Ảnh - truyện vui 2013-03-27 13:32:37

............Nhóm thanh niên Hiếp và Giết 2 cô bé 14 tuổi ..........


Rạng sáng ngày 23-4 , người dân xã Tả Phìn thuộc địa phận tỉnh Lào Cai đã phát hiện được xác 2 thiếu nữ tuổi tầm 14 - 16 nằm trong ống cống. Ngay lập tức CA tỉnh LC và phòng CSĐT đã vào cuộc . Theo người dân cho biết thì vào hồi 5h sáng , Ông Trần Nhộng đi câu tôm sớm ở Sông và ngồi cạnh Cống dẫn nước vào ruộng và phát hiện ra sự việc trên và đi trình báo

 ( Hiện trường xảy ra vụ án )
 
 
 
 
Qua giấy tờ tùy thân thì Nạn nhân là Lê Thị Xuân (sn 1998 ) và Đỗ ngọc thùy linh ( sn 1999)  Cùng cư trú tại địa phận tỉnh Lào cai , Qua giám định pháp Y thì 2 em đều bị Hiếp trước khi bị giết với hình thức Siết cổ .
 
Sau 2 ngày công tác điều tra và phối hợp với CA xã Tà Phỉn rà soát các đối tượng thì đáng nghi hơn cả là 6 đối tượng cùng là thanh niên hư hỏng của xã . Bước đầu thì 6 tên đã khai là do nhìn thấy 2 em đi bộ ngoài đường vắng nên đã nảy sinh tà ý và bắt ép thực hiện hành vi đồi bại , Sau khi thực hiện hành vi thú tình , vì sợ lộ nên đã tìm cách thủ tiêu bằng cách siết cổ rồi giấu vào ống cống . Hiện tổ công tác đang điều tra và đưa 6 tên ra trước vành móng ngựa .
 
Tác Giả : Cười Toe Toét
Đùa tý cho vui ấy mà
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)