gương trong một thời gian rất dài nhưng thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và tập thể dục”.
Mục đích đầu tiên của Jung khi giảm cân là để giảm chứng đau lưng, và chia sẻ rằng cô cũng không thể ngờ được mình đạt được kết quả như ngày hôm nay. Jung Da Yeon giảm được 20 kg chỉ trong 3 tháng, và sau khi chia sẻ ảnh trên mạng, cô đã gây ra một cơn sóng “hiện tượng bà nội trợ” của Hàn Quốc. Mọi người theo gương của cô và bắt đầu làm việc trong một nỗ lực để đạt được vóc dáng săn chắc.
Jung Da Yeon đã xuất hiện trên truyền hình, ra mắt sách giảm cân và video, và xây dựng chế độ tập thể dục của riêng mình. Nổi tiếng ở độ tuổi 46, sức ảnh hưởng của cô lan rộng ra khỏi biên giới của Hàn Quốc đến Nhật Bản, nơi cô đưa ra một trò chơi tập thể dục theo chủ đề cho Nintendo Wii và mở một trung tâm thể dục thẩm mỹ. Hiện nay, cô tự mình kiếm được rất nhiều tiền nhờ vào sự thành công trong kinh doanh và xây dựng một hình tượng không tì vết.
Masako Mizutani (Nhật Bản) - mãi mãi vẻ đẹp thiếu nữ
Mặc dù Jung Da Yeon rất nổi tiếng ở Nhật Bản, nhưng cô vẫn khó lòng vượt qua được Masako Mizutani, "người phụ nữ trẻ mãi không già" của xứ sở Mặt trời mọc. Masako Mizutani, sinh năm 1968, đã bất ngờ nổi tiếng sau cuộc thi tìm kiếm người mẫu ảnh cho một tạp chí. Vẻ trẻ đẹp như gái đôi mươi của cô khiến người khác phải ngỡ ngàng.
Giống như những phụ nữ nội trợ đảm đang khác trong gia đình truyền thống Nhật Bản, Masako Mizutani có một gia đình yên ấm, con gái lớn của cô năm nay đã 20 tuổi, ngoài ra vợ chồng cô còn có thêm một bé trai. Tuy nhiên, điều khiến cô trở thành thần tượng của hàng triệu phụ nữ Nhật là vẻ đẹp trong sáng như ngọc nữ của mình.
Để có được sắc đẹp đáng ngưỡng mộ như vậy, Masako Mizutani cũng phải đầu tư khá nhiều thời gian cho việc làm đẹp. Trung bình mỗi ngày cô mất 5 giờ để chăm sóc da. Ngoài ra, cô còn kết hợp một số mẹo nhỏ như uống nhiều nước, ăn nhiều thức ăn tươi sống, cân bằng chế độ ăn uống với ăn kiêng, duy trì nếp sống lành mạnh, ngủ nhiều và không hút thuốc. Ngoài ra, cô còn chăm chỉ luyện tập thể dụcvà thường xuyên đi spa để mát xa, chăm sóc toàn thân.
Hiện Masako Mizutani đang phát triển con đường trở thành người mẫu ảnh chuyên nghiệp. Blog của cô thu hút hàng trăm triệu lượt người truy cập, đa số những người ghé thăm blog của cô là để chiêm ngưỡng những bức ảnh đẹp hút hồn và những chia sẻ về kinh nghiệm làm đẹp của cô được cập nhật khá thường xuyên trên blog cá nhân. Sức ảnh hưởng của cô ngày càng lan tỏa mạnh, cô trở nên nổi tiếng không chỉ ở Nhật Bản mà còn được biết đến trên toàn thế giới. Trang phục hay mỹ phẩm làm đẹp chỉ cần xuất hiện  trên blog của Masako Mizutani  là lập tức có lượng tiêu thụ tăng vọt.
Zhang Tingxuan (Đài Loan) - 41 tuổi vẫn sở hữu gương mặt "trà sữa"
Bà mẹ một con đã ngoài tứ tuần Zhang Tingxuan (Đài Loan) đang tạo nên một cơn sốt săn lùng ảnh trên Internet bởi vẻ trẻ trung như con gái mười tám đôi mươi. Vẻ tươi tắn trẻ trung của Zhang Tingxuan khiến nhiều người hoài nghi độ tuổi thật của cô
Ảnh của Zhang đã khiến cư dân mạng dậy sóng và nhiều người quả quyết đây không thể là một phụ nữ ngoài tứ tuần mà phải là một cô gái trẻ hoặc bức ảnh này đã qua photoshop. Tuy nhiên, khi cô xuất hiện trong một chương trình trò chuyện trên truyền hình, người ta đã phải tin vào điều tưởng như không có thật này.
Để sở hữu nét đẹp hoàn hảo không tì vết, Zhang phải tự đặt ra cho mình quy tắc ăn uống khá nghiêm ngặt: hạn chế ăn đồ ngọt, ăn ít và chia thành nhiều bữa, không để bụng quá đói. Song điều quan trọng nhất vẫn là duy trì tập thể dục hàng ngày. Đây là bí quyết làm đẹp mà cô chia sẻ với giới truyền thông.
Zhang Tingxuan cho biết cô không chỉ chăm sóc bản thân mà còn là một người mẹ đảm đang, chu đáo. Cô luôn dành nhiều thời gian cho con trai mình và cảm thấy hạnh phúc với những gì hiện tại mình đang có.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)