Chuyện shock 2012-04-03 08:23:35

Nhóm Kiều nữ 13 tuổi bán "trinh" thu lợi hơn 1 tỉ VND


Dùng tiết bồ câu giả gái trinh để hành nghề mại dâmđộc chiêu của “ổ nhền nhện” tuổi teen vừa bị bắt giữ tại Trung Quốc.

Vào ngày 15/3 vừa qua, khi đang đi tuần tại nhà ga Nam Xương, cảnh sát bỗng phát hiện một thanh niên trạc 20 tuổi dắt theo cô gái 13 tuổi có dấu hiệu khả nghi. Cô gái tên Lý đem theo một túi chứa máu dạng cục và một túi đựng bột trắng. Khi bị truy hỏi về mục đích sử dụng hai chiếc túi này, Lý tỏ ra lúng túng rồi òa khóc, sau đó mới khai thật, cục máu thực chất là tiết bồ câu, dùng để ngụy trang là gái trinh để kiếm bội tiền nhờ buôn thân bán xác.

Gói tiết bồ câu và gói bột trắng thu giữ được.
Lý và gã thanh niên tên Hạ quen nhau trong một quán bar, đồng thời quen biết thêm 4 – 5 cô gái khác. Tên Hạ cùng một nhóm nam thanh niên đã dùng tiền bạc dụ dỗ, huấn luyện cho các cô gái giả gái đồng trinh và hoạt động mại dâm.

Cô gái tên Điêu, 16 tuổi, một thành viên trong nhóm, cho biết vì không có bằng cấp, không tìm được công việc ổn định nên cô lao thân vào nghề này.

Những kẻ lừa đảo bị bắt giữ.
Theo báo cáo của cảnh sát, ngoài số tiền 300.000 NDT (tương đương 990 triệu) lừa được tại Nam Xương, nhóm này còn “cuỗm” của vị khách tên Bằng tại huyện Sùng Nhân, Phủ Châu 12.000 NDT (tương đương 39,6 triệu đồng). Hiện, vụ việc vẫn tiếp tục được điều tra.



Theo Báo Đất Việt




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)