Tin tức - pháp luật 2014-02-22 09:02:42

Nhóm đối tượng có lệnh truy nã toàn quốc


(CATP) Qua công tác nắm tình hình, được biết hiện có một số đối tượng bị cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp truy nã đặc biệt trên toàn quốc về hành vi dùng thủ đoạn gian dối chiếm đoạt tài sản của người khác đang lẩn trốn tại TPHCM. Sau nhiều ngày đeo bám, theo dõi, các trinh sát Đội 2, Phòng cảnh sát hình sự phát hiện một nhóm người Đồng Tháp thuê căn nhà tại số 410 CMT8, P11Q3 để làm nơi tụ tập. 



 Trần Thanh Tâm, Lê Hà Sơn Nam, Trần Văn Lộc, Ngô Anh Diện  

 20 giờ ngày 20-2, Đội 2 phối hợp với cảnh sát hình sự quận 3 và Công an P11Q3 tiếp cận căn nhà này, phát hiện 12 đối tượng (trong đó có 2 nữ) đang bù khú ăn nhậu. Tất cả số đối tượng trên được đưa về trụ sở để làm việc. Trong số đối tượng này, ba tên có lệnh truy nã của Công an Đồng Tháp gồm: Trần Thanh Tâm (SN 1994), Ngô Anh Diện (SN 1991) và Trần Văn Lộc (SN 1993, cùng ngụ Đồng Tháp).
Sau đó, CA còn phát hiện thêm trong nhóm thanh niên này có Lê Hà Sơn Nam (SN 1991, ngụ Tháp Mười, Đồng Tháp) cũng từng bị Công an Đồng Tháp bắt khẩn cấp về cùng tội như trên. Những đối tượng còn lại trong nhóm này đang được tiếp tục điều tra làm rõ có liên quan đến vụ án hay không. 
Các đối tượng khai đã sử dụng công nghệ cao để lừa đảo. Ngay hôm bị bắt, CA đã thu hai dùi cui, ba xe máy, ĐTDĐ và một số giấy tờ có liên quan. Sau khi lừa đảo trong một thời gian khá dài tại Đồng Tháp và bị công an tỉnh phát hiện, chúng trốn lên TPHCM tiếp tục thực hiện hành vi phạm tội với cùng thủ đoạn. Bốn đối tượng này đã được bàn giao cho cơ quan điều tra Công an tỉnh Đồng Tháp.

 
 TRINH THANH
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)