Yoer 2018-06-12 14:19:50

Nhớ Vietyo ngày đấy ...


Từ hồi bị anh smod "nào đó" khóa bài không mở lại đúng hạn mà không có lời giải thích nào dù t đã năm lần bảy lượt hỏi thăm, t bực cái VY này đâm ra bỏ hẳn 2 năm. Hôm nay tự nhiên ngồi không, tính vào đọc lại comment để nhớ lại cái thời trẻ trâu của mình thì thấy cái VY này vắng không khác gì cái chùa bà đanh.

Chạy vào nhìn thấy cái top tích cực chẳng bằng một cái móng tay ngày xưa mà hoài niệm, nhìn cái new feed toàn gái mà phát ngán, nhìn cái số lượng thành viên đang online mà rầu lòng, nhìn thêm vào cái thành viên mới lại càng tuyệt vọng.

Nghĩ lại mà thấy buồn. Một thời anh em bên nhau trà chanh chém gió, nào là Trung sết toi, "chị bán quần xì", nước chanh, rau dền, hổ, cười toe toét, rùa ngốc, đạt, Thúi, Gẫy, Cơm nếp, Đại gia, Heo già, dái to, giáo sư kiến, bí đao, mà zú zài. Cái thời mà chỉ cần một chút gió từ tay ai đó quạt sẽ lập tức tạo nên một trận bão lớn với đủ "50 sắc thái". Cái thời mà vietyo có thể so với Voz sao mà xa quá thể. Một thời vietyo là nơi để mọi lứa tuổi có thể vào để giải trí thì bây giờ nó không khác gì phiên bản gọn nhẹ của VL88 cả.

Không biết các anh em ngày xưa giờ còn mấy ai nhỉ?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)