Tin tức - pháp luật 2019-12-15 16:49:31

Nhóm nhân viên khách sạn đánh thuốc mê và hãm hiếp nữ du khách


Người mẹ 50 tuổi bị 5 nhân viên khách sạn đánh thuốc mê và hãm hiếp khi đưa con gái đi nghỉ ở khách sạn Alimuri ở thị trấn Sorrento, TP Naples - Ý.
Sau cái chết của chồng, người mẹ này đưa con gái đi nghỉ ở khách sạn trên. Ngày cuối cùng của chuyến đi vào tháng 10-2016, hai mẹ con đã bị nhân viên khách sạn lén cho uống thuốc và người mẹ bị cưỡng hiếp nhiều lần.

Hình ảnh và video về vụ tấn công kinh hoàng này sau đó bị chia sẻ trong một nhóm có tên là "Dirty Habits" (Thói quen bẩn thỉu) trên ứng dụng nhắn tin Whatsapp.



5 nghi phạm tấn công tình dục người phụ nữ 50 tuổi. Ảnh: Metro News

Công tố viên Antonio Barba đề nghị thẩm phán kết án 5 nhân viên này 45 năm tù, theo báo The Sun. Tuy nhiên, trong phiên toà hồi tháng này, thẩm phán Francesco Todisco chỉ kết án những kẻ tấn công tình dục tổng cộng 36 năm.

Gennearo Davide Gargiulo bị 9 năm tù; Antonio Miniero và Fabio De Virgilio cùng 8 năm tù; Francesco D’antonio, 7 năm tù, trong khi Rafaela Regio lãnh 4 năm tù. Tất cả đều là nhân viên hoặc nhân viên cũ tại khách sạn Almuri.



Khu vực bờ biển của khách sạn Alimuri. Ảnh: Metro News

Sau phán quyết, luật sư Lucilla Longone của nạn nhân nói: "Hy vọng rằng quyết định này sẽ giúp bà ấy tiếp tục cuộc sống của mình".

Con gái của bà cho biết hai mẹ con bị các nhân viên khách sạn đánh thuốc tại quán bar. Hai người phục vụ quầy rượu đã bỏ thuốc kích thích vào nước uống của người phụ nữ lớn tuổi. Bà bị hãm hiếp 2 lần trong một phòng bên cạnh hồ bơi, sau đó họ chuyển bà cho các đồng nghiệp khác. Đoạn phim bẩn thỉu được quay trong phòng nhân viên.

Sau đó, nạn nhân bị đưa trở về phòng. Hai mẹ quay trở về nhà ở Kent - Anh vào ngày hôm sau và tố cáo vụ việc.

Tất cả 5 người đàn ông bị bắt sau khi cảnh sát truy tìm nhật ký công việc và tìm thấy hình ảnh của người phụ nữ trong cuộc trò chuyện nhóm cũng như các bằng chứng về hình xăm ở cổ nghi phạm, ADN ở móng tay nạn nhân.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)