Games 2014-08-30 20:43:44

Nhờ các bác chơi Facebook và LoL giúp đỡ!


Đầu tiên, mình muốn cảnh báo với các bạn về 1 nick chuyên gạ gẫm lừa đảo trong lol, nó sẵn sàng bỏ ra hàng tháng trời chỉ để gây dựng sự tin tưởng của bạn bè. Và dưới đây là thông tin về thằng súc vật mặc váy, ae lol chú ý và cảnh giác nhé:
 
Nick Facebook: https://www.facebook.com/duong.daongoc.98
ID Garena: 17604805
Nick LoL: DuongSOco 
 
Một chút ảnh về cu cậu như sau:


 
Giờ mình đi sâu vào chi tiết. Bạn gái mình là nạn nhân bị lừa. Chuyện là hồi cuối tháng 4 bạn gái mình có cho một người bạn mượn 400 rp LOL để mua con Kha'zix và skin của nó. Do quen biết và chơi chung 1 tg rồi, hẹn với mùng 2/5 trả.  Đó là chưa kể mấy hộp quà bí ẩn nó hứa sẽ tặng lại.
 
Sau đó tót mất tận tháng 6 vẫn cù nhây k trả với lý do đi lính sang Tàu Khựa. Tuy nhiên sau đó vẫn onl fb, up stt, up hình và check in đều.
 
Bạn gái mình rất lịch sự pm riêng hỏi nhẹ nhàng nhưng cứ cù nhây không trả.
 
Mình cũng là thằng đàn ông và tuổi không nhỏ nữa khuyên bạn gái không hơn thua với loại giẻ rách này, cũng do bạn gái mình tin người nên mất phải chịu. Phân tích cho hiểu và dỗ cho quên đi.
 
Chuyện lẽ ra sẽ dừng ở đây nều thằng bé không trở mặt chửi lại như kiểu nó là người vô tội, dù đủ hết log chat từ vay mượn đến đòi nợ và cách nó thoái thác hết lần này đến lần khác. 400RP thời điểm ấy cứ coi như X4 luôn cho nhẹ thì cũng chỉ 100k là căng. Do có nhiều bạn chung nên vụ việc đến tai con vẹo của nó, nó giả vờ vô tội xong nhảy vào fb bạn gái mình mà cmt chửi bới như thể đặt điều cho nó xong nó chặn fb luôn để con vẹo của nó k biết bản chất rẻ rách này.
 
Chuyện này dù mang tính cá nhân nhưng mình cũng bực mình bởi giá trị 1 thằng đàn ông bị thằng giẻ rách này làm cho ô nhục.
Mình up lên đây cho mọi người nhìn rõ mặt ku cậu, sau này tránh quan hệ với loại này mà lỡ hỏng cả cuộc đời.
 
Mình sẵn sàng cung cấp toàn bộ log chat kèm hình ảnh từ thời điểm nó vay mượn, tiếp theo là những lần thoái thác với lý do khá ngu dốt, cuối cùng là sự trở khá là súc vật! (Xin lỗi vì dùng từ hơi nặng) -_-
 
Nó thách thức gọi: 0967873916 để xác nhận và làm việc trực tiếp, bạn gái mình gọi thì nó bắt nạt. Nhưng khi mình gọi rất lịch sự để hỏi thông tin thì nó lại đổi thái độ và bảo lúc nãy là người khác bắt máy tưởng đùa nên mới thế, và chối bỏ hết rằng "mình là Hoàng, bạn Dương, Dương ở Hải Phòng còn mình ở Quảng Ninh, mình không biết gì về Dương cả." Giọng thì lắp ba lắp bắp, nhưng mình cũng không vội khẳng định gì cả, cũng rất có mong muốn tìm hiểu chi tiết để có thể gặp được cu cậu, giá mà có ai giúp được mình thì mình xin hậu tạ 1 thẻ garena 200k.
 
Xin lỗi vì đã làm phiền mọi người về thông tin này, và cũng cảm ơn vì mọi người đã đọc thông tin này!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)